วันจันทร์สัปดาห์ก่อนกลางเดือนที่แล้ว รับ 3 งาน มีลคจองไว้ล่วงหน้าไว้ 2 งาน แต่งอกออกมาอีก 1 เป็นรอบเช้ากับน้องสาวลคใหม่ เธอไลน์มาขอเสียบคิวช่วงเช้า เนื่องจากเวลาได้ ผมก็เลยรับงานเธอเลย ขับรถไปหาเธอที่หอ จอดรถก็เดินขึ้นไป จัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไป น้องมีนัดกินข้าวกับเพื่อนต่อ ผมก็มีนัดต่อก็เลยแยกย้ายกลับออกมา ลคขอเปลี่ยนที่นัดจากเลียบทางด่วนเป็นแถวโซนในเมือง ก็เลยขับกลับมา แต่ปรากฏลคคุยงานเสร็จช้ามาก มาถึงก็เลทพอสมควร วันนั้นก็เลยไม่ได้นวดกัน แต่เธอก็รับผิดชอบให้ค่าเสียเวลา แถมเอาขนมปังที่ซื้อจากสิงคโปร์แสนอร่อยยยยยยยยยมาฝากด้วย ใครไปสิงคโปร์แล้วซื้อขนมนี้มาฝากผม ผมจะลดค่านวดให้เลย อร่อยมากๆ วันนั้นเวลาไม่พอ ไม่ได้นวดกัน แต่ในอีก 2-3 สัปดาห์เราก็นัดกันอีกทีนึงที่ X-it รอบนี้ไม่พลาดครับ ไว้ค่อยเขียนถึงนะ

พอถึงเวลาผมก็ขับรถไปรับอีกงานกับลคสาวน่ารัก เธอให้ผมไปรับเธอที่ที่ทำงาน แล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า มาที่นี่วันนี้เลยทำให้รู้ว่าเค้ามีโปรลดห้องทุกแบบเหลือ 380/3 ชม. ที่นี่คุณภาพห้องโอเคแต่หลายครั้ง ผมว่าบางทีก็ทำห้องไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ แต่ก็ถูกจริงแหละ วันนั้นก็จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ให้น้องลค. นวดเสร็จก็มาชิลคุยกันในอ่าง ก่อนจะหมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันอังคารรอบค่ำมีนัดกับลคสาวน่ารักลคใหม่ เธอนัดผมที่รร.ในซอยลาดพร้าว 101 ผมก็ขับรถไปรับเธอที่บ้านตามโลเคชั่น แล้วก็พาไปรร.ที่เธอจองห้องไว้ ไปถึงก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน แล้วผมก็ขับไปส่งเธอที่บ้านก่อนจะขับกลับออกมา

วันพุธมีนัดกับน้องสาวลคใหม่ แต่ตอนนี้เป็นลคประจำไปแล้ว เพราะเจอกันค่อนข้างถี่หลังจากวันนั้น ครั้งแรกเรานัดกันที่ พลัสมอลล์บางใหญ่ แล้วผมก็พาน้องไปเปิดห้องที่บานาน่า เลือกใช้ห้องสปา แล้วก็จัดแจงห้องก่อนจะเริ่มนวดจนเสร็จ นอนพักคุยกันแล้วก็มาแช่จากุซซี่ต่อ ถึงเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่เดิม

วันพฤหัสมีนัดกับน้องสาวลคประจำ รอบนี้เปลี่ยนโซนมานัดอีกฝากของเมืองเพราะเธอย้ายที่ทำงาน ผมก็เลยนัดเธอที่ โฮมเวิร์คราชพฤกษ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแล้ว เวลานัดกัน ลคหลายคนก็สับสน ตอนนี้เค้าเปลี่ยนชื่อเป็น Baan&Beyond นะจ้ะ ผมไปรับเธอ เธอก็มาพร้อมรถคันใหม่ รับเธอจากรถเลย แล้วก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า จัดแจงดูแลนวดแล้วก็จัดน้ำแร่แช่ด้วยกัน หมดเวลาก็ขับมาส่งเธอขึ้นรถคันใหม่ขับกลับบ้าน

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวหน้าสวยลคใหม่ เรานัดกันที่เดอะวอล์คเกษตร ผมขับไปรับน้อง วันนี้คิดๆไว้ พาลคไปลองรร.ใหม่ดีกว่า เลยขับพาน้องไปรร. Valen resort ที่อยู่ในซอยมัยลาภ ห้องใหม่เอี่ยมเลย มีข้อเสียนิดนึงตรงต้องใช้บัตรปชช ตอนขับ drive-through ไปเช็คอิน เข้าไปถึงห้อง หน้าตาคล้ายๆที่ X it แต่ความเจ๋งน่าจะเป็นตัวอ่าง ตีฟองได้ซุปเปอร์พาวเวอร์ฟูลมาก อ่างก็หน้าตาสวยด้วย โดยรวมโอเคเลย ผมก็จัดแจงดูแลนวดให้จนจบคอร์ส แล้วก็พามาแช่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยสั่งอะไรมากินในห้อง แล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน น้องเคยส่งรีวิวให้ผมด้วยนะครับ ที่เคยลงไปก่อนหน้านี้

วันเสาร์มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ที่มาจากตจว. เธอมากับเพื่อน จองรร.ไว้แถวสุขุมวิท ผมก็ขับไปหาเธอที่รร. เจอเธอนั่งกินข้าวกับเพื่อนอยู่ ผมก็เซอร์ไพรส์นิดนึง นึกว่ามาคนเดียว ยังดีที่เพื่อนก็เป็นผู้หญิง เธอบอกให้ผมขึ้นมารอข้างบนได้ ผมเลยขึ้นมาจัดแจงห้องไว้แล้วรอเธอขึ้นมา ก็ดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส ส่วนเพื่อนเธอก็รอข้างล่างก่อน นวดเสร็จเธอก็ถึงออกไปข้างนอกกับเพื่อน

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับน้องลคหน้าสาวสวยหน้าคมลคใหม่ ตอนนี้กลายเป็นลคประจำแล้วก็นิสัยดีมากคนนึง วันนั้นที่เรานัดกันผมไปถึงก่อน เธอ ก็จอดรอเธอตรงลานของเดอะวอล์ค น้องลคก็ขับพุ่งมาทางผมแบบแทบจะชน โดยบังเอิญ 55555 ก็เลยจอดข้างๆกันนั่นแหละ แล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ valen ที่เพิ่งไปมา จัดการคอร์สนวด+แช่ น้องเป็นสายชิลๆ สบายๆ แต่ก็มีมุมหวานๆ ก็จัดแจงคอร์สดูแลกันไป แล้วก็ไปแช่จนหมดเวลา ผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม แล้วเราก็เจอกันอีกหลายนัดในช่วงต่อๆมา ถ้าจำโพสต์ที่ผมไปบริจาคโลหิตมา ถ้าเห็นพาวเวอร์บาร์ ของฝากจากน้องคนนี้แหละครับ ^^

#หาหมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..