เมื่อวันก่อนมีน้องลคเก่า ที่เคยเป็นลคประจำน่าจะเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทักมา ผมเองก็จำน้องได้แม่นมาก น้องจัดว่าเป็นลคที่เป็นเซเลบคนแรกที่ผมได้ดูแล เคยสนิทกันอยู่ช่วงนึง แล้วเวลาก็ผ่านและห่างกันไป ผมก็เห็นข่าวของน้องอยู่บ้าง แต่ไม่ได้คุยกันเลย 



จนน้องทักมาวันนั้น และบอกว่าจะฝากให้ผมดูแลเพื่อนเธอสักหน่อย เพราะเพื่อนเพิ่งผ่านช่วงเวลาเศร้ามา น้องบอกว่าถ้าให้ผมดูแล ก็จะอุ่นใจได้ว่า เพื่อนเธอจะปลอดภัยแน่นอน ของบางอย่างเวลาถึงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุด จริงมั้ยครับ 


ยังไงก็ขอบคุณและดีใจที่นึกถึงกันอยู่นะครับ :)



#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#รีวิวหมอนวดชาย

#นวดอีโรติกนอกสถานที่ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..