งานวันอังคารช่วงเดือนก่อน..

วันอังคารช่วงก่อนกลางเดือน มีนัดงานกินข้าวกับลคประจำช่วงกลางวัน ก่อนตกเย็นมีนัดไปนั่งเล่นกับลคคุณหมอสาวสวย ลคประจำที่คลีนิค เธอบอกให้ผมแวะไปหา ไปนั่งเล่นด้วยสักพัก แล้วผมก็ออกไปเล่นกีฬา ตกดึกลคเก่าอีกคนโทรมานัดรอบดึก บอกให้ไปหาที่คอนโด ก็ไปหาเธอที่คอนโดดื่มกันนิดหน่อย นั่งคุยกัน เพราะเธอดูเครียดๆบางเรื่อง ก่อนจะนวดให้เธอเบาๆพอผ่อนคลายก่อนจะกลับบ้านพักผ่อนครับ

วันต่อมารับ 2 งาน งานแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันแถวโลตัสลำลูกกาคลอง 3 ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ โปรสวีท รังสิต จัดแจงคอร์สนวดให้เธอตามรีเควสต์ จนหมดเวลาก็ขับรถมาส่งเธอที่รถที่เดิมครับ

ตอนขับออกมาน้องสาวนศ.น่ารักลคเก่า เจอกันล่าสุดก็หลายเดือนก่อน น้องยังเป็นสาวน้อยเวอร์จิ้น เป็นเด็กน่ารักมากๆ สไตล์นิ่งๆหน่อย แต่หน้าตาไปทางจิ้มลิ้มๆ รอบนี้เรานัดกันที่เดิม แถวราชพฤกษ์ ผมก็ขับรถข้ามฝากขึ้นทางด่วนยาวๆไปเจอกับเธอ รับเธอที่หน้ารร. ก่อนพาเข้าไปเปิดห้อง เจอกันรอบนี้น้องผมลงนิดหน่อย สงสัยจะกำลังโตเป็นสาวขึ้น ตอนเรียนเห็นเพื่อนๆจะเริ่มสวยขึ้นตอนประมาณปี 3 คงจะเป็นแบบนั้นมั้งครับ เจอรอบนี้น้องก็น่ารักมากเหมือนเดิม จัดแจงห้องแล้วก็เริ่มนวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันสักพัก อัพเดทชีวิต ตอนแรกผมนึกว่าเธอน่าจะมีแฟนไปแล้ว แต่เธอบอกว่ายัง เพราะเรียนหนัก โปรเจกต์เยอะ จนถึงเวลาน้องต้องกลับไปทำโปรเจกต์กับเพื่อนต่อ ก็เลยออกมาส่งเธอเอารถที่เดิมก่อนจะแยกย้ายกัน^^

วันพฤหัสนัดกับลคสาวลคใหม่ คุยๆกันแล้วเธอว่างพอดี ก็นัดกันเลย ผมไปรับเธอที่ บิ๊กซีลาดพร้าว เธอมีเวลาน้อยหน่อย ตอนแรกจะพาไปเปิดห้องที่ เลียบทางด่วน แต่ขับรถผ่านทะลุซอยไปเจอ รร.ดูใหม่ๆชื่อ DB place ผมเลยลองเข้าไปถาม มีเรทชั่วคราวราคาเบาๆ เลยใช้ที่นี่แหละ ขึ้นห้องกันก็จัดแจงห้องก่อนจะเริ่มนวดไปจนจบคอร์ส ลคเป็นสาวแนวหมวยๆขาวๆ อายุพอๆกับผม หน้าตากับนิสัยดูน่ารักดีครับ คุยกันสบายๆ นวดเสร็จนอนคุยกันจนหมดเวลา เธอจะต้องไปธุระต่อ ผมก็มีนัดงานินข้าวกับลคประจำต่อด้วย เก็บของเสร็จก็ออกมาส่งเธอถึงประตูรถเลย ก่อนจะแยกย้ายกัน พอแยกกัน เธอไลน์มาบอกว่าช็อกโกแลตที่ผมเอาไปให้อร่อยดี ผมเลือกแต่ของดีๆให้ลคของผมทุกคนอยู่แล้วครับ ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..