งานช่วงวีคต้นเดือนเม.ย.




งานช่วงต้นเดือนเมษาแล้วนะครับ พยามเลี้ยงไว้ไม่ให้ดองเกิน 2 เดือน 555 เนื่องจากเว้นระยะนาน งานช่วงวีคนี้มีตกหล่นไปบ้าง ขออภัยนะครับ ลืมไดอารี่ใครวันไหนบ้าง ทวงมาได้จ้า

วันอาทิตย์ต้นเดือนรับ 1 งานรอบบ่าย กับน้องแว่นสุดกวนเธอเป็นเด็กติดการ์ตูน เธอบอกดูหมอนวดไว้หลายๆคน ลองคุยอยู่ ก็มีนัดคนอื่นๆไว้ด้วย แต่เธอนัดผมล่วงหน้า บอกว่าจะต้องนวดกับผมเป็นคนแรก นัดคนอื่นเป็นวันถัดๆมา เธอบอกนานๆมากทมที ยังไงก็ขอบคุณนะครับ ที่เลือกผมเป็นคนแรก ^^ ขึ้นไปถึงห้องก็ดูแลกันไปตามเสตป จบคอร์สนอนคุยกัน

หมดเวลาผมก็กลับออกมาแวะไปทำธุระต่อ แล้วพอเธอได้นัดคนอื่นๆตามที่นัดไว้ ก็มีมาเล่าให้ผมฟัง แล้วเธอก็มีแวะมาทำธุระอีก แต่ว่างดึกก็ไลน์มานัดแต่จังหวะไม่ลงตัว เลยคลาดกัน 2-3 นัด จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอนัดไว้ล่วงหน้าเป็นช่วงบ่าย เลยได้เจอกันไปอีกรอบครับ

วันจันทร์ นัดกับพี่สาวหน้าสวยหุ่นดี วันแรกที่นัดกัน เราไปเจอกันที่ homework ราชพฤกษ์ ตอนผมไปรับเธอขึ้นมา ยังคิดในใจ ผู้หญิงคนนี้ดูดีมาก สวย+หุ่นดี แต่พอเฉลยอายุก็มีตกใจนิดนึง เธอ40++แล้ว แต่ทั้งสวยและดูดีมาก หน้าเด็กด้วย ผมรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า แล้วก็จัดคอร์สดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน หมดเวลาผมก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม อาทิตย์ต่อมาเราก็นัดกันอีก แต่เปลี่ยนสถานที่เป็นบานาน่าเสตทห้องสปา ซึ่งเธอชอบห้องที่นี่มากกว่า เดี๋ยวไว้ค่อยเขียนดีเทล์อีกทีครับ

วันพฤหัสมี 1 นัดกับพี่สาวอีกคน เธอนัดผมที่รร.แถวๆนราธิวาส สาทร ถึงเวลานัด ผมก็ขับไปเจอที่
รร. ก่อนจะขึ้นไปหาเธอที่ห้อง ลคเป็นพี่สาวแต่ก็จัดว่าดูดี บรรยากาศช่วงบ่ายสบายๆผมก็จัดคอร์สนวดอโรม่า ดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลา ก็แยกย้ายออกมา เธอบอกขอนอนพักก่อน เดี๋ยวค่อยตามออกมาทีหลัง

วันศุกร์มีนัดกับน้องสาวนศ.ลคใหม่ หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักมาก เรานัดกันไว้ที่โลตัส ตรงข้ามเมกะบางนา ผมรับขึ้นรถ น้องน่ารักดี ดูใสๆ ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่สกายอินน์ ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วก็นวดอโรมากัน ดูแลกันไปจนจบคอร์ส หมดเวลาเธอต้องขับรถกลับชลวันนี้เลย ตอนใกล้จะกลับแม่เธอก็โทรมาตามอยู่หลายรอบ เก็บของเสร็จผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม เธอก็ขอจองคิวผมไว้ล่วงหน้า เป็นช่วงต้นเดือนถัดมา ผมก็เสียวๆนิดๆ ว่าถ้าคุยกันน้อยๆ น้องจะลืมนัดเรามั้ย แต่ถึงวันเราก็ได้เจอกัน น้องน่ารักมากเหมือนเดิม ส่วนวันนั้นพอน้องขับถึงชลก็ไลน์มากบอก ใช้เวลาเดินทางพอๆกับผมขับกลับบ้านเลยครับ ^^”

วันอาทิตย์มีนัดกับสาวสวยมาก หน้าสวยหุ่นดีสุดๆ เธอโทรมาหาผมวันนั้นแล้วก็นัดเลย ตอนฟังเสียงไม่นึกว่าจะสวยขนาดนี้ เธอบอกวันนี้ว่าง ไม่ค่อยสบายใจ ก็เลยจะลองนัดนวดแบบนี้ เธอก็หารร. ผมก็ช่วยแนะนำ สรุปได้เป็น Oun hotel เพราะเธอจะค้างด้วย ผมขับรถไปถึงห้องตามหมายเลขที่เธอบอก เธอเปิดประตูมา แอบอึ้งในความงาม555 สวยหุ่นดีมากทั้งตัวแบบธรรมชาติ เข้าห้องน้องลคก็ตื่นเต้นๆนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็มาลงมือนวด ดูแลกันไป น้องลคเป็นสาวสวยมากแต่เธอไม่หยิ่งเลย คุยกันง่ายๆสบายๆ ดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนคุยกันต่อ จนเริ่มดึก ผมก็เลยแยกย้ายกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อนครับ

~ ยังไงขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน เลือกใช้บริการของผมนะครับ มาใช้บริการที่นี่แล้ว ขอให้ชีวิตมีความสุขสบายกายใจ  มีเงินทองใช้สบายๆตลอดไปนะครับ~





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..