งานช่วงกลางเดือน เม.ย 18



วันอังคารต่อมารับงานรอบบ่ายเป็นลคใหม่ เธอนัดให้ผมไปหาที่บ้าน ผมก็ขับรถไป ไปถึงก็นังคุยกันข้างล่างพักใหญ่ๆ ฟังเธอเล่าเรื่องราว แล้วก็เคลียร์งาน ก่อนจะขึ้นไปบนห้องนอน แล้วก็จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันหมดเวลาผมก็ขับรถกลับออกมา

วันพุธมีนัดกับพี่สาวหน้าสวย ที่เจอกันไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว รอบนี้เปลี่ยนที่นัดมาเป็นพลัสมอลล์บางใหญ่ ผมขับรถมารับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า เธอบอกชอบบรรยากาศที่นี่มากกว่า วันนี้ฟีลดีมาก ใช้เวลาดูแลกันบนเตียงจนหมดเวลา ไม่ได้แช่น้ำกัน แล้วผมก็เก็บขอกลับมาส่งเธอเอารถที่เดิมครับ ^^

วันพุธรับงานน้องสาวลคเก่า เรานัดกันแถวปิ่นเกล้า น้องขับรถมาจอดไว้ที่เมเจอร์แล้วผมก็ขับไปรับ แล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่บานาน่าจรัล เราไม่ได้เจอกันนานพอสมควร เพราะน้องไม่ค่อยว่าง แถมไปทำงานตจว.บ่อย เจอกันรอบนี้ก็น่ารักเหมือนเดิม ดูแลกันไปตามเสตปสบายๆแล้วก็นอนคุยกัน หมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

ช่วงสงกรานต์หยุดรับงานไป 2 วัน เพราะมีภารกิจกับที่บ้าน วันอาทิตย์เลยจัดไป 2 งาน งานแรกรอบบ่ายกับน้องสาวสุดสวยโปรไฟล์นางแบบ รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 เธอรู้แล้วว่าผมไว้วางใจได้ ก็เลยให้ไปที่นวดที่คอนโดเลยในรอบนี้ ผมก็ขับไปหาเธอที่ห้อง บรรยากาศรอบบ่ายๆทั้งสบายๆ ชิลๆสลับกับร้อนแรง ดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน แล้วก็ร่ำลาเพราะเธอจะไปตปทอีกค่อนข้างนาน แล้วผมก็ขับรถกลับออกมา 

รอบดึกมีอีก 1 นัดกับน้องสาวหน้าใส หน้าตาน่ารักลคใหม่ มาแบบงงๆดูตื่นเต้นมาก วันนี้เธอมาแบบตั้งลิมิตของการนวดไว้ ผมขับรถไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ x-it ผมก็ดูแลกันไปตามที่เธอแจ้งไว้ หมดเวลาก่อนออกมา กะจะถ่ายรูปห้องมาลงไดอารี่ น้องบอกไม่ต้องถ่ายเขิน 555 ก็เลยไม่มีรูปห้องครับ

ไดอารี่นี้รูปอาจจะน้อยนิดนึงนะครับ เพราะไปนวดที่บ้านกับที่ห้องของลคหลายวันเลย ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..