งานช่วงต้นเดือน กพ 17

วันพฤหัสช่วงต้นเดือนที่แล้ว รับงานกับน้องสาวลคใหม่ เป็นสาวสวยน่ารัก เธอไลน์มานัดล่วงหน้า 2 วัน พอถึงวันนัดผมก็ไปรับเธอที่คอนโด แล้วก็ขับพาไปเปิดห้องที่ A one ใช้โซนบูติก เพราะว่าบรรยากาศออกจะสบายๆกว่า วันนี้อยู่นวดกันไปแบบชิลๆฟินๆ อยู่กันจนหมดเวลาเลย ทั้งนวดทั้งนอนเล่นคุยกัน เกือบจะได้ชวนกันไปกินอาหารป่าใกล้ๆ รร. แต่ว่าเวลาผมไม่พอในวันนี้ เพราะมีงานนัดกินข้าวกับลคอีกคนนึงต่อ ก็เลยขับกลับไปส่งน้องที่เดิม ก่อนจะขับรถออกมาครับ

วันรุ่งขึ้น งานเยอะหน่อย รับไป 3 งาน งานแรกเป็นงานนวดกับน้องสาวตาโต หุ่นเอ็กซ์ ลคเก่า ไม่เจอกันหลายเดือน รอบนี้นัดเรานัดกันแถวบางนาเหมือนเคย เปลี่ยนแปลงแค่รร.ที่เราจะไปกัน รอบนี้ไปรับเธอที่โลตัสรามสอง ก่อนจะพาไปรร สกายอินน์ใกล้ๆ จัดคอร์สนวดกันแบบคนคุ้นเคย อยู่กันไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถออกมาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

ผมมีงานกินข้าวกับน้องสาวหน้าสวยบัณฑิตใหม่ต่อ ที่ร้านแถวๆนวมินทร์ รอบนี้มากินข้าวสบายๆฉลองรับปริญญาให้เธอ อยู่กันไปสักพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกัน น้องบอกให้ผมรีบไป ไม่ต้องไปส่งเธอที่บ้านก็ได้ เพราะรู้ว่าผมมีงานต่อ จริงๆก็อยากไปส่งครับ ส่งลคถึงบ้านได้ ถ้าไม่ไกลมากเกินไป ก็สบายใจดี แต่น้องยืนกราน ผมก็ตามใจ เลยส่งขึ้นแท็กซี่แทน

ก่อนจะรีบแจ้นซิ่งไปสนามบิน ไปรับน้องลคคุณหมอสาวหน้าสวย ลคประจำ ที่เธอขอให้ไปรับแกมบังคับ แถมยัดค่าน้ำมันล่วงหน้าไว้ให้ก่อนแล้ว ตอนที่ไปหาเธอที่คลีนิควันก่อน ไปถึงทันเวลาพอดี รับเธอขึ้นรถมาขับไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับรถกลับบ้านพักผ่อน วันนี้ขับรถวนไปวนมารอบกทมนิดหน่อย แต่ก็สบายๆ ชินแล้ว ดูแลลคให้ถึงบ้านปลอดภัย สบายใจก็เป็นหน้าทีอีกอย่างนึงของผมไปแล้วครับ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..