เมื่อวันก่อนมีน้องลรพจ.ลูกค้าใหม่จองคิวผมครับ(ย่อมาจากอะไรเดี๋ยวเฉลยตอนท้าย) ตอนน้องทักมาจอง เธอบอกว่าตารางแน่น ทำงานแทบทุกวัน วันหยุดบางทีก็ทำ ผมทายเล่นๆมั่วๆ ว่าเป็นหมอหรอ เธออึ้งไปสักพัก ทายถูกเฉย 555 ช่วงนี้มั่วเก่งครับ


วันก่อนมีลคพี่สาวหน้าสวยนัด เธอบอกว่างแค่”วันนี้กับพรุ่งนี้ ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์จะทำงาน” ผมก็เลยพยามจัดคิวให้ พอเจอกันผมก็ทายมั่วๆอีกว่า เป็นแอร์หรอ สรุปถูกอีก 555 ช่วงนี้ทายมั่วเก่งมาก แต่ซื้อหวยดันไม่ถูก^^”


กลับมาที่ลรพจ. ผมเดาไว้ละ ถ้าเป็นหมอ ก็จะสวยแหละ แต่เจอตัวจริงสวยมากแบบลูกคุณหนู ลูกคุณหนูชัวร์ เธอก็ไม่ปฏิเสธนะ


ผมรับเธอแล้วพาไป Nap Resotel (900/3 ชม.) น้องจองผมไว้ 3 ชม เพราะเธอคิดว่าอาจจะต้องการเวลาเพิ่มเพราะเป็นการนวดครั้งแรก ก็ดูแลกันไปครับ ยิ่งรู้จักเยอะ ยิ่งรู้สึกว่าโกงๆหลายอย่าง น้องหน้าสวย หุ่นดีมาก ลีนๆแต่ดันมี Curve ที่ลงตัว


น้องบอกว่าตอนเด็กชอบอ่านหนังสือเรียนจนพ่อแม่ต้องขอให้หยุดอ่าน แต่ก็ทำให้น้องขอพ่อแม่ตื่นมาดูบอลตอนดึกได้ ผมเลยถามว่าตอนนี้ใส่คอนแทคเลนส์มั้ย เธอบอกเปล่านะ สายตาปกติ (โกง 1) 


ตอนรอน้องมา น้องบอกหิวน้ำมาก อยากให้ผมซื้อน้ำเปล่า และชาเขียวรสข้าวญี่ปุ่นให้ ผมอ่านข้างขวดแล้ว น้ำตาลเพียบ และก็เห็นน้องสนใจกินแต่ขวดนี้ 555 น้องบอกติดหวาน แต่ทำไมหุ่นดีอ่ะ (โกง 2)


ตอนส่งน้องที่รถก็เริ่มดึกมากละครับ น้องบอกเดี๋ยวถึงแล้วไลน์บอก แต่ผมถึงบ้านแล้วน้องเพิ่งไลน์มา ทั้งที่บ้านเธออยู่ใกล้ๆ เธอสารภาพว่าแวะกิน แล้วดูของที่กินนะครับ (โกงสะบัด) ส่วนผมเห็นน้องกิน Choc Sunday เวลานั้น ก็ Shock Todayไปเลย!! แล้วจะไม่ให้เรียกว่าลรพจ.(ลูกรักพระเจ้า)ได้ไง กินขนาดนี้เวลานี้ แต่หุ่นดีมาก ผมเองก็หิว แต่ก็ทำได้แค้นั่งจิบคอมบูชะ แก้หิวไป(อภินันทนาการโดยลคที่แสนดีอีก 1 ท่าน ขอบคุณฮะ :)  


ที่เล่าวันนี้ไม่ใช่อะไรนะครับ คือ ดูน้องไม่ต้องพยามคุมอาหารมากนัก แต่อะไรก็ดูโอเคไปหมด ที่ผ่านมาผมเคยเจอคนที่กินละไม่อ้วน แต่มักจะเป็นแนวบางกรอบไปเลย 


น้องให้ความรู้นิดนึงว่ายาแก้แพ้เป็นยาที่สามารถกินทุกวันได้ น้องบอกว่าเธอเองก็กินทุกคืน เน้นตัวง่วงๆ ช่วยให้หลับง่าย คุยไปมาผมเลยบอกว่าบางทีผมก็ติดดื่มแอลก่อนนอน น้องเองก็ชอบดื่ม ผมเลยชวนน้องกินยาดองซะเลย น้องดีนสนใจ ให้ผมส่งลิงค์ไปให้ แต่ก็คงเป็นภาพที่ตลกนิดๆ ที่ลุคคุณหนูเบอร์นั้น เค้าจะมีโหลยาดองในห้อง


ยาดองถ้ากินในปริมาณที่เหมาะ ก็มีประโยชน์นะครับ แต่กินมากเกินไประวังติดเหล้า แต่ผมลดจากไวน์แดงมาเป็น จิบคอมบูชะตอนดูซีรี่ส์(ไม่งั้นจะเหงาปากอยากกินขนม) แล้วพอจะนอนค่อยกินยาดอง 1 ช็อต วันนี้ความลับของผม เลยต้องเปิดเผยอีก 1 อย่างแล้ว ไลฟ์สไตล์ก่อนนอนของพมบ.เองจ้า 5555


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#นวดนอกสถานที่

#รีวิวโรงแรม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..