งานช่วงต้นเดือนธค 16#1

 วันจันทร์ที่แล้วรับงาน 1 ครับเป็นลคเก่า ที่ไม่ได้เจอกันสักพัก เพราะเธอไม่ได้อยู่ไทย รอบนี้จะกลับไทยก็นัดผมล่วงหน้า จะได้ไม่คลาดกัน นัดกันช่วงบ่ายแก่ๆแถวราชพฤกษ์ คุยงานเสร็จผมก็รีบขับรถขึ้นทางด่วนไปรับเธอที่ the circle แล้วก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า วันนี้เราใช้ห้องสปา ผมจัดแจงห้อง ลคบอกอยากแช่ด้วยวันนี้ ผมก็จัดการเติมส่วนผสมเข้าไป พอนวดเสร็จก็นอนพักคุยกันแป็บนึง ผมก็ลุกมาเปิดฟอง ผ่านไปแป็บเดียว ฟองล้นทะลักมาก ตอนลงมาแช่นี่หากันแทบไม่เจอเลย ฟองท่วมหัวเลย แช่เสร็จก็แวะมากินก๋วยเตี๋ยวต้มยำใกล้ๆ เธออยากกินอะไรบ้านๆหน่อย เพราะนานๆกลับมาที กินไปคนละ 2 ชาม เธอกินเก่งใช้ได้ แถมบอกผมว่านานๆจะกลับมาที จะกินจนตาหลับเลย 55555 ผมก็เลี้ยงข้าวเธอ เพราะก็ไม่ได้แพงอะไร แถมวันนี้เธอก็ใจดีให้ค่าขนมเยอะเลย รวมไปถึงมีของฝากให้ผมด้วย ขับรถตาม GG map ไปส่งเธอที่คอนโดของเพื่อน เป็นคอนโดที่หาทางเข้าตึกยากมาก เพราะอยู่ตรงสะพานงงๆพอดี อะไรกันนี้ วนไปมาอยู่ 2 รอบ ก็ยอมแพ้ ขอส่งเธอที่ฝั่งตรงข้ามละกัน เพราะผมต้องรีบไปเล่นกีฬา วนอีกรอบจะไม่ทัน เธอก็โอเคครับ ข้ามสะพานหน่อยละกันนะจ้ะ 5555

วันต่อมามีนัดกับลคใหม่ เป็นน้องสาวหน้าสวยออกสไตล์เซ็กซี่ๆครับ ผมรับเธอที่วิลล่าอารีย์ เธอก็เดินออกมาจากสตาร์บักส์มาขึ้นรถ ผมก็แนะนำรร. เราลงเอยกันที่ peep in รัชดา เพราะตอนเย็นๆต้องมาส่งเธอที่เซนลาด เธอมีนัดกับเพื่อนๆที่นี่ ไปถึงก็จัดแจง จัดคอร์สนวดไปจนจบคอร์ส วันนั้นผมนวดเสร็จแล้วเพลียนิดหน่อย คุยกันไปแป็บนึงก็เผลอหลับไปแว้บนึง ก็ลุกมาอาบน้ำ เก็บของ เตรียมมาส่งเธอที่เซนลาด ผมหิวก็เลยบอกจะแวะกินข้าวที่นี่ แต่ไปโซนที่จะไม่เจอเพื่อนเธอ ผมชวนน้องกินโคโค่ เธอก็บอกจะนั่งเป็นเพื่อน สั่งลัดมากินเบาๆ เพราะต้องไปกินต่ออีกมื้อนึง กินแล้วค่อยแยกก่อนเพื่อนเธอมาถึง ผมก็เลยขอเลี้ยงเธอ อุตส่าห์มานั่งเป็นเพื่อน  เป็นเด็กน่ารักดี แต่ก่อนกลับเธอบอกว่าผมคุยน้อยมากวันนี้ ผมก็รู้สึกตัวครับ น้องพยามชวนคุยตลอดเลย แต่วันนี้เพลียๆตอนเช้า เพราะนอนน้อย ง่วงๆเลยกินกาแฟไป 2 แก้ว ใจเลยสั่นๆนิดๆ สมองทำงานไม่ค่อยเต็มประสิทธิภาพครับ รอบหน้าขอแก้ตัวใหม่จ้า อีกเหตุผลที่ขอเลี้ยงข้าวน้องนอกจากน้องมานั่งเป็นเพื่อนแล้ว เพราะรู้ตัวว่าวันนี้คุยไม่ค่อยเก่ง แถมไปรับเธอสายนิดนึง เพราะมัวแต่จัดการกับโทรศัพท์ครับ  ^^”

