วันจันทร์วีคช่วงก่อนกลางเดือนที่แล้วรับ 1 งานกับน้องสาวน้อยนักศึกษาน่ารัก มาแบบหน้าใสกิ๊ก เรานัดกันที่เมเจอร์ปิ่นเกล้า ผมก็ไปรับน้องก่อนจะพาไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัล ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลไปจนจบคอร์สก็นอนพักคุยกันก่อนจะนหมดเวลา ก็ส่งน้องขึ้นรถกลับบ้าน พอถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอกผม

วันอังคารรับ 1 งานกับลคสาวหน้าใสอีกคน แต่คนนี้อายุพอๆกับผม โตกว่านิดหน่อย แต่หน้าเด็กๆ ผิวก็ดี ผมไปรับเธอที่ RCA แล้วพาไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนม่านรูด ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลา เธอมีธุระต่อ ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันพุธก็ยังไปที่เอวันที่เดิม ผมนัดน้องลคใหม่ เป็นสาวสไตล์กวนๆ เฮฮาตลอดทาง55 ผมไปรับเธอที่ RCA ก่อนพาไปเปิดห้องโซนม่านรูดที่เอวัน สูตรคล้ายๆเมื่อวาน ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันหลายๆเรื่อง อาชีพเธอน่าสนใจ ได้เดินทางเยอะ ก็เลยฟังประสบการณ์หลายๆเรื่องครับ

ตกเย็นรับอีก 1 งาน เป็นสาวสวยลคใหม่ เธอนัดผมที่รร.แถวสุขุมวิท ผมก็ขับไปหาเธอ เธอออกไปกินข้าวเลยมาถึงช้านิดหน่อย เธอให้ผมไปรอที่ชั้นสระว่ายน้ำ ลมโกรกๆ สบายดี ผมก็นั่งๆนอนๆเอกขเนก สักพักลคกขึ้นลิฟท์มาเจอ ตกลงเรื่องดูตัวจริงกันไว้ ผมเลยถามว่าโอเคมั้ย เธอโอเคก็เลยขึ้นไปที่ห้อง จัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไป เธอก็เล่าเรื่องชีวิตเธอช่วงนี้ที่มีปัญหานิดหน่อย นวดไปคุยไปจนหมดเวลา ผมก็ออกมาส่งเธอที่ร้านอาหารหน้าปากซอยที่ที่เธอมีนัดกับน้องๆไว้ ปล้วผมก็แยกกลับออกมา

วันพฤหัสรับ 1 งานกับ 1 สาวน่ารักลคใหม่ ผมไปรับที่เธอ homework ราชพฤกษ์ก่อนพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ไปถึงก็จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน วันนี้แอร์ที่ห้องไม่ค่อยเย็น แต่ก็นอนคุยกันไปจนหมดเวลา แอร์ทำงานไม่ดีแต่เคมีทำงานโอเคอยู่ครับ 555 รอบ 2 เรานัดกันใหม่เลยเปลี่ยนที่นัดไว้จะเขียนถึงอีกทีนะ

วันศุกร์รับ 1 งานกับ 1 สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่เดอะวอล์คก่อนพาไปเปิดห้องที่วาเลนรีสอร์ท ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็จัดคอร์สนวดบนเตียงแล้วก็มาแช่น้ำแร่ คุยกันสบายๆ หลายๆเรื่อง หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

#พมบ #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Valenresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..