วันจันทร์วีคสุดท้ายของสค. รับ 1 งานกับลคสาวน่ารักลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปรับที่ คริสตัลแล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ x-it ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวด แช่จากุซซี่คุยกันสบายๆดูแลลคไปจนจบคอร์ส ก็ขับมาส่งเธอที่เดิม

วันอังคารรับ 1 นัด กับน้องสาวน้อยลคที่เพิ่งเจอกันไป 1 ครั้ง แต่รอบนี้มานวดกันที่หอของเธอ ผมก็ขับไปเจอเธอที่หอ เธอลงมารับแล้วก็เดินขึ้นไปที่ห้องจัดแจงห้องแล้วก็นวดกันไปจนจบคอร์ส บรรยากาศฝนตกชิลๆ นวดเสร็จก็นอนคุยกัน น้องบอกอยากจะเขียนรีวิวยาวๆให้ ผ่านไปหลายวันน้องก็ส่งมาให้อ่านจริงๆ ขอบคุณนะคร้าบบ เดี๋ยวผมเอามาลงให้อ่านในโพสต์หน้านะครับ

วันพุธมี 1 นัดกับลคสาวประจำ แต่นานนนนนๆจะเจอกันที รอบนี้ทักมาแล้วก็นัดเลย ผมก็ขับไปเจอเธอที่คอนโดเหมือนเดิม รู้จักกันมา 3-4 ปี ถึงไม่เจอกันบ่อยนัก แต่ก็สวยเหมือนเดิม อีกอย่างที่ไม่เปลี่ยนคือ เธอจะต้องดื่มทุกครั้ง 555 ก็ดูแลกันไป ตามเวลาก่อนที่เธอจะต้องออกไปทำธุระ

วันพฤหัสมี 1 นัดกับลคใหม่ที่ RCA ตอนนัดกัน ผมก็เกรงใจเธอนิดหน่อย เพราะเธอขี่มอเตอร์ไซด์มา เราก็ห่วงๆเนอะ ไม่รู้ว่าปกติ ขี่ไกลแค่ไหน เธอบอกบ้านอยู่ใกล้ที่ทำงาน แต่สุดท้ายเธอก็มาถึง RCA ผมรับเธอขึ้นรถมาแล้วพามาเปิดห้องที่ เอวันใช้โซนม่านรูด ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง แล้วมานวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม เธอถึงบ้านก็ไลน์มาบอก เพราะอย่างที่บอกเธอขี่มอเตอร์ไซด์มา ผมเลยห่วงๆหน่อย

วันศุกร์มี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่ เป็นพี่สาวที่จัดว่ายังสวยดูดี ก่อนหน้านี้เราคลาดกันมาหลายนัดมาก เพราะเธอมักจะนัดเวลาที่ผมติดงานพอดี แต่ในที่สุดก็ได้เจอกันที่รร. อ่อนนุชรีสอร์ท ห้องโอเค ผมก็เพิ่งเคยรู้จักรร.นี้ ไปถึงก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดดูแลลคไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันก่อนหมดเวลาก็แยกย้ายกัน 

วันเสาร์มี 1 นัดกับลคคุณหมอน้องสาวน่ารัก ที่เรานัดกันเป็นนัดที่ 2 รอบนี้ วันนี้ผมมีเวลาจำกัดแต่ก็สลับเวลาได้จนลงตัว ผมไปรับเธอที่วิลล่าอารีย์ เธอก็ขึ้นรถมาแล้วผมก็พาไปเปิดห้อง เปลี่ยนโซนหน่อย เพราะว่าเดี๋ยวผมจะต้องไปส่งเธอที่รพ. ที่เธอต้องไปเข้าเวร ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลกันไปแบบคุ้นเคย น้องลคน่ารักมาก วันนั้นผมไอๆนิดนึง เธอบอกว่าจะให้เบิกยาให้มั้ย เพราะว่ายานี้ดี ไม่มีขายข้างนอก ออกจากรร. ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่หน้ารพ.ก่อนจะแยกย้ายกัน


วันอาทิตย์มี 1 นัดกับลคสาวสวยหุ่นดีลคใหม่แต่เป็นสายnaughty เธอให้ผมไปรับเธอที่บ้าน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เธอจองไว้ รับเธอขึ้นรถมาเธอก็ชมผมเลย เรื่องลุคของผม ระหว่างทางจนถึงรร. เราก็คุยกัน เธอบอกว่าก่อนหน้านี้เคยนัดหมอนวดดังๆไป 2 คน แต่ไม่ค่อยตรงโจทย์ เธอบอกดูแล้วผมน่าจะตอบโจทย์สายเบบี๋แนวที่ไม่เคยนวดมาก่อนเลยเก้บผมไว้ก่อน เธอบอกเก็บผมไว้ล้างใจ  ไปถึงห้องก็ดูแลกันไป แล้วเราก็นอนพักคุยกันไปยาวมาก วันนี้เธอบอกว่าสบายใจ เธอก็เล่าปสก. ว่านวดกับหมอนวดที่ดังๆที่นัดก่อนหน้าว่าเป็นยังไง แล้วเธอก็ชมผมค่อนข้างเยอะ ฟังไปก็รู้สึกดีครับ เธอเล่าว่าช่วงปลายเดือนจะจองหมอนวดไว้อีกคน 555 (แนวอยากรู้อยากลองจริงๆ) แต่พอหลังจากนัดคนที่ 4 ไป ซึ่งเธอบอกว่าดีั แล้วเธอก็นัดผมอีกรอบเมื่อช่วงสุดสัปดหา์ที่ผ่านมา วันแรกเราแวะกินเค้กร้านดังแถวๆนั้นก่อนขับมาส่งเธอที่บ้านครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..