Review 2 movies, Office Christmas Party and Passsengers


 
ช่วงหลังๆผมได้มีโอกาสไปดูหนังที่โรงหนังสไตล์เฟิร์สคลาสหลายแห่ง ผมไม่ได้ไฮโซอะไรนะครับ ดูหนังมาตลอดชีวิตก็นั่งที่นั่งธรรมดานี่แหละ แต่โชคดีที่ลคบางคนก็ชอบความหรูหราและสะดวกสบาย พวกเธอจะนิยมที่นั่งแบบโรงเฟิร์สคลาส ไปดูมาหลายโรงแล้ว บางโรงไม่แพงมากแต่ก็ดี บางโรงแพงเว่อร์ ราคาไม่สมเหตุสมผล ไว้จะมารีวิวให้ฟังนะครับ ว่าโรงไหนเป็นไงบ้าง ทั้งในแง่ของราคาและคุณภาพ

แต่ว่าสัปดาห์นี้ผมได้มีโอกาสพาลคไปดูหนัง 2-3 เรื่อง แต่ที่โดนใจมากๆตอนนี้มี 2 เลยรีบมาแนะนำเผื่อใครจะหาหนังดูช่วงวันหยุดนี้



1. Office Christmas Party
เรื่องนี้อยากดูตั้งแต่เห็นโปสเตอร์แล้ว หนังสนุก เดินเรื่องไม่อืด ถึงพล็อตจะไม่มีอะไรมาก แต่มุกแต่ละอันนี่แทบจะไม่แป๊กเลย หัวเราะแบบมีเสียงไม่ใช่แค่ขำแบบยิ้มๆนะ ตลกและสนุกครับ ใครชอบหนังแนวดูง่ายๆ สบายๆแนะนำเรื่องนี้เลย ผมดูแล้วนึกถึงตอนที่ทำงานประจำ อยากไปงานปาร์ตี้ปีใหม่ ;p






2. Passengers
เรื่องนี้โดนมาก ด้วยพล๊อตและวิธีคิด การดำเนินเรื่องอาจจะเดินไปเรื่อยๆแต่ระหว่างทางมันมีอะไรให้คิดตามหลายอย่าง วิธีการดำเนินเรื่องอาจจะไม่ใช่แนวฮอลลีวู้ดท่าไหร่ แต่ผมว่ามันแปลกใหม่และให้ความรู้สึกหลายๆอย่าง ถ้าใครคาดหวังหนังแอคชั่น ก็อาจจะไม่ใช่แนวนั้นสักเท่าไหร่ ไม่ใช่หนังที่เสพยากมาก แต่บางคนอาจจะคิดว่าคุยกันเยอะไป แต่สำหรับผม บันเทิงมากเลยครับ

โพสต์ผมกลายเป็นบล็อกแนวไลฟ์สไตล์ซะแล้ว ทั้งเรื่องกิน ดูหนัง ที่พัก(รายชั่วโมง) ต้องขอขอบคุณลคสาวๆทุกคน ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสดูหนังในโรงระดับ 1st class หลายๆที่ ตัวผมจริงๆก็ง่ายๆ อะไรก็ได้ ดูหนังที่โรงปกติได้ แต่ถ้าลคที่ผมพาไปดู ชอบแบบหรูหรา ผมก็พาไปได้ ผมกินของข้างทางอร่อยๆได้ แต่ถ้าจ่ายแพงขึ้นแล้วได้ลองอะไรอร่อยๆ ผมก็ได้เช่นกัน รสนิยมดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปครับ ผมว่ามันอยู่ที่สิ่งที่เราเลือกมากกว่า ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..