แนะนำรร.ชั่วคราวดีๆ สะอาดๆสำหรับคนเน้นแช่จากุซซี่

 การแช่น้ำในอ่าง เป็นสิ่งที่หลายๆคนโปรดปราน สิ่งสำคัญคือ บรรยากาศรวมถึงอุปกรณ์ที่เตรียมใส่ลงไปในน้ำ เพื่อสร้างกลิ่นหรือฟอง ผมเคยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวไปแล้ว วันนี้จะมาแนะนำรร.ประเภทรายชั่วโมง เผื่อใครต้องการความเป็นส่วนตัวในการไปนอนแช่น้ำเล่นๆ แบบส่วนตั๊วส่วนตัว แช่กันไปแบบไม่ต้องนุ่งพ่งนุ่งผ้ากันเลยทีเดียว จะทำอะไรกันในอ่างก็ได้ เพราะเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล

รร.ยอดนิยมต่างๆใรความคิดของผม ได้แก่

อันดับ 3 มี 2 ที่ ได้แก่ Banana state แนะนำห้องสปา ห้องกว้างกวางแช่สบายพอสมควร แต่ด้วยตัวอ่างอาจจะตีฟองได้ไม่แรงสักเท่าไหร่ ห้องออกจะตกแต่งแนวเก่าๆหน่อย อาจะเพราะหลายปีแล้ว แต่ยังรักษาคุณภาพได้ดี

พิกัด โซนบางใหญ่ จริงๆทะลุเข้าจากplus mall บางใหญ่ก็ได้ ถ้าวิ่งมาจากเส้นพระราม 5 (ผมทำประจำ)
ห้องสปาราคา 620/3 ชม.

อีกที่นึงใกล้ๆกัน คือ มาลีวาน่า ที่นี่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ภาพรวมอาจแพ้บานาน่านิดหน่อย แต่ด้วยตัวอ่างถือว่าตีฟองได้แรง เพิ่งไปมาล่าสุดฟองทะลัก จนแทบจะหาลคสาวที่ลงไปแช่ด้วยกันไม่เจอเลยทีเดียว

พิกัดเลยโฮมเวิร์คราชพฤกษ์ไปนิดเดียว แต่อยุ๋ก่อนคริสตัล ราชพฤกษ์
ห้องที่มีอ่างจากกุซซี่ ราคาเริ่มต้น 480/3 ชม.
 
อันดับ 2 ผมให้ Pro sweet รังสิตคลอง 4 ที่นี่อ่างอาจจะเล็กไปหน่อย แต่ด้วยความที่อยู่ด้านนอกตัวห้อง แต่ก็มีความมิดชิดเป็นส่วนสัด แถมภาพรวมของห้องก็ดูสวยงาม ใหม่กิ๊ก ไปทีไรฟินทุกที เสียตรงที่ไกลไปหน่อย

พิกัด รังสิตคลอง 4 ฝั่งตรงข้าม ดรีมเวิลด์ มีหลายราคา 500 กว่าๆ- 600 กว่าๆ ก็ใช้ได้แล้ว แต่มีราคาที่สุงกว่านี้เช่นกัน


อันดับ 1 ขอเลือก X it รีสอร์ท ที่นี่ผมขอยกให้เป็นที่ 1 ด้วยความที่มีให้เลือกทั้งอ่างจากุซซี่ภายในห้อง หรืออยู่ด้านนอกตัวห้อง เหมาะกับเวลาที่ต่างกัน บ่ายๆ ปิดม่านแช่ด้านใน กลางคืนอากาศดีๆแช่ข้างนอก ดูดาวดูพระจันทร์ไปด้วย จิบไวน์ในอ่าง นอนฟังเพลงสบายๆ โรแมนติก และฟินอย่าบอกใคร ผมทำบ่อย ถ้าวันไหนอากาศเย็น หลับตาจินตนาการ อารมณ์คล้ายๆแช่ออนเซนแบบเอาท์ดอร์ที่ญี่ปุ่น จินตนาการไกลไปนิดแต่เคยมีความรู้สึกนั้นจริงๆ แถมมีความส่วนตัว ลงน้ำแบบตัวเปล่า แถมอ่างก็ขนาดกำลังดี ลงกับคู่รัก นี่สบายอย่าบอกใคร

ที่นี่ขอยกให้อันดับ 1 ด้วยหลายๆองค์ประกอบ อาจจะแพงว่าที่อื่นพอสมควร แต่ทำเลสะดวกมาก และมีความมิดชิด บรรยากาศ ออกแนวบูติกโมเดิร์น ห้องบางที่ ก็ดีจริงๆแต่ภาพรวมมันรู้สึกโบราณๆ ผมจึงขอยกที่นี่ให้เป็นที่ 1 ในความคิดส่วนตัวครับ

พิกัด โยธินพัฒนา สามารถเข้าได้จากซอย Chic republic
 
ค่าห้องเริ่มต้น 950/3 ชม


รร.รายชม.ดีๆยังมีอีกหลายที่ อยู่ที่ว่าโจทย์ของวันนั้นๆ จะเป็นเช่นไร ส่วนผมขอให้คะแนนจากความเห็นส่วนตัว โดยดูจากบรรยากาศ ตัวอ่าง การตกแต่ง สไตล์ห้อง ความสะอาด รวมไปถึงทำเลโดยรวมครับ คะแนนของแต่ละคนอาจจะต่างกันไป แต่ข้อมูลนี้นำไปใช้ประกอบการตัดสินใจได้แน่นอน เชื่อได้ครับ พมบ.อาบน้ำร้อนมาก่อนครับ

CR. Bom
line id: bombaree

ปล. ขี้เกียจไปค้นรูปเก่าๆ เสิร์ชจากอินเตอร์เน็ต มีคนเอารูปจากบล็อกผมไปใช้ด้วยแหะ ^^










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..