ใครสนใจบริการนวดอโรมาในแบบฉบับพมบ.ลองเข้ามาอ่านรายละเอียดดูก่อนได้ครับ




สวัสดีครับ ลูกค้าสุภาพสตรีทุกท่าน ผมชื่อบอม ครับ ลูกค้าหลายคนชอบเรียกว่าพมบ. วันนี้ขออนุญาตมาแนะนำบริการ อัพเดทข้อมูลกันสักครั้ง

ผมทำงานบนเส้นทางสายนี้มามากกว่า 5 ปี ทำงานนี้เป็นงานเสริมแบบลับๆ ให้ความสำคัญและระมัดระวังเรื่องเก็บความลับมากเป็นพิเศษ
ผมใส่ใจงานของตัวเองทุกงาน ถ้าขึ้นชื่อว่างาน ลูกค้ามาใช้บริการ เรามีรายได้ เราต้องใส่ใจทำให้ดี ผมได้รับการปลูกฝังมาแบบนี้ และเป็นความภูมิใจของผม

จากวันแรกมาจนถึงวันนี้ ผ่านมาหลายปี ในแง่ของการบริการ ก็มีการพัฒนาขึ้น เปลี่ยนแปลงไปหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์สปา การสร้างบรรยากาศ รวมไปถึงการดูแลลูกค้า ผมพยายามพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยตกตะกอนจากประสบการณ์ที่สั่งสมมา ไม่เคยมักง่ายขอไปที ถึงมีลูกค้าประจำกลับมาใช้บริการกันมากมาย

อุปกรณ์ที่เตรียมไปในการบริการสปานอกสถานที่แต่ละครั้ง ได้แก่
1. น้ำมันนวดอโรมาเกรดเดียวกับสปาในรร. 5 ดาว มี 4-5 กลิ่น ให้เลือก รวมไปถึงมีชนิดที่ผสมทองคำแท้เพื่อบำรุงผิวพรรณ
2. ลำโพง Bose สำหรับเปิดเพลง
3. Diffuser ของ Muji สร้างไอน้ำและกลิ่น
4. เทียนอโรม่า
5. น้ำแร่แช่อาบทำฟองสำหรับรร.ที่มีอ่างจากุซซี่ ผมยังเตรียมเดทตอล เพื่อให้มั่นใจในความสะอาด และก็ส่วนผสมอื่นๆไปด้วย
6. อุปกรณ์อาบน้ำ เตรียมไปเอง ซึ่งดีกว่าของที่รร. (แถมยังช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย)
7. น้ำแร่สำหรับให้คุณลูกค้าดื่ม
8. อุปกรณ์เสริมในการนวด และ อื่นๆ...

แต่ละคอร์สใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ในราคาเบาๆ เพียง 1,000 บาท มีรถส่วนตัวรับ-ส่งลูกค้า หรือ บางครั้งก็เลี้ยงกาแฟตามโอกาสที่เหมาะสม หลายคนบอกว่าราคาถูก ผมเองมองว่าคิดราคาไม่แพง คนที่มีน้อยอยากมานวด ก็ยังสามารถมาใช้บริการได้ ส่วนคนที่มีมากหน่อย ถ้าประทับใจในบริการ ก็สามารถให้ทิปผมเพิ่มได้ตามกำลัง ผมน้อมรับในน้ำใจครับ

ในแง่ของบุคคลิกหน้าตา รับประกันว่าภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดี ผิวขาวสะอาด ผมชอบเล่นกีฬาและเข้าฟิตเนส รูปร่างเลยฟิตแอนด์เฟิร์ม ถึงจะไม่ได้หล่อล่ำขั้นเทพ แต่เชื่อว่าผ่านมาตรฐาน เดินด้วยได้ไม่อายใครแน่นอนครับ ลักษณะจะออกสไตล์ ผิวขาวแต่ไม่ตี๋มาก จมูกโด่งๆ

หลายคนถามหารูป..
ผมต้องขอโทษเรื่องนี้จริงๆ ผมไม่เคยส่งรูปเลย ถ้าถามว่าทำไม ก็ต้องขอบอกว่าเพราะทำงานนี้แบบลับๆ ถ้ามีรูปหลุดไป คิดว่าไม่คุ้ม แค่อยากมีความสบายใจแบบนี้ตลอดไป และผมก็เก็บความลับให้ลูกค้าทุกคนเป็นอย่างดีเช่นกันครับไม่ต่างกับความลับของตัวเอง ผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ลูกค้าที่เจอกันเป็น 10 ครั้ง ยังไม่เคยมีการถ่ายรูปคู่กันเลยครับ และของดเว้นการแอบถ่ายรูปนะครับ คิดถึงก็นัดมาเจอกัน ผมอยู่ตรงนี้ไม่หายไปไหน ยังไงก็ช่วยๆกันเก็บความลับซึ่งกันและกันนะครับ

