When 2 Galaxies Collide..


วันนี้วันลอยกระทง เลยจะขออวดแกแลคซี่ใหม่ ดูๆแล้วหมือนจะโดนดูดเข้าไปในห้วงอวกาศ  และลคก็เขียนการบ้านมาให้พอดี 
เอามาลงประกอบรูปเลยละกันนะครับ 

คืนนี้ใครไปลอยกระทงที่ไหน ก็อย่าลืมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยนะครับ ส่วนผมไม่ได้ลอยมาหลายปี ส่วนวันนี้ทำงานแล้วก็มาเล่นกีฬาครับ 

ไม่พูดมากแล้วไปอ่านการบ้านดีกว่านะครับ

ปล. เห็นหลังคาห้องกับพัดลมแล้วน่าทำซีนแบบนั้นจริงๆนะ 555

🏩 Hua Chang Heritage

………


การบ้านวันนี้ พี่เค้าเปิดตัวมาแบบหลอนๆ  ตอนมาถึงก็ไลน์มาบอก ว่าถึงแล้วนะ กำลังจอดรถ และมีถามว่า รถเธอทะเบียน XXX นี้ใช่มั้ย ก็ตอบไปว่าใช่ แต่ก็เอ๊ะ นิดนึงว่า ถามทำไม(วะ)  สักพักพี่เค้าก็ไลน์มาว่า กำลังจะขึ้นไปละนะ เราก็เอออออ เชิญค่า  ด้วยความตื่นเต้นเราก็แอบไปปีนๆ ส่องทางตาแมวดูว่าเค้ามาถึงหน้าห้องรึยัง จังหวะที่กำลังปีนดูนั้น ก็ได้ยินเสียงเพลงไทยเดิมดังขึ้น!!!  ใจตกไปอยู่ตาตุ่ม ผีหลอกตอนบ่ายแก่ๆ ได้ไงวะ สักพักถึงได้ อ้ออออ เสียงกริ่ง!!!  จะหลอนไปไหนวะ ชั้นต้อง complain  หลังจากรวบรวมสติได้ก็เปิดประตูเชิญคุณเค้าเข้ามา แล้วเค้าก็ถามว่าเสียงไรอ่ะ ก็ตอบไปว่าเสียงกริ่งอ่ะ หลอนเนอะ ด้วยความสงสัยพี่เค้าก็เปิดประตูไปกดฟังเอง พร้อมกับบอกว่า เออ น่ากลัวอ่ะ หลังจากนั้นพี่เค้าก็เข้ามาจัดข้าวจัดของ อวดด้วยความภูมิใจ วันนี้เรามี  Galaxy ใหม่มาด้วยยย จัดๆ และเปิด ถามว่า นี่อันใหม่สวยมั้ยยยย เราก็ตอบไปว่า สวยค่าา แต่.....เอ่อ...โทษนะ  Galaxy เก่า ชั้นก็ยังไม่เคยเห็นเลยจ้ะ พี่เค้าก็ทำหน้า งง งง พร้อมกับถาม จริงงงงอ่ะ    ทำเสียงจิ๊จ๊ะ แล้วก็ไปหยิบเอาอันเก่ามาจัดวาง และเปิดมันสองอันเลย!!  (อันนี้ก็ไม่รู้จริงๆ ว่าพี่เค้าเอาใจ หรือเค้ารำคาญ.....) หลังจากเปิด Galaxy พี่เค้าก็ปรับสี ปรับแสง และถ่ายวีดีโอด้วยความภูมิใจ เป็น Galaxy ที่สวยงามมากจริงๆ ดีงามทั้ง Galaxy และเจ้าของ  อิอิ...   อินี่นั่งดูจนเคลิ้ม ช่วงที่รอพี่เค้าถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ Galaxy อันแสนสวยงาม  พี่เค้าก็ชวนคุยเป็นพักๆ ว่า เธอ....หลบไปหน่อยซิ หรือไม่ก็ เธอ....เงียบนะ เราจะถ่ายวีดีโอ  (ใช่ค่ะ ทางเราคิดว่านั่นคือการชวนคุย) ประทับใจในความละมุนของพี่เค้าจริงๆ จนสักพักพี่เค้าก็เริ่มเห็นคุณค่าของเรา ชวนเราถ่ายภาพ ตอนแรกเราก็ดีใจ เห้ยยย ได้มีซีนละเว้ย แต่พอฟังไอเดียเค้าจบ เราก็บอกว่า ไม่ได้(โว๊ยยยย)   ซีนที่ว่าคือ พี่เค้าจะให้เราแขวนคอกับพัดลมกลางห้อง!!! นึกภาพกันออกมั้ย ใช่ค่ะ พัดลมหมุนๆแบบที่มี 3-4-5 ใบพัด บนเพดานบ้านเรานั่นแหละค่ะ!!!เถียงๆ กันอยู่สักพัก เริ่มเหนื่อย ก็ไปเลือกของกินกันแทน  พอเลือกเรียบร้อย กดสั่ง หลังจากนั้นก็.................... ของกินก็มาส่ง ก็กินข้าวกันไง (สาวๆ รออ่านอะรายยยกัน อยากรู้ซีน.......ก็ต้องมาลองเองนะจ้ะ)  จนถึงเวลากลับ พี่เค้าเดินมาส่งที่รถ เราก็ถึงกับ งง หนักมาก เพราะคันข้างๆ คือจอดชิด ชิดมากกกกกก  จนเราได้แต่คิดและก็สงสัยว่า เมื่อกี๊ (กุ) ลงจากรถได้ไงวะ คือตอนมาคันข้างๆ ก็จอดชิดแหละ แต่มันชิดขนาดนี้หรอ(วะ)  เราก็เดินวนรอบๆ รถเพื่อหาทางขึ้น พี่เค้าก็แสนดีเดินหิ้วกระเป๋าตามเราวนๆ รอบรถด้วย น่ารักที่สุดอ่ะ จนพี่เค้าถามว่า เธอทำไงอ่ะ   เราก็เลยตอบไปว่า เดี๋ยวขึ้นอีกฝั่งละปีนข้ามไปละกัน  จังหวะก้าวฉับๆ จะไปปฏิบัติการนั้น พี่เค้าก็หยิบรีโมทมากด และ ใช่ค่ะ!!!!  คันที่จอดชิดๆ นั้น คือรถพี่เค้าเองงงงงงงง รถพี่เค้าเองค่าาาา ............ ตัดภาพมาที่เรา ยืนตาเป็นจุด เป็นการแกล้งที่ลงทุนมากจริงๆ  ยอมมมมมม  บัดนั้นจึงได้เข้าใจ ว่าถามทะเบียนรถเราทำไม  สรุปจากการเจอกันครั้งนี้ ไม่รู้จะนิยามความเป็น พมบ ได้ยังไง จะเป็นฟีลแฟน จะเป็นสายละมุน หรือจะเป็นสายกวนประสาท แต่ที่รู้คือ คงหาฟีลนี้จากใครที่ไหนไม่ได้อีกแน่ๆ  😘😘

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ
#รีวิวโรงแรม
#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..