วันจันทร์ช่วงกลางเดือนที่แล้ว ผมรับงานแรกกับลคสาวหน้าคมๆเซ็กซี่ๆลคใหม่ เธอมาทำธุระแถวๆแจ้งวัฒนะ เธอก็ให้ผมไปรับที่นั่น ผมก็พาไปเปิดห้องที่ อมรอินน์ ห้องทำใหม่ พอใช้ได้ครับ ไม่ต้องเดินทางไกล เธอขึ้นรถมาก็ถามโน่นถามนี่ ตามประสาคนไม่เคยนวด คุยกันไปจนถึงรร. ห้องน้ำกระจกใสแหนว บางทีก็ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้างนะ 555  จัดแจงห้องเสร็จ ก็เริ่มลงมือนวดดูแลกันไปจนหมดเวลา นอนพักคุยกัน แล้วผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม เธอบอกว่าวันนี้รู้สึกดี อยากเขียนนรีวิวให้ ผมอ่านแล้ว เป็นรีวิวที่เขียนดีอ่านเพลิน ขอบคุณมากนะครับ

วันอังคารมีนัดกับลคสาวลคใหม่ เธอนัดผมไปที่คอนโดของเธอ ตอนนั้นก็ค่อนข้างดึก เป็นเวลาใกล้จะนอน จริงๆเธอนัดผมก่อน แต่ช่วงเย็นผมติดธุระ ก็เลยขับมาหา เธอบอกวันนี้ให้ส่งเธอเข้านอนหน่อย หลังจากนั่งคุยกันตรงโซนห้องรับแขก ก็เข้าไปในห้อง เธอก็มานอนซบๆผม คุยกันเบาๆ จนเธอง่วง แล้วก็บอกให้ผมกลับก่อนได้ ฝากล็อคห้องให้ด้วย ผมก็จัดแจงไปตามนั้นครับ เธอบอกแบบนี้ก็สบายดีเหมือนกัน

วันพุธมี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ที่รร. Relax Villa ศรีนครินทร์ น้องจองห้องผ่านเว็บ แล้วก็ไปรอที่นั่น เธอเองก็ไม่รู้ว่า จริงๆมีเรท 3 ชม. ราคาถูกกว่า ผมไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส รีวิวกับรูปห้องประสบการณ์การนวด อยู่ในโพสต์ไดอารี่ก่อนหน้านะครับ (ที่บอกว่าฟิน10 ชาติ) ผมวางรูปผิด ขออภัยครับ

วันพฤหัสมี 1 นัดรอบบ่ายๆ กับ 1 สาวสวยผิวใสลคใหม่ เคยไลน์มาถามรายละเอียดนานละ วันนี้เธอเพิ่งทักมานัด บอกให้ผมไปรับแถวบิ๊กซีพระประแดง มาห้างนี้ทีไรกลัวไปผิดทุกครั้ง เพราะเหมือนจะมี 2 ที่ เวลามาผมก็พึ่ง GG map ตลอด ผมรับลคขึ้นมา ตัวจริงสวยกว่าในรูปเยอะ แถมหุ่นดีมาก วันนี้พาไปรร. ใหม่ ที่ผมลองทำการบ้านก่อนมา เสิร์ชรร.เปิดใหม่ในโซนนั้น ก็เจอรร. Secret เลยขับรถพาลคไป ห้องใหม่ ดูสวยใช้ได้ทีเดียว ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีในโซนนี้เลย ไปถึงก็จัดแจงห้อง ลคไปอาบน้ำแล้วก็มานวดกันไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันหมดเวลา ผมก็ขับไปส่งเธอเอารถที่เดิม

วันศุกร์มี 1 กับลคประจำที่รร.ในซอยสุขุมวิท 33 เธอมาทำธุระที่กทม ก็เลยเปิดห้องไว้ แล้วนัดผมมานวดก่อนไปธุระ เจอกันได้ 3-4 ครั้ง ไปถึงห้องก็คุยๆกัน ก่อนจะมาจัดแจงห้องแล้วก็ดูแลนวดกันไปเหมือนที่ผ่านมา หมดเวลานอนคุยกัน อยู่กันเกินเวลา ที่แพลนไว้ เพราะเธอมีธุระที่ CTW ผมก็เลยขับรถมาส่ง โชคดีที่รถไม่ติด ก็เลยเลทไม่มาก

วันเสาร์รับ 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ เธอมาเปิดห้องรอที่รร.แถวบางกะปิ ขับตามแมพไปจนถึง เส้นลาดพร้าวช่วงนี้รถติดเหมือนกัน ไปถึงเลทนิดหน่อยแต่ลคก็เข้าใจ ก็จัดแจงห้องแล้วมานวดกันไป ดูแลลคจนจบคอร์สแล้วผมก็ขับรถกลับ ลคก็พักผ่อนต่อที่รร.ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..