วันก่อนมีเวลาส่วนตัวเลยหาโอกาสไปดูหนังที่สกาล่ามาครับ พอดีเห็นเค้าแนะนำหนังเรื่อง Shoplifters เป็นหนังญี่ปุ่นที่ได้รางวัล หลายคนบอกว่าดี เรื่องนี้มีเข้าแค่ที่ House rca กับสกาล่า ถ้ามีโอกาสและเลือกได้ ผมก็อยากดูที่สกาล่า โรงหนัง stand alone ที่สุดท้ายในกทม.รึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ก็ผูกพันกันมายาวนาน ช่วงหลังก็แทบไม่ได้มาดูที่นี่เลย เพราะเวลาน้อยก็เน้นเอาความสะดวกเป็นหลัก 

โรงนี้อาจจะนั่งสบายน้อยกว่าที่อื่น ค่าจอดรถที่สยามก็แสนจะแพง (จอดไป 2ชม. นิดๆเจอไป 50 ^^”) แต่ก็ได้อารมณ์คลาสสิคแบบผูกพันธ์กันมายาวนาน แถมได้ดูหนังในโรงใหญ่ๆ บรรยากาศแบบสมัยก่อนที่คิดถึง อีกหน่อยก็ไม่น่าจะมีแล้ว ลิโด้ก็เพิ่งจะจบไป ส่วนตัวหนัง ผมก็ไม่ได้อินมากแต่ก็โอเค หนังดี ดูได้เพลินๆครับ เอาจริงๆแค่ได้มาดูที่สกาล่าก็ฟินไปครึ่งนึงละ

ปล. ไหนๆพูดเรื่องหนัง ขอเชียร์หนังไทยสักเรื่องแล้วกัน ผมมีโอกาสได้ไปดู App War แอปชนแอป  หลายคนบอกว่าถ้าเป็นหนังไทยจะไม่ค่อยอยากดู แต่เอาจริงๆผมว่าหลายเรื่องก็ดูได้ หลายๆเรื่องผมเองก็ไม่ดูเหมือนกัน แค่ต้องเลือกดีๆหน่อย บางเรื่องเค้าก็ดูตั้งใจทำกันจริงๆ เรื่องนี้ก็เป็น 1 ในนั้น เห็นคนดูไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ก็เลยอยากเอาใจช่วย ผมดูแล้วชอบครับ หนังดี ดูสนุก 

พมบ.ชวนชมนะจ้ะ..



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..