งานปลายเดือน เม.ย.18



วันจันทร์สัปดาห์สิ้นเดือนเมย. มีนัดกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ เธอนัดแบบมีสตอรี่ ถึงกับบินมาไทยเพื่อจัดแจงเรื่องราวของเธอ วันนี้เธอนัดคิวผม แค่อยากมานั่งคุยปรึกษา ไปถึงน้องก็หยิบเอเวียงมาให้กินเราก็นั่งคุยปรึกษากัน สุดท้ายก่อนเธอกลับ เธอก็ได้จัดการเคลียร์เรื่องราวเรียบร้อย วันนี้เลยไปนั่งฟัง นั่งคุย ปรึกษากันเฉยๆ แต่น้องลคก็ใจดี ให้ค่าขนมและทิปมามากเหมือนกันครับ

วันอังคารมี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ช่วงบ่าย เธอมาเปิดรร.พักแถวๆอุดมสุข ถึงเวลาผมก็ขับรถไปหาเธอที่รร. จัดการดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน วันนี้น้องบอกถูกใจในบริการ ก็ลองถามๆเรื่องอยากจองแบบยาวๆบ้างในวันอื่นๆ ก็ดูจังหวะกันอีกทีครับ หมดเวลาผมก็แยกย้ายออกมาให้เธอก็พักผ่อนต่อ

ขับรถกลับมาแถวอารีย์ มีนัดกับลคใหม่อีกคน แต่พอขับใกล้จะถึง ลคบอกว่าประจำเดือนเพิ่งมาเมื่อกี้นี้ เธอบอกว่าเดี๋ยวอาจจะขอชวนไปเลี้ยงข้าวแทน แต่ผมคิดว่าคงสุดวิสัยจริงๆ ใกล้จะถึงที่แล้วด้วย เลยขับไปหาลค และเธอก็ขึ้นมาคุยบนรถแป็บนึง ผมไม่บอกไม่ต้องเลี้ยงข้าวก็ได้ เกรงใจครับ ไว้โอกาสนัดกันใหม่ได้เพราะเธอน่าจะปจดมาจริงๆ

วันพุธมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่เดอะมอลล์บางแค ตอนแรกกะจะพาไปที่บานาน่า แต่ดูแล้วรถติดมาก พอดีขับรถผ่านเห็นป้าย venezia resort รร.นี้มีหลายสาขาอยู่ ก็เลยตกลงใช้กันที่นี่ ไปถึงห้องก็จัดแจงกันดูแลไปจนจบคอร์ส ก่อนจะขับรถไปส่งเธอที่บ้านครับ แล้วผมก็ขับขึ้นทางด่วนกลับบ้าน

วันพฤหัสมีนัดกับลคสาวน่ารักลคประจำ ไม่เได้จอกันสักพักใหญ่ๆ จากครั้งล่าสุด เธอก็ไลน์มานัดผม เราเจอกันที่เดิมพลัสมอลล์บางใหญ่เหมือนทุกครั้ง ผมขับไปรับเธอขึ้นรถ แล้วพาไปเปิดห้องที่บานาน่า บรรยากาศก็ออกหวานๆเหมือนเคย ลคประจำมากๆอยู่แล้ว ดูแลจบคอร์สผมก็พาเธอมาเลี้ยงกาแฟที่พลัสมอลล์ ชดเชยให้เพราะวันนี้จัดเวลาให้ได้น้อยไม่เหมือนทุกครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกัน 

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่สุดเซ็กซี่ เรานัดกันแถวๆจ.ใกล้เคียง เธอมัดจำล่วงหน้ามาให้เพื่อความสบายใจ ถึงเวลาผมก็ขับไปหา ไปถึงผมก็เคาะประตู น้องลคดูเซ็กซี่ๆ ดูเป็นสไตล์สาวนักกีฬา เพราะเธอเล่นกีฬาหนัก น้องบอกว่าก็ชอบดริงค์เช่นกัน ผลลัพธ์ออกมาดีนะครับ ^^ น้องคุยง่าย นวดเสร็จจบคอร์ส เราก็นอนคุยกันพักใหญ่ เธอบอกว่าเธอจะต้องกลับไปใช้ชีวิตในกรอบแล้ว ต้องย้ายกลับบ้านในอีก 2-3 วัน ความรู้สึกดีๆในวันนี้ก็จะเป็นบันทึกการเดินทาง ที่ได้ทดลองทำอะไรที่อยากลอง แต่น้องรู้สึกดี ผมเองก็รู้สึกดี แค่เสียดายที่จะไม่ได้เจอกันอีก น้องบอกเดี๋ยวก่อนย้ายกลับ จะลบไลน์นี้ทิ้ง เธอจะไลน์มา say goodbye อีกครั้งนึง น้องก็ไลน์มาตามนั้น ยังไงถ้ามีโอกาส เหงาๆคิดถึงกัน ก็หวังว่าจะได้เจอกันอีกหล่ะเนอะ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..