วันจันทร์ช่วงสัปดาห์ก่อนกลางเดือนที่แล้ว รับ 1 งาน ไปไกลหน่อย ตอนแรกน้องลคเด็กน้อยติดต่อมา เธอบอกว่าอยู่ชล คุยไปคุยมาสรุปว่าเป็นพัทยา น้องก็มัดจำบางส่วนไว้ล่วงหน้า ถึงเวลานัดผมก็ขับไปหาน้องที่คอนโดครับ จัดแจงดูแลกันไปน้องตื่นเต้นในช่วงแรก พอผ่านไปก็เริ่มผ่อนคลาย แล้วก็ไหลไปตามธรรมชาติ ดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน ถึงเวลาผมก็ขับกลับออกมา ก่อนกลับแวะไปกินเกาเหลาร้านแม่ผ่องศรีที่แนะนำไปก่อนหน้านี้ (ไปกินมาวันนั้นแหละครับ) ก่อนจะขับรถกลับถึงกทมโดยสวัสดิภาพ

อังคารมีนัดรอบบ่ายกับน้องสาวนศ.ลคใหม่ เธอนัดผมก่อนจะเดินทางไปตปท. ผมไปรับน้องที่ร้านกาแฟแถวดอนเมือง ก่อนพาไปเปิดรร.แถวม.กรุงเทพ เป็นรร. ที่่จำชื่อยากเหมือนกัน ลองมาใช้ดู ไปถึง ห้องโอเคนะครับ แต่เข้ามาในห้องปรากฎว่าน้องเจองู  5555 ตื่นเต้นกันใหญ่ เลยต้องเปลี่ยนห้องกัน ผมถามน้องว่ากลัวมั้ย เธอบอกไม่กลัว แถมตอนกลับยังขอรูปงูที่ผมถ่ายไว้ บอกขอไว้ดูเล่น ดูเป็นเด็กซนๆคนนึง จัดแจงคอร์สนวดบวกแช่ ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิม ก่อนแยกย้ายกันไปรถคนละคัน

วันพุธมี 1 นัดกับพี่สาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่พลัสมอลล์บางใหญ่ วันนี้เธอมาด้วยความติ่นเต้นมากๆ แต่ดูแลได้อยู่แล้วครับ ลคของผมส่วนใหญ่ก็มานวดเป็นครั้งแรก ผมรับเธอไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปาแล้วก็ดูแลกันไปจนจบคอร์สครับ

วันพฤหัสมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เป็นลคน่ารักนิสัยดีคุยง่าย เรานัดกันที่เพียวเพลสราชพฤกษ์ ก่อนผมจะพาไปเปิดห้องที่ palm city เลือกใช้ห้องสปา และก็ดูแลลคไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันก่อนจะขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม 

วันศุกร์มี 1 กับลคใหม่ เป็นคุณหมอสาวหน้าตาน่ารัก และนิสัยก็น่ารักด้วยครับ ผมไปรับเธอแถว bts ตรง Terminal21 ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่เอวัน วันนี้ใช้ห้องโซนบูติก ปรับราคาขึ้นเป็น 950/3 ชม วันนี้น้องไม่ต้องเข้าเวรเลยว่าง และจองคิวผมไว้ล่วงหน้า รับเธอพาไปถึง้องไปถึงห้อง ก็จัดแจงห้องและมาดูแลนวดอโรม่า ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนชิลคุยกันจนหมดเวลา สบายๆ น้องบอกเดี๋ยวส่งเธอที่รถไฟฟ้าก็ได้ เดี่ยวอาจจะไปหาหนังดูต่อ ก็เลยแนะนำหนังน่าดูกันไป เรื่องบันเทิงๆ กินๆ ดูหนัง ดูซีรี่ส์(ฝรั้ง)ฟังเพลงอะไรแบบนี้ ผมถนัดครับ ถนัดแต่เรื่องเล่นๆแบบนี้แหละเนอะ555 ผมก็ส่งเธอตามที่เธอบอก ก่อนจะแยกย้ายกันครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..