วันเสาร์รับ 1 งานกับน้องสาวน่ารักที่เพิ่งเจอกันกันไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว รอบนี้เธอให้ผมไปนวดที่ห้องของเธอ หลังจากรอบแรกมารับแล้วพาไปเปิดห้อง ขับไปถึง จอดรถเสร็จน้องก็ลงมารับ แล้วก็เดินตามขึ้นไปที่ห้อง ก็จัดแจงห้องแล้วก็มานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน น้องบอกก่อนผมมา เพิ่งมีเหตุการณ์วินมอเตอร์ไซด์ตีกันตรงด้านหน้าปากซอย ที่เป็นข่าวดังเมื่อเดือนที่แล้วนะครับ

วันอาทิตย์รับ 1 งานกับ สาวสวยแพงลคประจำ ผมไปรับเธอที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ผมวนไปรับเธอที่รถ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ x it  พอเข้าห้องผมก็จัดแจงห้อง คุยกันเรื่องราวต่างๆ ก่อนเธอจะไปอาบน้ำแล้วมานวดกันจนจบคอร์สแล้วก็มาแช่น้ำแร่กัน วันนี้บรรยากาศสบายๆ ผมถามเธอว่าชอบที่นี่หรือชอบที่เก่าที่ไปครั้งแรกๆมากกว่า เธอบอกว่าชอบที่นี่ ผมก็ชอบที่นี่มากกว่าเหมือนกันครับ ไม่ใหม่มากแต่บรรยากาศมันทำให้รู้สึกดี

วันจันทร์รับ 1 งานกับสาวสวยลคใหม่ ที่เธอไลน์มาแล้วก็นัดเลย เธอบอกว่าไปเจอกันที่รร.เลยก็ได้ เธอบอกไปคันเดียวกันกลัวทำหน้าไม่ถูก ผมก็เลยแนะนำเป็นรร. วาเลนรีสอร์ท ตามที่สะดวกเรื่องจอดรถ 2 คันด้วย ผมไปถึงก็เจอรถเธอจอดในช่อง รถเท่ห์มาก เดินเข้าไปในห้อง เจอเธอแต่งตัวมิดชิด มีเสื้อหนาวด้วย เธอบอกว่าเพราะกลัว เผื่อเจอไม่ถูกใจจะได้รู้สึกปลอดภัย 5555 พอเธอโอเคก็เริ่มงานจัดแจงห้อง ก่อนจะมานวดอโรม่าดูแลไปจนจบคอร์สก่อนจะมาแช่น้ำแร่ด้วยกัน คุยกันไป ลคสวยนิสัยก็น่ารัก บรรยากาศสบายๆหมดเวลา เราก็เก็บของกลับออกมาพร้อมกัน

วันอังคารรอบค่ำกลับมารับงาน ที่เดิม x it resort กับสาวสวยลคที่เพิ่งเจอกันไปอาทิตย์ก่อน เธอกลับมาเที่ยวไทย แต่แพลนไปเที่ยวเยอะมาก ตารางแน่นจนต้องนัดผมอีกครั้งในวันสุดท้ายก่อนบินกลับในวันรุ่งขึ้น รอบนี้ต้องนัดมืดค่ำ เพราะเธอจัดเวลาได้แค่นี้ ก็จัดแจงห้องแล้วดูแลกันไป นวดอโรม่าจนจบคอร์สนอนคุยกัน มารอบนี้เธอดูเครียดกว่ารอบที่แล้ว เพราะไม่อยากบินกลับ ยังมีงอแงๆว่าจะไม่ยอมกลับ ก็เลยนอนคุยปรึกษากันในเรื่องนี้ ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม ครั้งหน้าคงต้องรอเธอกลับมาไทยครั้งหน้า

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวหุ่นเซ็กซี่มาก ปกติเธอไม่ได้อยู่กทม รอบนี้เธอตั้งใจนั่งรถมาหาผมจากจ.ใกล้เคียงเลย ประทับใจในความคุยง่าย ผมไปรับเธอที่จุดนัด รับขึ้นรถแล้วพาไปเปิดห้องที่ x it จัดคอร์สนวดอโรมา+แช่น้ำแร่ น้องชอบดูหนัง เราก็เลยคุยกันหลายๆเรื่อง เพลินๆแป้บเดียวหมดเวลา ผมก็ขับรถออกมาส่งเธอขึ้นรถกลับ ด้วยความที่น้องก็เดินทางมาไกลเพื่อการนี้ ผมเองก็เลยลดค่านวดให้เธอไปนิดหน่อย ก็ช่วยๆกันครับ

#พมบ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #Xitresort #Valenresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..