งานช่วงกลางเดือนมค.

วันศุกร์ช่วงกลางเดือน (มค. ^^”) มีนัดกับลคคุณหมอสาวสวย ลคประจำ เธอให้ไปหาที่คลีนิคช่วงดึก ออกไปกินข้าวกันเยาๆ แล้วก็นวดกันที่คลีนิคของเธอเลย เพราะตอนดึกๆ พวกลูกน้องของเธอไม่อยู่กัน หนทางสะดวก นวดกันเสร็จก็อยู่ชิลกันแป็บนึง เริ่มจะดึก เราก็แยกย้ายกัน ขึ้นรถคนละคัน ขับกลับบ้าน

ส่วนวันเสาร์รับงานน้องสาวลคใหม่ เธอยังเป็นสาวเวอร์จิ้น วันนี้มีโจทย์ว่าขอนวดอีโรติกแบบยังคงความเวอร์จิ้นไว้ ผมเคยก็อปปี้ขอความของเธอมาลงในไทม์ไลน์ด้วย ก็ฟีลประมาณนั้น หลายคนน่าจะเคยอ่านผ่านๆตาบ้าง วันนั้นเราไปนวดกันที่ SKY inn บางนา เห็นว่าใกล้แล้วก็ดูเหมือนห้องทำใหม่ คุยๆกันก็ถึงเข้าใจว่าทำไมเธอยังคงเวอร์จิ้นไ้ว้ เหมือนมีแฟนแต่บางครั้ง อาจจะปฏิบัติไม่ดีในบางเรื่อง เธอเลยไม่กล้าทำ แต่ผมเป็นคนสะอาดๆ น้องก็เลยได้ลองทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ นวดเสร็จจบคอร์สบริการตามโจทย์ จากรีวิวที่เธอเขียนไว้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีครับ ยังคงความบริสุทธิ์ไว้เช่นเดิม ช่วงหลังๆมีน้องลคแนวเวอร์จิ้นเยอะเหมือนกันนะ

วันต่อมารับงาน 1 งาน กับลคสาวสวยหน้าคม สไตล์ไฮโซมาก เธอให้ผมไปรับที่คอนโด ผมรับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่ x it วันนี้เธอพกไวน์มาด้วย ผมก็จัดแจงห้องไม่รีบร้อนอะไร ลคเองก็ตื่นเต้น จะได้มีเวลาหายใจหายคอสักหน่อย ก่อนจะเริ่มนวดกัน บรรยากาศแนวสบายๆ นวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกัน ก่อนจะลงมาแช่จากุซซี่ด้านนอกด้วยกัน แช่น้ำจิบไวน์ นอนคุยกันไป เป็นบรรยากาศที่ดีครับ ลคเองเป็นฟีลสบายๆ ชอบอะไรคล้ายๆกัน ก็เลยคุยเพลินๆ บรรยากาศออกโรแมนติกดี จนหมดเวลาห้อง ผมก็ขับรถมาส่งเธอที่คอนโดที่รับเธอมา เธอทวงไดอารี่มาหลายวันแล้วเพิ่งถึงคิวจัดให้น้า ^^

วันถัดมา มีนัดกับลคสาวโตกว่าผมนิดหน่อย เธออยู่ในไลน์ผมมาประมาณ 2 ปีได้ เหมือนจะศึกษากันมานาน  5555 จนเธอผ่านเหตุการณ์เรื่องราวหนักๆมา ก็เลยคิดว่า ลองซะเลยดีกว่า ถึงวันที่เรานัดกัน ผมไปรับเธอที่ปากซอยบ้าน ไกลพอสมควร นำเสนอรร. สรุปเธออยากไปในเมือง เพราะจะไปเที่ยวเล่นต่อ ผมก็เลยพาไปที่ Oberry เอกมัย ที่นี่ห้องได้เวลา 2 ชม.แต่ลคก็ถูกใจกับห้องที่นี่ บรรยากาศโอเค จัดห้องเสร็จก็นวดกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกันได้แป็บเดียว ออกมาจากรร พอมี
เวลาก่อนผมไปทำธุระ เลยขอเลี้ยงเกาเหลาเนื้อตุ๋นที่ร้านวัฒนา.. เพราะวันนี้ไปส่งลคไม่ทัน เธอก็สบายๆครับ บอกจะไปหาเพื่อนเอง ผมก็เลยส่งเธอขึ้นแท็กซี่ แล้วรีบแจ้นไปทำธุระของตัวเอง ทันเวลาพอดี

สาวๆที่ยังกล้าๆกลัวๆเรื่องการเก็บความลับ ความปลอดภัย ขอบอกว่าไม่ต้องกังวลอะไรนะครับ ที่นี่รับประกันเรื่องเก็บความลับ ความสบายใจ และความปลอดภัยแน่นอนจ้า ช่วงนี้หลายๆคนที่อยู่ในไลน์ผมมานาน เริ่มจะนัดกันเรื่อยๆครับ บางคนก็มีนัดซ้ำไปแล้วเช่นกัน^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..