อาทิตย์ที่แล้วมีน้องลคใหม่ทักมาถามว่าผมรับงานแบบไม่นวดมั้ย ก็ตอบไปว่ารับ สรุปงานที่น้องต้องการคือ ให้ผมพาไปดรีมเวิลด์นี่เอง 555 น้องถามว่าพี่เล่นได้ทุกอย่างมั้ย ผมบอกได้หมด แค่ขี้เกียจเปียก แต่ถ้าจะเล่นก็ใส่เสื้อกันฝนได้ ผมก็ถามกลับ น้องก็ไม่อยากเปียก และเล่นได้ทุกอย่าง และก็เลยแอบถามอายุไป น้องตอบมา 20 นิดๆ เกือบจะเป็นลูกเราได้ ถือว่าพาลูกไปเที่ยวสวนสนุกละกัน 555


ถึงวันเราก็นัดจุดรับครับ เป็นห้างที่น้องกะจะมาแลกเงินก่อน แต่ปรากฏห้างนี้ไม่มีธนาคาร น้องบอกดูแมพไว้แถวคลอง 2 ทางผ่านจะมีธนาคารกสิกร ถือว่าเป็นเด็กที่ใช้ GG Map เก่งเลย ก็ไปถึงธนาคาร ผมนึกว่าแป็บเดียว ก็เลยรอน้องในรถ สรุปน้องหายไป 1 ชม.กว่า ระหว่างทางก็ไลน์ถามน้องว่าจำเป็นป่าวต้องวันนี้ เพราะตอนนั้นก็จะบ่าย 3 แล้ว กลัวน้องได้เล่นไม่ได้อย่างที่อยากมา กลัวน้องจะเฟล


แต่น้องบอกอยากทำให้เสร็จไปเลย ดูมุ่งมั่นมาก ผมก็ถามจำนวนเงินไป น้องก็บอกประมาณหมื่นนึง จริงๆก็ไม่ถึงกับเยอะมากๆ ถ้าเป็นลคประจำก็คงจะวางใจ และฝากของไว้ในรถผมได้ เพราะถือของมีค่าไปสวนสนุกต้องคอยระวังมากๆ แต่นี่เจอกันครั้งแรก ผมว่าน้องก็ตัดสินใจได้ดีนะ แต่จากที่สังเกตพวกลคเด็กน้อยมักจะระวังเรื่องทรัพย์สินมากกว่า คำสอนของพ่อแม่น่าจะยังเข้มข้นอยู่ เด็กดีๆ 


ขอนอกเรื่องนิดนึงครับ


จริงๆก็อยากจะบอกน้องอยู่ครับ ว่าทุกเรื่องไว้ใจผมได้จริงๆ ผมรับเฉพาะค่าขนมและทิปหรืออะไรที่คนอื่นอยากให้เท่านั้น ที่เหลือปลอดภัยหมด เงินจะหนึ่งหมื่นหรือหมื่นล้าน ถ้าได้มาแล้วทำให้เจ้าของเงินเค้าลำบาก จะเงินมากแค่ไหนผมก็ไม่เคยอยากได้ เพราะเงินนั้นทำให้คนอื่นเดือดแล้ว แล้วผมคงไม่มีทางมีความสุขได้แน่นอน 


เงินมากพออาจจะซื้อทรัพย์สินที่ผมรักได้ อันนั้นตัดใจขายได้ แต่ไม่มีเงินจำนวนมากแค่ไหนบนโลก ที่จะมาซื้อจริยธรรมในจิตใจได้ เพราะถ้าเป็นเงินที่ได้มา แล้วทำให้คนอื่นเดือดร้อน เงินนั้นไม่นำมาซึ่งความสุขแน่นอน แค่มีกินไปวันๆแต่สบายใจ ยังมีความสุขกว่าแน่นอนครับ


สรุปฝากเงินเรียบร้อยไปถึงดรีมเวิลด์บ่าย 3 แต่ผมเชื่อว่าเล่นได้ครบทุกอันที่อยากเล่น เพราะเวลานี้เด็กนร.กลับบ้านกันหมดแล้ว ก็เล่นได้หมดไม่มีคิวเลย แต่น้องชวนเล่น Raptor 2 รอบและน้องก็น็อคที่ตรงนี้ 555 ดีนะที่ผมไม่ได้เป็นคนชวน 


พอเสร็จก็ขับรถมากินข้าวที่เซนทรัลลาดพร้าว และก็นั่งพักคุยกันในรถแป๊บนึง ถึงได้ความน้องยังเวอร์จิ้นอยู่ แต่ก็มีเกือบตัดสินใจจะไปนวดต่อวันนั้นเลย แอบขำนิดๆตรงที่น้องไม่ได้ใส่กกน.มา น้องบอกไม่นึกว่าจะมีคนเห็น แต่ด้วยเวลาที่ไม่ได้ ผมมีจองกับน้องลคอีกคน ก็เลยแวะกินข้าวและไปส่งน้องขึ้น MRT ครับ


จริงๆนัดกันไว้เป็นสัปดาห์ต่อมา เพราะผมคิวเต็ม น้องบอกโอเค แต่กลัวปจด.จะมา พออีก 2 วันมีลคที่จองไว้ ขอเลื่อนวัน เราก็เลยได้นัดกันเร็วขึ้น ก็เลยไปรับเธอที่เดิมและพาไปรร. ที่คุณภาพและราคาดีแห่งนึง วันนี้น้องใส่กกน.มา บอกว่าเพราะวันนี้จะมีคนเห็น 55555 ก็ดูแลกันไปแบบค่อยเป็นค่อยไปครับ ซึ่งเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้า ก็เพิ่งพาน้องลคสาวน้อยเวอร์จิ้นอีกคนที่อายุเท่าๆกัน มาดูแลที่นี่เหมือนกัน


วันนี้น้องก็ทักมาจองคิวไว้ สำหรับสัปดาห์หน้า แต่จะไปที่เดิมหรือที่ใหม่ คงต้องดูกันอีกที


ปล. ปกติพยามลดแป้ง ลดการกินไส้กรอก แต่เวลาไปสวนสนุก ผมไม่พลาดที่จะกินฮอทดอก มันได้ฟีลมาเที่ยวสวนสนุกดี ส่วนน้องบอกว่ากินไม่ไหว กลัวเล่นเสียวๆแล้วจะอ๊อกครับ รูปนี้ผมเลยถือขนมอยู่คนเดียวเลย ^^



#พมบ

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดนอกสถานที่ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..