เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน มีนัดกับน้องสาวลคใหม่ เธอเป็นแอร์ ไม่ค่อยอยู่ไทย วันที่เธอมาไทย จะจองคิวผมก็ไม่ว่างทั้ง 2 วัน แต่สุดท้ายด้วยความคุยน่ารักก็เลยเพิ่มคิวไป เจอน้องลคตัวจริง พอถอดแมสก์หน้าตาน่ารักเชียว ออกสวยๆคมๆ หุ่นดี เธอเขียนการบ้านมาฝากด้วย เลยขอเอามาโพสต์วันนี้นะครับ ส่วนภาพประกอบที่เป็นมือ เป็นของน้องลคที่เป็นแอร์อีกคน วันนั้นเจอกันครั้งที่ 2 ครับ


…..


สวัสดีสาวๆ ทุกคนจ้า :D

จริงๆ เราไม่ค่อยได้อ่านการบ้านของคุณผู้หญิงท่านอื่นเท่าไหร่ แต่พอจะส่งการบ้านเองเลยไปไล่อ่านหา ref นิดนึงว่าเขียนกันประมาณไหนบ้าง เขียนยาวรึเปล่า

พอไปอ่านก็ อ้าว...? เราเจอพมบ.คนเดียวกันป่าวอ่ะ 55555

ชอบมีคนบอกว่าคุณเค้าขี้แกล้งบ้าง บูลลี่บ้าง

เราว่าก็ไม่น้าา ส่วนตัวรู้สึกว่าคุณเค้าก็เล่นไปเรื่อยไปเปื่อยฟีลแบบ ice breaker มากกว่า

คุณเค้าน่ารักนะคะ ไม่ได้ขี้แกล้งอะไรมากมาย

คุณเค้าดูใส่ใจความรู้สึกเราด้วยน้า

ตอนไปรับที่ลอบบี้เค้าก็สนใจแหละว่าเราจะเขินมั้ยอะไรมั้ย (ฝากถึงคุณเค้าหน่อย - คุณคะ จังหวะนั้นหนูกำลังง่วงๆ งงๆ คิดแต่จะกลับห้อง เลยโบกมือให้แล้วกดลิฟเลย ถ้าทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษน้า, I don't care จริงๆ ค่า)

คำพูดคำจาก็น่ารักด้วยนะคะ

ส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าสนใจนะว่าเราชอบอะไร คุยเรื่องไหนได้บ้าง ทัศนคติดีด้วยล่ะ คุยด้วยแล้วไม่หงุดหงิด แล้วก็เป็นตัวเองได้เต็มที่มากๆ เพราะด้วยลักษณะงานมันทำให้เราพูดไทยคำอังกฤษคำ ตอนแรกพยายามจะไทยล้วนแล้วแต่มันไม่ได้ดั่งใจ ซักพักเลยปล่อยเลย คุณเค้าก็ดูโอเคอยู่นะคะ ไม่ได้มีรีแอคชั่นอะไรมาสะดุดความรู้สึกเรา

ขอบคุณนะคะที่ให้หนูสบายใจที่จะเป็นตัวเอง :)

คุณเค้าดูสนใจกับความคาดหวังของเราด้วยนะ น่ารักมากๆ

คือเรานัดคุณเค้าหลังเราเลิกงาน เราก็บ่นเมื่อยขา จะนวดๆ ด้วยความที่เรานวดครั้งแรกอ่ะเนาะ คุณเค้าก็บอกว่า "เอาดีๆ มันไม่ได้หายเมื่อยอะไรขนาดนั้นนะ โอเคใช่มั้ยอ่ะ"

เราทำความเข้าใจอยู่แปปนึงถึงขำมากๆ

อ่อ โอเคๆ main service มันอยู่หลังนวดแหละ เข้าใจได้จ้า (///∇///)

จะว่าไปถึง main service

เราอยากฝากไว้หน่อย เผื่อสาวๆ ที่ไม่เคยนวดจะผ่านมาอ่าน ถ้าอยากลองนวดหรือกำลังตัดสินใจว่านวดดีมั้ย เชียร์ว่านวดเถอะค่าาาา

Nothing's wrong ค่ะสาว ชอบก็ไปต่อ ถ้าไม่ชอบจะได้รู้ค่ะ นั่งคิดไปก็ไม่ได้คำตอบจ้ะ

มันต้องลอง พมบ.เป็นหมอนวดชายคนแรกของเราตามสโลแกนของคุณเค้านั่นแหละค่ะ 5555

ตอนแรกเราก็แบบเขินมาก เกร็งมากเพราะไม่ต้องมือชายมาแล้วหลายตั้งหลายปี พอมีคนมาวุ่นวายกับกระดุมมันไม่ชินอ่ะ

ฟาดมือคุณเค้าไปด้วยทีนึง แบบไม่ได้ยั้งแรงด้วยนะ สัญชาติญาณมันมาเท่าไหนก็ฟาดไปเท่านั้นเลยค่ะ 5555

สงสารอยู่น้า โดนตีเฉยเลย แง

ละไอ้เราก็ล่กอ่ะ ไม่ได้ขอโทษด้วยนะ บ้าบอมาก คุณเค้าก็ใจกว้างพอที่จะไม่งอน (หรือไม่แสดงออกก็ไม่รู้ค่ะ 555)

แล้วก็ไม่ต้องห่วงค่ะว่าตอนคุณเค้าเริ่มงานจะกังวลอะไรมั้ยเพราะเราไม่รู้ว่าชุดนอนเรามันหายไปตอนไหน 55555555

เรานั่งนึกอยู่หลายชม. ยังนึกไม่ออกเลยค่ะ แล้วก็คิดว่าคงไม่มีทางนึกออกแล้วด้วย จังหวะนั้นมันหายไปเลยอ่ะ ภาพตัดหนักมากค่ะ ตัดหนักกว่าตอนเมาอีก กลับมาจำได้อีกทีคือจังหวะที่จะกำลังปิดงานแล้วนั่นแหละค่ะ


สรุปว่าคุณเค้าผ่านค่ะ :D

เก่งมากค้าบพมบ. :))))



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..