วันจันทร์ช่วงต้นเดือนที่แล้วรับ 1 งานรอบค่ำๆกับพี่สาวลคใหม่ ที่รร.แถวๆทาวน์อินทาวน์ เธอมาเปิดห้องนอนที่นี่ ก่อนหน้านี้เราคลาดกันหลายนัด จนได้เจอกันในที่สุด ผมไปถึงก็จัดแจง ดูแลเธอไปตามคอร์สจบคอร์ส นอนคุยกันเริ่มจะดึกผมก็ขับรถกลับออกมา ปล่อยให้เธอได้พักผ่อน

วันอังคารมีนัดรอบดึกๆกับพี่สาวลคใหม่ รายนี้ก็คลาดกันมาหลายนัด จนวันนี้ จริงๆก็เกือบจะคลาดกันอีก วันนั้นฝนตกหนัก แล้วก็ติดน้ำท่วมในซอยที่ผมไป ไอเราจะลุยออกมาก็เสียวๆ ก็เลยต้องเช็คดีๆก่อน ก็รายงานลคตลอด สุดท้ายก็ไปถึงรร.ต้นกกที่เรานัดกัน ลคพี่สาวก็เปิดประตูมารับ เป็นพี่สาวที่ดูดี ยังน่ารักอยู่เลย จังหวะที่เปิดประตูมาเธอก็ชมผมด้วย ขอบคุณครับ ^^ ผมก็ไปหยิบอุปกรณ์แล้วมาจัดแจงดูแลเธอไปเรียบร้อย หลังจากวันนั้นจะนัดกันอีก แต่เธอมักจะไลน์มาเวลากระชั้น แล้วก็สถานที่ไกลหน่อย ผมก็จะไปไม่ค่อยทันเลยคลาดกัน แต่คงได้เจอกันอีกแน่นอน

วันพุธมี 2 นัด นัดแรกลคบอกขอนัดดูตัวอย่างเดียว แต่เธอจะให้ค่าเสียเวลา ผมก็เลยตกลง วันนั้นผมเองก็ติดลคจองช่วงบ่ายแก่ๆพอดี ผมก็ขับไปตามแมพไปเจอน้องลคที่สตาร์บักส์ในคอมมูนิตี้มอลล์ที่นึงที่เพิ่งเปิด แถวกรุงเทพกรีฑา ก็นั่งคุยกันแป็บนึง ก็มีเซอร์ไพรส์ น้องบอกให้พาไปนวดวันนี้เลย ก็เลยนั่งดูรร. ระหว่างทางขับมาผมก็เลยบอกน้องว่าจองออนไลน์เป็นรร. B2 ละกัน ขึ้นมาถึงห้องจัดแจงดูแลน้องลคไปจนจบคอร์ส นอนพักแล้วถึงเวลาผมก็กลับออกมา น้องบอกขอนอนเล่นต่อก่อน เดี๋ยวจะกลับเอง

ผมก็ขับรถออกมาหาน้องลคที่จองคิวไว้แถวรัชดา เธอมาจากตจวก็เลยจองคิวผมไว้ล่วงหน้า ผมขับไปถึงรร. น้องก็ลงมารับ เธอก็ยิ้มให้ น้องลคดูเป็นสาวผิวสรน้ำผึ้งออกสไตล์เซ็กซี่ๆ  ผมก็ตามเธอขึ้นไปห้องก็มีคุยกันนิดหน่อยก่อนผมจะจัดแจงห้อง แล้วมาดูแลนวดกันไป จนจบคอร์สเราก็นอนพักคุยกัน บรรยากาศสบายมาก เผลอหลับไปแป๊บนึง ตื่นมาฝนตกหนัก นอนคุยกันสักพักผมก็เก็บของขับรถกลับออกมา เธอเพิ่งไลน์คุยกับผมเมื่อคืนนี้ เธอบอกมีแพลนจะมากทมอีก ก็เลยจองคิวนัดที่ 2 ไว้แล้วครับ

วันศุกร์มีนัดกับน้องลคหน้าสวยมาก เธอให้ผมไปรับเธอที่บ้าน ผมก็คำนวนเส้นทางแล้ว ไปปาล์มซิตี้ น่าจะสะดวกสุด ห้องก็โอเคอยู่ ไปถึงรร. ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วเราก็นอนพักคุยกัน น้องหน้าสวยแล้วยังคุยน่ารักนิสัยดี อยู่กันไปชิลๆ หมดเวลา ผมก็จะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน แต่เธอบอกเดี๋ยวขอให้ผมส่งตรงแถวตลาดนัดแทน  ส่งเธอเสร็จก็ขับรถแวะไปทำธุระ พอน้องถึงบ้านเธอก็ไลน์มาบอกให้สบายใจ ^^

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาว อวบๆแต่หน้าสวย เธอนัดผมที่รร. แห่งนึงเป็นรร.ชั่วคราว (แต่ไม่เอ่ยชื่อจะดีกว่านะครับ เป็นรร.เก่าที่เอามารีโนเวทใหม่และเปลี่ยนชื่อ เหมือนจะมีเหตุการณ์บางอย่างแต่โดยรวมรร.ดีครับ) ผมก็ขับไปหาเธอ น้องมาเปิดห้องรอไว้ เธอเลือกใช้ห้องแบบมีอ่างจากุซซี่ ที่นี่จะออกเป็นแนวโมเดิร์น อ่างใหญ่ ห้องก็สวยดี นวดเสร็จเราก็ลงไปแช่น้ำคุยกันบรรยากาศก็สบายๆ แต่ระหว่างแช่ก็มีเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ ที่เราคงเห็นพร้อมกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้พูดอะไร แต่ส่วนตัวตอนแรกผมนึกว่าเป็นไฟจากเงารถ ซึ่งจริงๆมันเป็นไปไม่ได้นะถ้ามาคิดดูดีๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร ก็แช่กันไปชิลๆคุยกัน พอออกมาจากรร. อยู่ดีๆน้องก็หันหน้ามาทำหน้าจริงจัง พูดว่า ตอนแช่น้ำหนูเห็นเงาพี่เห็นมั้ย ผมก็เลยนึกออกถึงจังหวะนั้น แต่คิดๆแล้วไม่น่าจะเป็นคน อาจจะเป็นเงาอะไรบางอย่างหรืออื่นๆ ใช้วิจารณญาณกันเองนะครับ เล่าประมาณนี้พอนะครับ แต่โดยรวมบรรยากาศเป็นไปด้วยดี น้องบอกเดี๋ยวจะนัดผมอีก ผมเลยถามจะไปที่เดิมมั้ย 555 

วันอาทิตย์มี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่ ไลน์มาแล้วก็นัดเลยเป็น เธอก็จองเป็นรร. Ibis ไว้ผมก็ขับไปเจอเธอที่บนห้อง จัดแจงห้องกันไปแล้วดูแลไปจนจบคอร์ส เธอก็เล่าชีวิตให้เธอฟัง เราก็คุยกันจนหมดเวลา ผมก็เก็บของแล้วก็ขับรถออกมาแวะไปทำธุระต่อ เธอก็มีธุระต่อเช่นกันครับ


#หมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #หมอนวดอีโรติก  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..