งานช่วงสัปดาห์สุดท้าย มค 17

วันจันทร์ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมค. รับ 1 งานรอบดึกๆกับลคสาวน่ารักอีกคน ลคเก่าฉายา”นักเลงคีย์บอร์ด”เราเจอกันเป็นครั้งที่ 2 รอบนี้ก็เจอกันที่ รร.เดิมที่รมฤดี ใช้ที่นี่เพราะใกล้บ้านเธอที่สุดครับ ก็จัดคอร์สนวดเหมือนเคย อยู่กันจนหมดเวลาก็กลับมาส่งเธอที่ห้องเหมือนเดิม

วันอังคารต่อมามี 1 นัดรอบบ่าย เป็นน้องลคใหม่ เธอมาเปิดห้องพักไว้แถวๆบางกะปิ ก็นัดผมไปเจอที่นี่เลย ผมตามแมพไปถึงที่หมาย ถึงจะรู้ว่าเป็นรร.ที่เคยมาหลายครั้งแล้ว ขึ้นไปถึงห้อง ก็นั่งคุยกันก่อนจะจัดแจงห้องนวด แล้วก็เริ่มนวดก่อนจะนอนคุยกันสักพัก ผมหิว ก็เลยสั่งข้าวขึ้นมากินด้วยกัน ขอเลี้ยงน้องซะหน่อย กินอาหารในรร. ก็รสชาดพอใช้ได้ครับ  กินเสร็จเรียบร้อย ผมก็ขับรถไปส่งเธอที่เดอะมอลล์ เธอมีนัดต่อกับเพื่อนที่นั่น ผมก็แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัว

วันพุธมีนัดกับ 1 สาวเซ็กซี่ลคใหม่ เธอขอเลื่อนนัดมาจากอาทิตย์ก่อนเพราะปจดมา แต่สถานที่นัดก็เป็นที่ home work ราชพฤกษ์เหมือนที่คุยกันไว้ ผมรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่บานาน่า รับลคขึ้นรถมา ตัวจริงหน้าสวยดูหุ่นดีตามรูปโปรไฟล์ พอเขียนถึงแล้วก็แอบนึกถึง 555 ไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดจนจบคอร์ส นอนคุยกันแล้วก็ไปแช่น้ำแร่ในอ่าง ก่อนจะขับรถออกมาส่งเธอที่เดิม ลคเป็นสาวน่ารักอายุพอๆกับผม ก็เป็นงานสบายๆครับ ^^

วันพฤหัสมีนัดกับ 1 สาวเซ็กซี่ลคใหม่ เธอนัดผมไปนวดที่คอนโดของเธอ ไปถึงเธอก็ลงมารับ ผมก็เดินตามขึ้นห้องไปอย่างง่ายดาย 5555  ไปถึงนั่งคุยกันแป้บนึง ก็จัดแจงห้องเตรียมนวดแล้วก็เริ่มลงมือ นวดเสร็จนอนคุยกัน ลคน่ารักดี นวดเสร็จก็นอนคุยกันหลายเรื่อง ก่อนที่เธอจะเล่าว่ามีธุระแถวทองหล่อ ต้องไปขึ้นรถไฟฟ้า ผมก็เลยอาสามาส่งเธอที่รถไฟฟ้า เธอจะได้ไม่ต้องนั่งแท็กซี่ออกมา ระหว่างทางผมเจอเธออำไปมุกนึง เล่นเอาสะดุ้ง ถ้าแวะมาอ่านอยากจะบอกว่า มุกนั้นชนะเราจริงๆ 5555 ส่งเธอเสร็จผมก็แวะไปรับงานกินข้าวต่อกับลคประจำ ถึงเวลาหิวพอดี ^^

วันศุกร็รับ 1 งานกับลคสาวน้อยหน้าสวย หุ่นดี เธอบอกเคยอ้วนมาเลยไม่ค่อยมั่นใจ ผมดูแล้วยังไม่เห็นมีอะไรที่จะต้องไม่มั่นใจเลย มีความงงๆแบบเด็กๆ แต่หน้าตากับรูปร่างนี่ออกแนวเซ็กซี่ ผมรับเธอแถวพระราม 2 พาไปเปิดห้องที่เออน่า เลือกใช้ห้องแบบสปา จัดแจงนวดไปจนจบคอร์ส แล้วนอนพักคุยกัน แต่ก็มีเวลาจำกัดหน่อย เพราะเธอจะต้องกลับไปธุระต่อ พอเสร็จเรียบร้อย ผมก็เลยขับรถมาส่งเธอที่เดิม เป็นลคที่น่ารักอีกคน คงได้นัดกันอีกเร็วๆนี้ครับ เพราะเธอติดช่วงรับปริญญานิดหน่อย ^^

วันเสาร์โดนลคเลื่อนนัดด้วยปจด ก็เลยทำภารกิจส่วนตัว วันอาทิตย์ช่วงเช้าทำภารกิจครอบครัว พาแม่ไปกินข้าว ก่อนกลับมาถึงบ้านก็มีลคสาวสวย ที่ผมเคยคุยไปหลายเดือนก่อน ทักผมมาแล้วก็นัดเลย ผมก็เลยขับไปหาเธอแถวแบริ่ง รอเธอสักพักเธอก็มาถึง ขึ้นรถผมแล้วเราก็ไปเปิดห้องที่ 189 ใกล้ๆ จัดแจงคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส เป็นบรรยากาศสบายๆของบ่ายวันอาทิตย์ นอนพักคุยกัน ก่อนจะออกมาส่งเธอที่คอนโด แล้วเราก็แยกย้ายกัน ต่างคนก็ต่างทำภารกิจครับ ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..