เมื่อวานเขียนถึงหนังญี่ปุ่น แต่ก่อนลงโพสต์ไปไม่นาน มีน้องลคที่เพิ่งเจอกันครั้งที่ 2  ส่งเรฟมา ถามไปก็ได้ความว่าเป็นคนญี่ปุ่น ผมเองพอจะนึกออกว่าโมเมนต์ไหนที่เธอเห็นผมหน้าตาแบบนี้ น่าจะพาร์ทนวดอีโรติกที่น้องชอบเอามือมาขยี้หัวผม จนหัวยุ่งๆตลอดพาร์ท แต่ถ้าเป็นลคประจำหลายๆคนน่าจะบอกว่าผมไปทาง หน้าตาอ้อน....(ทีน)มากกว่านะครับ 555 ชอบบอกว่าผมหน้าตาเย่อหยิ่ง ฟังละก็ขำ ก็อ่านไปขำๆละกัน ไม่ใช่แบบนั้นหรอกกกกกนะ


ลงคู่ไปกับอีก 1 เรฟละกันครับ อันนี้ลคพูดบ่อย แต่มักจะมาจากลคประจำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าตอนที่มาเจอกันครั้งแรก ก็อยากให้คาดหวังแบบพอดีๆดีกว่าเนาะ ย้ำบ่อย 555 เพราะสังเกตว่าคนเราเหมือนเจอกันหรือเห็นกันบ่อยๆ เรามักจะเห็นความหน้าตาดีเพิ่มขึ้น 

ตัวอย่างเช่น #Inaki ที่เล่นเป็นลูฟี่ กับนามิ ใน #OnePieceNetflix ตอนผมเห็นรูปครั้งแรกนึกว่าแฟนฟิค เพราะไม่เห็นพลังดาราเลย แต่พอดูไปเริ่มจะเห็นพลังดารา น่าจะเพราะดูมาจนคุ้นเคย ส่วน #แมคแคนยู อาจจะคนละแบบ เห็นสาวๆกรี๊ดกันแบบสุดๆจริงๆ น่าจะหล่อเทพตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลยทีเดียว 555

#พมบ
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดนอกสถานที่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..