วันจันทร์ช่วงสัปดาห์สิ้นเดือนที่แล้ว รับ 1 นัดกับน้องสาวอวบๆลคใหม่ (เห็นหลายคนชอบมาบอกว่าถ้าไม่สวยหรืออวบๆผมจะไม่รับ ไม่จริงนะครับ ผมเองก็ไม่รู้ว่ามาจากไหน ลคหลายคนก็ไม่ได้สวย หลายคนก็อวบๆนะ แต่ถ้าคุยแล้วสบายใจ ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้ว) น้องลคคุยกับผมมาสักพัก เพิ่งจะได้ว่างตรงกัน เธอนัดให้ผมไปรับเธอที่ออฟฟิศหลังเลิกงาน แล้วผมก็ขับพาน้องลคไปเปิดห้องที่เอวัน ใช้โซนม่านรูด ผมว่าน้องดูเป็นเด็กสไตล์ซนๆ อยากลองโน่นนี่ แต่คงเลือกแล้วคิดว่าผมปลอดภัยที่สุด เลยเลือกนวดกับผมเป็นคนแรก แล้วก็เลยได้เปิดโลกใบใหม่ ครั้งแรกผ่านไปแบบแฮ้ปปี้ดี เธอก็เลยอยากไปเปิดโลกกว้าง แต่จริงๆมีรีวิวฉบับยาวๆของน้องด้วย ส่วนครั้งที่ 2 กับหมอนวดท่านอื่นที่ไปลองนวด ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้ เธอก็มาเล่าให้ผมฟัง จริงๆลคบางคนก็จะเป็นสไตล์ประมาณนี้ ได้ลองครั้งแรกที่นี่แล้วฟิน ก็เลยอยากลองอะไรใหม่ๆ ส่วนครั้งที่ 2  หลายทีไม่เป็นไปอย่างทีคิด หลายคนก็มักจะมาเล่าให้ผมฟัง อันนี้ก็แล้วแต่สไตล์ครับ ผมเข้าใจทุกคนนั่นแหละ

วันอังคารมีนัดกับลคสาวลคใหม่ สาวอวบๆแต่หน้าสวย เธอนัดผมแถวเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ผมก็ขับรถไปรับเธอที่ปั๊มน้ำมันแถวนั้น รับเธอขึ้นรถมา คำนวนเส้นทาง ผมก็พาเธอไปรร. Palm city แถวราชพฤกษ์ ใช้ห้องธรรมดา แต่บรรยากาศก็จัดว่าโอเค กับราคาเบาๆ 300-400 ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง และดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันแล้วผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม วันนี้จริงๆก่อนมา เธอเกือบจะเท ผมซะแล้ว ด้วยความกล้าๆกลัว ซึ่งผมก็ล็อกคิวไว้ให้เธอแล้ว ก็เลยคุยกัน อธิบายว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ตอนเธอขึ้นรถมา ยังมีคำชมให้รู้สึกดี พอเจอหน้าถึงสบายใจ ยังบอกว่าถ้ารอบหน้าเธอจะนัดห้ามเทเธอ ให้รับนัดด้วย ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ

วันพุธมีนัดกับน้องสาวคนสวยเซ็กซี่ลคใหม่ ผมไปรับเธอที่เซ็นทรัลอีสวิล แ้ล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x-it ระหว่างทางเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ น้องเพิ่งเคยนวดครั้งแรก ก็มีตื่นเต้นแต่ก็คุยกันสบายๆ มาถึงห้องก็จัดแจง น้องไปอาบน้ำ ผมเตรียมห้องรวมถึงเตรียมน้ำแร่ให้แช่ แล้วก็มานวดกันที่เตียง น้องเป็นคนหุ่นสไตล์ตัวสูงๆใหญ่ๆหน่อย ไม่รู้จะพิมพ์นิยมมั้ย แต่ผมมองน้องเป็นคนที่เซ็กซี่มากๆ ก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็มาแช่น้ำคุยกัน เธอไลน์มาบอกว่าวันนี้สบายใจมาก ก็เลยอยากช่วยเขียนรีวิว ช่วยแนะนำให้ลคที่อยากมานวดครั้งแรกแล้วยังกล้าๆกลัว ขอบคุณมากเลยนะครับ สวยและยังน่ารักอีก

