วันอาทิตย์ และวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามสัญญา มาต่อแล้วครับ ^^

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา มี 1 นัดรอบค่ำ ลคนัดมาล่วงหน้าเป็นเดือนเลย พอถึงวัน ผมก็ไปหาเธอที่รร. เธอให้น้องสาวเธอลงมารับ ตอนแรกผมก็งงๆ ไม่ได้อยู่ในแผนนี่นา 555 แต่ก็ขึ้นไปที่ห้อง เธอดื่มกันอยู่ เตรียมไวน์ไว้ให้ผมด้วย ขึ้นไปเจอลคผม เธอก็น่ารักดี ผมก็เลยหาโอกาสแอบไปกระซิบกับเธอ เพราะไม่รู้บอกน้องสาวไว้ว่ายังไง เธอไม่ได้เตี๊ยมไว้เลย เธอบอกวันนี้มาดื่มกันก่อน น้องเธอไม่รู้ว่าเรียกผมมานวด แต่จะนัดนวดเป็นพรุ่งนี้ ให้ผมมารับที่ห้องช่วงค่ำๆ แล้วก็แอบเอาซองค่าขนมให้ จริงๆผมก็พยามจะบอกใบ้เธออีกที ว่าเรื่องนัดกัน ดูตัวแล้วไม่ถูกใจ ไม่ต้องให้ค่าเสียเวลานะ ตอนคุยกัน ผมว่าเธอก็ดูโอเคนะ ดูน่ารักแล้วก็นิสัยดี สักพักใหญ่ๆ ผมขอตัวกลับ แต่เธอก็บอกว่าพรุ่งนี้ค่ำๆมารับ แต่เวลาเป๊ะจะบอกอีกที ซึ่งจริงๆไม่นัดก็ได้ เคยบอกไปแล้ว แต่ที่คุยเพื่อความชัวร์จะได้จัดตารางไว้

ช่วงบ่ายวันจันทร์น้องลคคนสวยลคเก่า ไลน์มาคุยๆจะนัด เธอบอกให้ลดให้ด้วย ผมก็ลดให้ เพราะน้องเธอก็เพิ่งเรียนจบ รอบที่แล้วนัดกันยังเป็นนศ. ตอนนี้ติดปีกเป็นนางฟ้าไปแล้ว แต่ดูแล้วน่าจะยังมีคชจเยอะ พูดตรงๆก็ลดให้ได้จ้า สบายมาก มีเยอะให้เยอะ มีน้อยก็ให้น้อย เอ็นดูเท่ากันหมด(แต่ใครใจดีก็จะนัดง่ายหน่อย ยังไงคนเราก็ต้องกินต้องใช้ 5555) ผมบอกเธอว่าเวลาจำกัดหน่อยถ้านัดวันนี้ เพราะมีจองตอนค่ำๆ เป็นอังคารดีมั้ย แต่เธอบอกมาเลยๆ อ่ะๆ เอาก็เอา เป็นเด็กดูเอาแต่ใจ แต่ตรงไปตรงมาดี จริงๆแบบนี้ก็น่ารัก ผมมาช้าเธอก็เร่ง เดินไปหยิบของช้า ก็เดินมาตาม บอกให้อาบน้ำให้ทั้งรอบแรกและรอบ 2 บ่นว่าครั้งที่แล้วอาบให้แค่ตอนแรก 555

วันนี้ไปใช่ x it ก็จัดการทุกอย่างแบบตามใจเธอ เธอบอกชอบที่คุยกับผมได้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องความลับของเธอ ตอนนวดก็บรรยากาศดีๆ ฟินๆ มาก ดูเธอจะถูกใจมากกว่ารอบแรกนะ คงด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง แถมแอบมาถ่ายเซลฟี่ด้วยกันบนเตียงด้วย แต่ผมก็รีบหลบหลังเธอ  แต่ก็หยิบมาถ่าย แกล้งคืนมั่ง 555 จริงๆรู้สึกดีๆจนยังไม่ค่อยอยากกลับ แต่ติดที่มีจอง แต่แพลนกันละว่าจะไปกินข้าวกัน ก็เลยรีบออกมา จะได้มีเวลากินก่อนผมไปรับงาน ตอนออกมาเธอบอกชอบฟีลที่อยู่ด้วยกันแบบวันนี้ ผมก็รู้สึกดีครับ กินข้าวกันเสร็จ ไม่ได้กินร้านแพงมาก ผมก็เลยเลี้ยงน้อง แล้วก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม ตอนกลับถึงบ้าน เธอก็ส่งข้อความมาบอกว่าอยากจะนวดอีกละ ^^

ส่งน้องลคเสร็จ ขับรถมารอลคที่จะนัดค่ำๆ ที่เจอไปเมื่อวาน ผมบอกว่ามารอที่เลียบด่วนละ เธอตอบมาว่า พอดียังคุยงานไม่เสร็จ  แต่เสร็จแล้วจะไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ ผมบอกมารอแล้วจ้ะ เธอตอบเรียบง่ายสั้นๆว่า”ไม่ต้องรอค่ะ” แต่พูดเหมือนไม่ได้นัดกันไว้เลยแหะ รอบนี้เวลาจำกัด อาจจะนัดเป็นครั้งหน้าที่มากทม.แทน ผมพอเดาได้ว่า เพื่อนเธออาจจะเพิ่งมาชวนเที่ยว ก็เลยอาจจะต้องไป เลยแผนเปลี่ยน ไอเราก็มารอแล้ว ก็เลยกลายเป็นว่าว่าง จริงก็ไม่ชอบโมเมนต์ออกมาแล้วเคว้งๆเท่าไหร่ เสียดายที่ดันรีบๆเมื่อตอนบ่าย ไม่งั้นน่าจะสบายๆกว่านี้

แต่ผมว่าในเรื่องหมองๆก็มีอะไรดีนั่นแหละ โชคดีที่น้องลค เธอจะขอนัดบ่ายวันนั้นเลย ก็เลยยังมีฟีลแฮ้ปปี้ๆ หลงเหลือมาเป็นพลังไม่ให้รู้สึกเค้วงคว้าง ผมว่าพยามอย่าให้เรื่องไม่ดีๆ มันมาทำให้ใจเราขุ่นมัวนานจะดีกว่าครับ เซงได้เบื่อได้ แต่รีบตั้งสติกลับมา เรื่องดีๆรอเราอยู่ใกล้ๆเสมอ แต่บางทีก็อึนๆจนมองข้ามไปเอง ผมก็เห็นมาหลายๆเคสแล้ว ใครเครียดๆ หาไรสนุกๆ สบายใจๆ ทำไปเรื่อยๆ สักพักจะดีเอง คนเรารับมือกับอารมณ์ลบๆแตกต่างกัน ผมใช้วิธีนี้ตลอด ก็โอเคนะ เป็นคนสบายใจ เครียดบ้างแต่ไม่มากส่วนใหญ่ก็แฮ้ปปีดีครับ วิธีนี้โอเคนะครับ หาอะไรทำสนุกๆ เรื่องนี้เชื่อพมบ.ได้ พมบ.อาบน้ำร้อนมาก่อนจ้า ^^

ปกติจะไม่เขียนไดอารี่เร็วเท่าไหร่ แต่อันนี้รีบแถม เพราะวันนั้นเจ้าตัวถามว่าพี่บอมจะกลับไปเขียนไดอารี่รึเปล่าวันนี้ เธอบอกอยากอ่าน ก็เลยจัดให้ครับ ☺




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..