เมื่อวันก่อนมีลคจองคิวไว้แล้วเธอมีเหตุให้เต้องลื่อนนัด เธอเลยบอกจะขอโอนค่าเสียเวลามาให้ ผมเลยบอกให้โอนเข้าบชทำบุญนี้แล้วตอนมานวดกันก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่านวดเต็มจำนวน คนละครึ่งทาง ถือว่าทำบุญด้วยกัน วันนี้เรามีนัดกันใหม่ เลยเอารูปนี้มาโพสต์วันนี้ หลังจากขออนุญาติเธอแล้ว อันนี้เป็นบชที่ช่วยเด็กที่เป็นโรคไต ที่บ้านยากจน ก็ช่วยๆสลับกันไปหลายๆองค์กรณ์นะครับ

ระบบการจองอะไรผมอาจจะไม่ค่อยมีระบบระเบียบอะไรเท่าไหร่ คือ 2 เหตุผล ส่วนตัวไม่สะดวกเรื่องโอนเงิน กับอีกเรื่องคือ จริงๆผมเป็นคนขี้เกรงใจมากๆนะครับ เวลาลคเลื่อนบางคนก็มีเหตุจำเป็นจริงๆเช่นแบบครั้งนี้ จะให้ไปเก็บเงินลคผมก็เกรงใจ แต่ถ้าโอนเงินทำบุญมองว่าน่าจะสบายใจทั้งกับผมและลคมากกว่า ยังไงอนุโมทนาด้วยนะครับผม ^^


#นวดนำ้มันของผู้หญิง #พมบ #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..