วันพฤหัสมี 2 นัด นัดแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ หน้าตาน่ารัก ไซส์มินิ คนนี้แนวพิมพ์นิยมแน่นอน เธอนัดผมไปหาที่แถวศรีนครินทร์ ที่เธอจองไว้ ถึงได้ราคาไม่แพง น้องมาถึงก่อนก็นอนพักผ่อน อาบน้ำรอ ผมไปถึงก็คุยเล่นกับน้อง จริงๆหน้าที่การงานเธอก็ประมาณคนในเครื่องแบบ หน้าไม่ค่อยให้เลย น่ารักเกิน 555 ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลน้องลคไปจนเสร็จเรียบร้อย เราก็นอนพักคุยกัน ถึงเวลาก็ขับรถกลับคนละคันครับ

ตกดึกมี อีก 1 นัด กับ1 สาวหน้าคมลคใหม่ เรานัดกันที่ CDC ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x-it จัดแจงห้องแล้วมานวดกัน เปิดประสบการณ์ใหม่ๆในวันนี้ให้เธอ นวดเสร็จคุยกันเธอก็เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง คุยกันเพลินๆหมดเวลาผมก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกันครับ

วันเสาร์มี 1 นัดกับสาวน้อยลคใหม่ เรียนจบยังไม่ทันได้รับปริญญา เธอบอกอยากไปรร.ที่แช่น้ำได้ บอกเห็นรูป รร. Japan Town แล้วอยากไป ผมขับรถไปรับเธอที่หอ แล้วพามา แต่ปรากฏว่าที่แรกห้องเต็ม ก็เลยแนะนำน้อง และขับมาที่ X-it แทน วีคนี้มาที่นี่หลายวันเลย แต่ส่วนตัวก็ชอบห้องที่นี่ ไม่ได้ใหม่มาก แต่การจัดวางทุกอย่างลงตัวดี วันนี้จัดคอร์สนวดบวกแช่น้ำแร่ให้เธอ ชิลกันจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่หอ ส่วนนัดครั้งที่ 2 น้องให้มานวดให้ที่หอพักของเธอครับ


วันอาทิตย์มี 1 นัด กับน้องสาว สุดสวยลคใหม่ทีขับรถมาจากตจวใกล้ๆ ที่รร.หรูแห่งนึงโซนในเมือง ตอนขับเข้ามา ผมเห็นรถสวยมากคันนึง คุยไปคุยมาสรุปเป็นของน้อง 555 บ้านเธอมีธุรกิจใหญ่โต เลยไม่น่าแปลกใจ ผมไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง แล้วมานวดกัน น้องเป็นคนน่ารักหุ่นดีมาก แต่จะสไตล์นิ่งๆหน่อย แต่รู้สึกได้ว่านิสัยดี ผมก็นวดและดูแลกันไปจนจบคอร์ส บรรยากาศสบายๆ เธอจะออกไปหาเพื่อนต่อแต่ขี้เกียจขับรถ จะเรียก Grab ผมก็เลยอาสาขับไปส่ง ดูแลให้ เพราะระยะทางไม่ได้ไกลมาก ผมเองก็พอมีเวลาก่อนจะขับรถไปรับแม่ ส่งเธอถึงที่ก็แยกย้ายdyo 2-3 วันต่อมา เธอถึงจะส่งไลน์มาคุยก็ชมผม ได้ฟังก็รู้สึกดีครับ เพราะตอนแรกดูนิ่งมากจริงๆ แต่ในความนิ่งก็ดูน่ารักมากครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..