งานช่วงสัปดาห์ก่อนปลอายเดือนเม.ย.




เขียนไดอารี่ต่อนะครับ อีกครั้งที่สัปดาห์นี้งานตกหล่นหลายวัน เขียนเท่าที่จำได้ไปก่อน ขออภัยลคที่อาจจะรออ่านไดอารี่ของตัวเองด้วยครับ

วันอังคารช่วงกลางเดือนเมย. รับ 1 งานรอบเย็นกับลคสาวสวยลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปรับแถวฟอร์จูน ก่อนที่ผมจะพาไปเปิดห้องที่ เอวัน ใช้ห้องโซนบูติก ไปถึงห้องลคก็อาบน้ำ ผมก็จัดห้อง อาบน้ำแล้วมานวดกันไปจนจบคอร์ส หมดแรง เราก็นอนคุยกันพักใหญ่ๆ เธอก็เล่าเรื่องราวให้ฟัง คุยกันจนหมดเวลา ก็เก็บของอาบน้ำ ขับมาส่งเธอที่เดิม

วันพุธมี 1 นัดกับลคสาว ลคใหม่ ผมไปรับเธอแถวสถานีรถไฟฟ้ ทางไปราชพฤกษ์ เธอบอกจะนั่งรถไฟฟ้ามาจากที่ทำงาน ผมก็ไปรอรับเธอขึ้นรถมา แล้วก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ห้องเปลี่ยนสีผ้าปู ดูสวยขึ้น ก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดกันไป ไม่จบคอร์สดีสักเท่าไหร่ ลคประจำเดือนมาไวก่อนกำหนด แต่เราก็นอนคุยกันแทน ค่อยนัดกันใหม่โอกาสหน้า แล้วผมก็ขับรถไปส่งเธอกลับบ้าน

วันพฤหัสมีนัดรอบดึก กับลคสาวหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่ เธอไลน์มาหาผมและก็สอบถาม ตอนแรกนึกว่าจะไม่ได้นัดกัน เพราะเธอยืนกรานว่าจะต้องส่งรูปให้ดูก่อน แต่ผมไม่สะดวกจริงๆ ก็เลยลองอธิบายดู สุดท้ายลคก็เข้าใจ แต่ก็ยืนยันว่าถ้าไม่ถูกใจคือจะปฏิเสธ (ขอบคุณมากครับที่ให้โอกาส) เธอก็เลยนัดให้ผมไปเจอเธอที่บ้านของเธอ ผมขับไปถึงที่ ตอนแรกนึกว่าเป็นคอนโด ยังถามรปภ.อยู่เลยว่าจอดรถตรงไหนใกล้ทางเข้าตึก พี่เค้าบอกว่าอันนี้หมู่บ้านครับ 555 บ้านก็บ้าน เลยโทรถามทางลคอีกที แล้วก็ขับไปจอดหน้าบ้าน เธอลงมารอรับ หน้าสวยเหมือนรูป สวยออกสไตล์พริตตี้ ไปถึงผมก็เดินไปคุยกับเธอก่อน ให้เธอตัดสินใจตามที่ตกลงกันไว้ ยังไงยืนยันนะครับ ว่าถ้านัดกันแล้ว ดูตัวจริงก่อนตัดสินใจได้ ถ้าไม่ถูกใจก็สามารถยกเลิกนัดได้ทันที ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆ ถึงแม้ผมจะโดนปฏิเสธจริงๆ แต่ยังไงก็สบายใจกว่าส่งรูปแน่นอน แค่ลคให้โอกาสก็ขอบคุณมากแล้วครับ ^^

คุยกันแล้วสรุปว่าลคโอเค ผมก็เลยเดินกลับมาหยิบของที่หลังรถ แล้วก็เดินขึ้นไปนวดให้เธอบนห้องนอน จัดแจงห้องเสร็จก็นวดๆ ดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกัน ตอนแรกผมนึกว่าน้องทำงานเป็นพริตตี้ คุยกันถึงรู้ว่าทำงานส่วนตัวหลายอย่าง ทั้งสวยทั้งเก่ง พอเริ่มดึก ผมก็เลยขอตัวกลับบ้านให้น้องได้พักผ่อน แวะเติมน้ำมันขับรถถึงบ้านเรียบร้อย

โพสต์นี้ทำดีเทล์ตกหล่นหลายงาน รูปก็หาย แถมรูปข้อความที่คุยกับลคสาวน่ารักลคประจำ แต่ไม่ได้เจอกันก็นานเป็นปีได้ มีไลน์คุยกันบ้างนานๆที  เป็นคำชมที่น่ารักดี เอามาฝากกันนะครับ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..