วันต่อมารับ 2 งาน งานแรกเป็นพี่สาวลคใหม่ เคยถามผมนานแล้ว  แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสนัดกัน แต่เธอแจ้งล่วงหน้าว่าเฟิร์มเวลาไม่ค่อยได้ แค่เป็นช่วงค่ำๆ แต่ผมก็จัดเวลาไว้คร่าวๆ เพราะวันนั้นน้องลคอีกคนก็จองคิวไว้ด้วย งานแรกเป็นรร.แถวๆบ้านผมนี่เอง ขับรถไปแป็บเดียว เวลาจากที่นัดกันตอนแรกถูกเขยิบมาดึกขึ้น เวลาเลยเหลือน้อยลง คุยๆกับลค เธอเล่าหลายๆเรื่อง ก็บอกว่าเงินไม่ค่อยเยอะตอนนี้ เพราะออกมาอยู่เอง ผมดูแล้วก็คิดว่าลดให้เธอด้วยดีกว่า เธอก็ขอบคุณกับส่วนลดที่ผมลดให้ เรื่องแบบนี้คุยกับผมได้ตรงๆนะครับ ใครมีเยอะให้เยอะหน่อย มีน้อยแต่อยากนวด ก็คุยกันได้ครับ ลคบางคนมานวดก่อนแล้วก็มาจ่ายตอนเงินเดือนออกก็มีนะ 5555 หลายคนอาจจะเกรงใจไม่กล้าถาม ผมเองก็เข้าใจทุกคน แค่พูดตรงๆ กับผมได้เลย ไม่ต้องเกรงใจครับ ^^

พอเสร็จงานหิวๆ เลยแวะซื้อของเบาๆกินใน 7-11 บนทางด่วน เติมพลังนิดหน่อยก่อนไปรับงานรอบดึก จริงๆเธอจะนัดค่ำๆ แต่เพราะผมมีจอง เธอก็ยอมขยับเวลามาให้ ทั้งที่ต้องตื่นเช้าไปเรียน น่ารักจริงๆ ^^ รอบที่แล้วเจอกันแถวโซนรังสิตคลองไกลๆรอบนี้ดีหน่อย เธอย้ายมาแถวแคราย รับน้องเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า น้องขึ้นรถมาแบบดูง่วงๆ แต่งตัวมาแบบน่ารักๆ น้องเป็นเด็กแนวน่ารักๆแล้วก็เซ็กซี่ ออกแนวขี้อ้อน ไปถึงห้องก็เริ่มนวด ผมนวดเธอจนเธอสบายตัวสบายใจเรียบร้อย สักพักเธอถามว่าถ้าไม่ต้องทำงาน ผมจะชอบแบบไหน เธอบอกอยากตามใจบ้าง ผมก็เลยบอกไป เธอก็ตามใจผมทุกอย่างตามที่บอกจริงๆครับ  ก็เลยนวดจบคอร์สแบบสบายตัวสบายใจ อาจจะไม่ได้นอนพักคุยกันนาน เพราะดึกมากแล้ว น้องเองก็ต้องตื่นเช้า แต่ก็ได้อัพเดทเรื่องราวชีวิตของเธอบ้าง เหมือนจะเป็นช่วงสับสนๆนิดๆ คุยๆไปจนขับรถกลับมาส่งเธอถึงหอ แล้วผมขับรถกลับบ้านแบบง่วงๆ แต่ก็สบายใจครับ^^
           



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..