งานช่วงปลายเดือน พย. 2016

วันอังคารที่แล้วรับงานรอบดึก 1 งาน เป็นน้องลคที่หน้าตาน่ารัก ผิวพรรณเหมือนเด็กๆ เป็นลคประจำ มาเจอกันเรื่อยๆอาจจะไม่ถี่นัก แต่ก็อยู่ในชีวิตกันมายาวนาน รอบนี้เธอทักมาถามว่าว่างมั้น ผมบอกว่าจะว่างในอีก 2ชม. ดึกหน่อย เธอก็คุยง่าย ทั้งที่ต้องตื่นแต่เช้า แล้วก็นัดเลย ผมไปรับเธอที่บ้านเหมือนเดิม เพราะว่าดึกมากแล้ว เลยแนะนำ พาเธอไปรร.ประดิพัทธ์ แนวม่านรูดได้ข่าวรร.นี้ทำห้องใหม่ ก็ลองไปใช้ดูละกัน ใกล้ดี ห้องก็ใหม่(ข้างใน) ก็ดูพอใช้ได้ครับ ข้างนอกเก่าเหมือนเดิม แต่แก้ขัดได้ รอบนี้นวดกันไปจนจบเวลารร. ทั้งนวดทั้งนอนเล่นคุยกัน น้องคนนี้เจอทีไรก็รู้สึกว่าเป็นคนหน้าตาน่ารักมาก เหมือนอยู่กับเด็กๆ 555 อยู่ไปแบบชิลๆ หมดเวลา ดึกมาก สงสารน้องอ่ะ เหลือเวลานอน 2-3 ชม. ผมก็ขับมาส่งเธอที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งบ้านเราอยู่ใกล้กันมาก ผมถึงบ้านหลังเธอประมาณ 2-3 นาที ☺


วันพุธรับ 1 งาน กับลคเก่า ที่เจอกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว เธอจองคิวล่วงหน้าไว้ ผมขับไปรับเธอช่วงบ่ายแถวแจ้งวัฒนะ แถวที่ทำงานของเธอ เธอมาพร้อมของฝาก เป็นกีวีแถมปอกมาให้แล้ว พร้อมกินทันที แล้วก็แบบยังไม่ปอก กำลังหิวเลย แถมเธอก็แวะไปซื้อของที่ผมใช้มาฝากด้วย เป็นสาวสวยใจดีและน่ารักมาก^^  รับเธอเสร็จ พาไปรร. X it จัดคอร์สนวดบวกแช่ พอถึงห้อง ขอกินกีวี่ก่อนเลย ผมหิวข้าวพอดี พอเรียบร้อยก็เริ่มงาน ลคเขินๆเลยจัดการปิดม่านซะมืดมาก อย่างกับกลางคืน เก่งแหะ 555 เพราะว่านั่นเป็นช่วงบ่าย ก่อนจะแช่ก็ถ่ายรูปอ่างกันสักหน่อย เธอก็เข้ามาเป็นนางแบบในเฟรมให้ด้วย เลยได้ภาพที่ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ขอบคุณครับ พอหมดเวลาห้องเราก็แวะไปกินเป็ดปักกิ่งที่รร. SC park ได้ข่าวว่าที่นี่เป็ดอร่อย น้องลคอีกคนเธอแนะนำมา ไปวันนี้มีโปรลดเป็ดพอดี อร่อยสมกับที่แนะนำมาเลย ^^



วันพฤหัส รับ 1 งานรอบเย็นๆเป็นลคสาว ลคใหม่อายุพอๆกับผม เธอรีเควสต์ห้องที่ไม่แพงมากแถวๆโซนเลียบทางด่วน ผมเลยนัดเธอที่ครัสตัล แล้วก็พาไปเปิดรร. ที่เห็นป้ายเหมือนจะเปิดใหม่ ma maison ราคาเบาๆ300/2 ชม. ห้องเป็นไม้ๆ แนวๆบ้านเรือนไทย ถือว่าโอเคครับ สะอาดใช้ได้แนวไม้ๆ จัดแจงห้อง เธอมานวดครั้งแรกก็มีตื่นเต้นนิดหน่อย อยู่กันไปจนหมดเวลา เธอชวนผมไปกินข้าวร้านนึง แต่ดูเวลาแล้วไม่พอ ก็เลยขอพาไปร้านง่ายๆแทน ไถ่โทษโดยการขอเลี้ยงข้าว เป็นร้านข้าวผัดปูเมืองทอง ตรงสาขานาคนิวาส ผมไม่ได้กินนานแล้ว แต่ร้านนี้สะดวก แล้วก็อร่อยใช้ได้ แต่ลคเธอไม่ค่อยกินข้าวเท่าไหร่ เน้นดื่มซะมากกว่า แถมดื่มเก่ง ผมกินข้าวหมด เธอก็ดื่มเบียร์หมดขวด ผมก็เลยขับมาส่งเธอเอารถ ผมก็แวะไปทำธุระต่อ



ช่วงนี้ผมติดโปรเจกต์งานอื่นๆด้วย ก็เลยอาจจะยุ่งๆหน่อย รับงานไม่ถึงกับเยอะมากนัก แต่ก็รับงานทุกวันเหมือนเดิมนะครับ ผมจัดแจงเวลาดูแลทุกคนได้เหมือนเดิมแน่นอน ไม่ต้องห่วง ^^

 #พมบ
#หมอนวดชายสำหรับสุภาพสุภาพสตรี
 #เก็บความลับ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..