สวัสดีครับ วันนี้นอกเรื่องไดอารี่กันสักหน่อย เกาะกระแสอีกตามเคย

ช่วง 4-5 วันนี้ มีลคที่สนิทกันหลายคนทักมาบอกว่าดูบอสวศินแล้วจะนึกถึงผมตลอด เอาจริงๆก็ไม่รู้นะครับ ว่าจุดไหนที่ remind เริ่มแรกสุดเป็นลคสาวแว่นหน้าตาน่ารัก ลคเก่าที่สนิทกันแต่ไม่ได้คุยกันหลายปี ตอนนั้นจำได้เธออยู่ในช่วงพยามมีลูกแต่ไม่มีสักที แล้วก็มีในที่สุด แล้วก็แทบไม่ได้คุยกันเลย ผมเคยเจอเธอครั้งนึงแถวที่ทำงานเธอ แต่เห็นนั่งคุยงานกับคนอื่นอยู่เลยไม่ได้ทัก อยู่ดีๆอาทิตย์ที่แล้วก็ทักมา แล้วก็เฉลยว่าดูวศินก็นึกถึงเลยทักมา ตอนนี้ลูกจะโตแล้ว 555 เธอบอกเดี๋ยวจะหาเวลาลางานมานัดกัน

อีกรายเป็นลคสาวเซ็กซี่ลคประจำ ที่นัดบ่อยๆช่วงนี้ เธอเพิ่งสารภาพเมื่อคืนว่า ดูเมีย2018 แล้วนึกถึง ล่าสุดครั้งที่นัดกัน เธอบอกว่าแอบมโนว่าผมเป็นวศิน 5555

ล่าสุดเมื่อกี้นี้เอง ก็เลยต้องมาเขียนโพสต์นี้ซะเลยไหนๆก็มีหลายคนบอก รายนี้เป็นน้องสาวน่ารักลคประจำ คนนี้ก็หายไปนาน นานๆก็จะทักมาสักที ช่วงหลังทำงานด้วยเรียนป.โทด้วย เลยไม่ได้นัดกันนานละ เธอบอกใกล้จะจบแ้ล้ว เดี๋ยวได้เจอกันแน่

ละครเรื่องนี้ทำให้ได้คุยกับลคเก่าๆที่สนิทกันหลายคน ส่วนตัวก็ชอบฟีลแบบนี้ คือเราอาจจะไม่ได้คุยกันเสมอ อยู่ในพื้นที่ของแต่ละคน แต่ก็ยังมีอะไรที่เชื่อมถึงกันเรื่อย นึกถึงกันเรื่อยๆ ผมเองก็มีหลายโมเมนต์ ที่แบบว่า remind ถึงลคคนนั้นคนนี้ แต่ก็ไม่ได้ทักทายทุกครั้ง เป็นฟีลที่ทำให้รู้สึกดีครับ

ส่วนอีกเคสเป็นน้องสาวน่ารักลคประจำ เธอทักมาคืนก่อน แต่รายนี้บอกมาว่าผมหน้าเหมือนพระรองในซีรี่ส์ญี่ปุ่น 555

ส่วนที่ว่าจะเหมือนอาจจะเป็นประมาณว่าเห็นแล้ว remind ถึงผมอะไรแบบนี้ อาจจะด้วยบุคคลิก อย่าคาดหวังว่าจะหล่ออะไรเบอร์นั้นนะครับ ตัวจริงก็ดูดีพอประมาณแหละ ไปวัดไปวาได้ ไม่ได้น่ากลัว แค่ไม่ได้ปังกันเบอร์นั้น หรือจริงๆแล้วเราก็แค่หน้าโหลนะ ;p

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..