ตามที่บอกไว้ในโพสต์ที่แล้ว วันนี้จะเอาการบ้านของน้องลคสาวน้อย  1 ในนางเอกของโพสต์ที่แล้วมาลงให้อ่านกัน จริงๆมีหลายการบ้าน ค่อยๆทยอยมาลงตามโอกาสละกันตามโอกาสเหมาะสมแล้วกันนะครับ ส่วนเรื่องการบ้านมันก็จะเป็นฟีลของแต่ละบุคคล ฟีลที่ได้รับก็อาจจะแตกต่างกันไป ส่วนนึงผมก็จะดูแลให้ได้ตามมาตรฐานของตัวเอง ยังไงลคต้องกลับไปแบบรู้สึกดี ส่วนดีเทล์นั้นอาจจะจะมีแตกต่างไปบ้างแต่ละงาน ไม่สามารถ Copy -> Paste ได้ เพราะบางวันฟีลมันก็แตกต่างกันไป นิสัยส่วนตัว ผมจะเป็นคนตรงๆหน่อย เป็นตัวของตัวเองพอประมาณ ฝืนอะไรไม่ค่อยเป็น แต่จริงใจมากนะครับ 555 นิสัยนี้เป็นมานานมาก แต่ยังไงก็ตามผมจะพยายามดูแลลคของผมให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ลคไว้วางใจเลือกให้ผมไปดูแลครับ..

สวัสดีค่ะ

นี่เป็นการบ้านที่ดองไว้นานมากก จนนัดกันครั้งที่สองแล้วเพิ่งจะมาเขียนให้ 
เข้าเรื่องเลยค่ะะ

เราเป็นคนที่ชอบอยากรู้อยากลอง นู่นนี่นั่น จนมาเจอเว็บนี้ ศึกษานานมากก อ่านการบ้านเกือบครบทุกอัน เท่าที่อ่านมามีรายชื่อหมอที่แนะนำหลายคน เลยตัดสินใจแอดไลน์ พมบ.ค่าา คนเดียวไม่มีเผื่อเลยด้วย5555
ตอบไลน์เร็วมาก แรกๆไม่ค่อยกล้าคุย อยู่ในช่วงตัดสินใจ จนพี่เค้าช่วยเลือกวันให้ ก็คืออีก 2 วันข้างหน้า (ไม่ให้เวลาทำใจเลย) 

เราอยากไปรร.ที่มีอ่างอาบน้ำ อยากนอนแช่น้ำฟองนุ่มๆชิวๆ พอถึงวันนัดฝนตก (บรรยากาศเป็นใจไปอีกก) ตัดภาพไปบนรถเลยค่ะ เงียบกริ๊บบ เขิลมาก แอบมองพี่เค้าบ่อยมาก คนอะไรตัวหอมมากกกก อยากกัดแขนให้ขาด5555 

ที่คุยกันไว้คือนวดน้ำมัน + แช่น้ำ แต่พอเข้าห้องปิดประตูปุ๊บก็โดนจู่โจมเลยจ้าาา ฮือออ คืนนี้คือไม่รอดแน่

พี่บอมเตรียมของ เราก็เดินสำรวจห้อง แล้วก็ไปอาบน้ำ นางก็เตรียมนู่นเตรียมนี่ พอเสร็จก็ขึ้นเตียง พี่บอมก็เอาน้ำมันมาให้เลือก เราเลือกกลิ่นน้ำนมข้าว หอมมากก เหมือนขนมเลย แล้วก็เริ่มนวดค่ะ

พี่บอมนวดดีมากก ผ่อนคลายสุด พอเคลิ้มๆจะหลับก็มีนิ้วนุ่มๆมาเฉี่ยวน้องสาวนิดๆ อ่ะครั้งแรก สงสัยไม่ได้ตั้งใจ สักพักมาเต็มเลยจ้าาา ทั้งตัวทั้งลิ้น หื้มมมม นี่ก็นอนเคลิ้มไป พี่บอมมากระซิบอะไรก็ไม่รู้ จำไม่ได้ สติเลอะเลือนไปล้ะ จับใจความได้ว่าให้นอนหงาย เฮ้อออ ใจเต้นแรง ไม่เคย ไม่ชิน เราเพิ่งเจอกันเองนะ แต่ก็หงายทันทีค่ะ 5555 

เปลี่ยนท่าเสร็จยังไม่ทันตั้งตัวนางก็จู่โจมต่อเลยยย แถมยังถามอีกว่าไหนบอกจะนวดอย่างเดียวไงคะ แหมมม ขอย้อนเวลากลับไปเตะสักสองที วันนั้นก็หมดแรงไปหนึ่งยก (ตอนนอนกอดกันคือหอมมากกกก) นวดเสร็จก็ไปแช่น้ำ นอนคุยกันในอ่าง ฟิลแบบไปเที่ยว ตจว.มาก
**โพสนี้ไม่มี 18+ ค่ะ หนูเขิล☺️

พี่บอมเป็นคนที่เข้าใจผู้หญิงสุดๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนูโอเคมั้ย ดูแลดีทุกอย่าง ถ้าใครที่อยากลองนวดครั้งแรกแนะนำเลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอน ฟินด้วย5555

มาต่อที่นวดครั้งที่สอง ครั้งนี้ไม่พูดมากเพราะจู่โจมทันที55555 แต่ว่ามีลูกเล่นนิดหน่อยแต่ไม่บอกหรอก เพราะสุดท้ายเราต้องเป็นฝ่ายตามใจนางงงงืมมม

สำหรับคะแนน ไม่ให้ค่ะ เพราะไม่ได้ตั้งคะแนน อย่าน้อยใจน๊าาคนดีของน้อง

แต่บอกได้แค่ว่าพี่บอมเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง บางทีก็กวนตีนกันบ้าง แต่โดยรวมแล้วมีความสุขมากก^^


#หมอนวดชาย #หมอนวดชายสะอาดเก็บความลับ #นวดสำหรับสุภาพสตรี #สปาของผู้หญิง #ที่เป็นผู้ชาย  #หมอนวดสุภาพบุรุษ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..