แล้วถ้าไม่ส่งรูปแล้วจะยังไงหล่ะ..
ผมเข้าใจว่าลูกค้าเองต้องกังวลว่าจะเจอคนน่ากลัว ดังนั้นเพื่อความสบายใจ สามารถนัดเจอกันก่อนได้ ดูหน้าดูตากันก่อน ถ้าไม่ถูกใจ ยกเลิกนัดได้ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลาใดๆ ผมขับรถไปหาเอง ไม่ต้องห่วงว่าจะทำให้เสียเวลา ส่วนถ้ากลัวผมเสียค่าน้ำมัน เสียเวลา บอกตรงๆว่า แบบนี้สบายใจกว่าส่งรูปครับ ซึ่งที่ผ่านมาแทบไม่มีปัญหาเลยครับ แต่ถ้าเจอแล้วยังไม่ใช่ ผมก็เข้าใจลูกค้า สเปคคนเราก็มีหลายแบบ แต่ยังไงสบายใจได้ว่าผมเป็นคนไม่น่ากลัว ไม่มีพิษมีภัย ไม่คิดร้ายกับใคร ให้เกียรติสุภาพสตรีเสมอ

ผมเป็นคนปลอดภัยไม่ต้องมาคอยกังวลระแวงระวัง แถมรับประกันในเรื่องเก็บความลับ ระยะเวลาและประสบการณ์ทำงานมากกว่า 5 ปี น่าจะพิสูจน์ได้ครับ ยังไงต่างฝ่ายต่างช่วยกันเก็บความลับดีที่สุด

นิสัยส่วนตัวของผม เป็นคนค่อนข้างมีความสุข ไม่ค่อยคิดไรเยอะ ไม่เครียด อาจมีบ้างเวลางานมีปัญหา แต่ไม่เคยเครียดนาน ปัญหาทุกอย่าง ผมเชื่อว่าสักพักก็ผ่านไปได้ ถ้าเครียดมากก็จะไปเล่นกีฬา พอสนุกๆ หายเครียด สักพักก็แก้ปัญหาได้ มีพลังบวกมาแบ่งปันเยอะครับ ลูกค้าที่มาใช้บริการหลายคนบอกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจรู้สึกว่าได้แบ่งปันความสุขกันกลับไปครับ

ผมไม่เคยทำงานตามร้านนวด แต่ก่อนจะมาทำงานนี้ได้ไปเรียนนวดอโรม่ามา มีใบประกาศครับ อย่างที่บอกว่าผมใส่ใจในงานที่ตัวเองทำ ยังไงก็อยากให้ได้ดูแลลูกค้าแบบมีมาตรฐาน

ใครแอดไลน์ผมมา สามารถดูไทมไลน์ได้ จะมีไดอารี่การทำงานรวมไปถึงรีวิวจากลูกค้า ผมขอรับแอดเฉพาะสุภาพสตรีแท้เท่านั้นนะครับ เพราะไม่ได้รับนวดผู้ชาย หรือเพศอื่นๆ ถ้าทักมาก็อาจจะไม่ตอบ ต้องขออภัยด้วยครับ

บางทีตอบไลนท์ตอบช้าบางเร็วบ้าง ขึ้นกับจังหวะครับ เนื่องจากบางครั้งอาจติดงานอยู่ ปกติผมรับงานแค่วันละ 1 งาน ยกเว้น บางวันอาจจะ 2 งาน ตามโอกาสเอื้ออำนวย ดังนั้นถ้าจองคิวไว้ ถ้าไม่สุดวิสัยจริงๆ ก็ไม่อยากให้เลื่อน แต่ถ้าจำเป็นจริงก็แจ้งกันมาเนิ่นๆ มีไรคุยกันได้ เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนั้นผมเองก็อาจจะสูญเสียรายได้ไปเลย

ที่ผ่านมาลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำกันมากมาย ลูกค้าประจำเยอะสม่ำเสมอ หลายคนก็คบกันเป็นลูกค้าเป็นเพื่อนกันมายาวนานหลายปีครับ ซึ่งต้องขอบคุณในความไว้วางใจที่มีให้กันเสมอมาครับ

ผมรับประกันความพึงพอใจทุกระดับ ให้เกียรติลูกค้าสุภาพสตรีทุกท่าน ถ้ามาใช้บริการแล้วไม่ถูกใจ ไม่คิดค่าบริการแน่นอนครับ

สนใจในบริการ ติดต่อสอบถามได้ แอดไลน์หรือโทรมาคุยกันนะครับ
Line id: bombaree
Tel: 0886025234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..