งานย้อนหลัง...

ยังอยู่กับงานช่วงต้นเดือนที่แล้วนะครับ หลังๆงานเยอะ หาเวลาเขียนไดอารี่ยากหน่อย ใครที่ทวงๆมาหลังไมค์ เราพยามจัดให้แล้วนะจ้ะ แต่สาวๆที่รออ่านเรื่องราวของตัวเอง ถ้ายังไม่ถึงวันก็รออีกนิดนึงนะครับ ^^

วันพฤหัสช่วงอาทิตย์ต้นๆเดือนที่แล้ว รับงานแรกเป็น 1 สาวลคใหม่ เป็นสาวที่ติดต่อผมมานานแล้ว แต่เธออยู่ตปท เพิ่งมีโอกาสกลับมาไทย จองคิวผมนานล่วงหน้าจนเกือบลืม ดีที่เธอก็ทักมาเตือน มีหมอที่เธอหาข้อมูลไว้ 2-3 คน แต่สุดท้ายแล้วก็เลือกผม แล้วก็ยกเลิกหมอคนอื่น ด้วยเหตุผลบางประการ ขอบคุณมากครับสำหรับความไว้วางใจกัน ผมก็ขอตอบแทนด้วยบริการแบบกันเองๆ สบายตัวสบายใจ ปลอดภัยเก็บความลับ และจริงใจ เพราะลคก็เป็นสาวน่ารักอีก 1 คน สไตล์คุยกันสบายๆ หน้าตาออกแนวคมๆ อายุพอๆกับผม นวดเสร็จจนจบคอร์ส เธอต้องไปกินข้าวกับเพื่อนต่อ คิวทองเหมือนกัน เพราะมีเวลาที่ไทยไม่กี่วัน แต่ก็เพิ่งไลน์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เตรียมจองคิวนวดครั้งหน้าที่เธอจะกลับไทย เจอกันนะครับบ

วันต่อมามี 1 นัดกับสาวสวยหุ่นดี เธอเป็นนักธุรกิจสาวแล้วก็เป็นนางแบบด้วย สวยบวกเก่งเลย เธอมาถ่ายแบบที่รร.นึง แล้วก็นัดผมไปนวดต่อที่นั่น หลังจากถ่ายงานเสร็จ ผมไปถึงรร.คุยกับเธอแป็บนึง พักไปในตัวแล้วก็จัดแจงห้อง ก่อนจัดคอร์สนวดไปตามเสตป บรรยากาศช่วงเย็นๆ ก็นวดกันไปสบายๆจนจบคอร์ส ก่อนจะนอนเล่นคุยกัน จนถึงเวลาที่เธอต้องไปกินข้าวต่อกับเพื่อน ก็เลยแยกย้ายกัน ออกมาผมมีนัดงานกินข้าวต่อ แถวเลียบทางด่วน ก็ขับรถออกมา เจอผู้หญิงคนนึงเรียกแท็กซี่จะไปแถวนั้นพอดี แต่แท็กซี่ไม่ไป ก็เลยเสนอให้ติดรถมาครับ ทางเดียวกันไปด้วยกัน ลดโลกร้อนด้วยนะครับ ☺

วันต่อมามีงานกินข้าวกับดูหนังกับลคประจำ หนังออกไปคงไม่รีวิวละกันนะ คงหาดูในโรงไม่ได้แล้ว วันต่อมามีนัดรอบค่ำกับลคพี่สาวหน้าสวยลคเก่า เคยนัดกันไปหลายรอบ แล้วก็หายไปหลายเดือน ก็กลับมา ยังดูดีเหมือนเดิม ผมไปรับเธอที่หอ หอเดิมที่เคยมานวดให้ เพิ่มเติมคือมีหลานมานอนด้วย เลยต้องรับไปเปิดห้องที่ Oberry เอกมัย จัดคอร์สนวด ไปจนจบคอร์ส บรรยากาศสบายๆ จนหมดเวลา ก็ขับรถมาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อนครับ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..