อาทิตย์ก่อนมีนัดกับน้องลคที่เจอกันไปหลายรอบใน 1 เดือนนี้ เจอกันแต่ละครั้งน้องให้ค่าขนมเยอะมาก น้องทำงานเยอะ ด้วยตำแหน่งหน้าที่ เงินเดือนที่เยอะมากก็มาพร้อมภาระที่ยิ่งใหญ่ ผมอยู่กับน้องก็เห็นทำงานตลอด แต่เจอกันแต่ละครั้งน้องใจดีมากเรื่องค่าขนมกับผมเสมอ ล่าสุดน้องได้พักก็เลยจองคิวผมไปหัวหิน เราไปกันที่ Baba beach  เครือศรีพันวา ห้องสไตล์คล้ายกันเลย ราคาน่าจะใกล้กันด้วย 555 แต่น้องทำงานเยอะก็ต้องมีพักบ้าง น้องก็เลยจองคิวผมไว้


ถึงวันก็เจอกัน ผมก็แวะซื้อเบียร์ให้น้องเพราะเธอชอบจิบเบียร์ตลอดเวลา อารมณ์คนญี่ปุ่น งาเครียดกลับบ้านมาต้องจิบเบียร์ตลอด ตอน นั่งรถน้องก็จิบไปทำงานไป วันนี้น้องดูมีความ sensitive และ cranky กว่าปกติ ได้ข่าวมาว่าเมื่อคืนทำงานจนไม่ได้นอน เลยเข้าใจได้ วันนี้เลยโดนบ่นเรื่องขับรถไม่นิ่ม ขับไม่ช้าไม่เร็ว แต่เน้นปลอดภัย 55 เจอบ่นมาตลอดทาง น้องก็เลยมาขับเอง เพราะผมก็กดดันไม่ไหวเครียดดด 555 (แต่ทุกปัญหามีทางแก้เสมอ )

พอเธอขับเท่านั้นแหละ น่ากลัวมากกก ปาดซ้ายขวา แถมเธอก็กินเบียร์ไปหลายกระป๋อง มีภาพจำนึงคือ มีรถอยู่เลนขวาสุดและอยู่กลางเลน แต่น้องก็แซงขวาไปจ้า มันมีช่องให้แซงได้ด้วยเหรอ ผมตัวติดเบาะแบบไม่กล้าไปต่อ กลัวจริง เพราะจุดนั้นผมดูแล้วพลาดแค่ 5-10 ซม. ด้วยความเร็วขนาดนั้น รถคว่ำแน่ๆ ผมเลยบอกถ้าขับแบบนี้ไม่สามารถไปด้วยได้ ก็มีบรยากศมาคุหลังจากนั้น และพูดไรไม่ค่อยออก ยอมรับตรงๆว่ามีความคิดจะไม่ไปต่อ แต่สุดท้ายก็มาถึง น้องก็ขับแบบปลอดภัยขึ้น ก็เร็วๆปาดซ้ายขวาอยู่ แต่คืนนั้นไปกินข้าวกันน้องก็ดูสบายใจขึ้น อย่างที่บอกว่าน่าจะเพราะเหนื่อยและอดนอน ก็เลยอยู่ในโหมดไม่ปกติ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเห็นโหมดนี้ ตอนอยู่บนรถน้องบอกนี่ไม่ใช่ฟีลแฟนละ ฟีลผัวเลย 55555

คืนนั้นก็ชิลกัน มีดูซีรี่ส์ 25 21 ซึ่งผมเหมือนโดนป้ายยา กลับมาดู 4 Ep. สุดท้ายต่อ ชอบพาร์ทแข่งกีฬากับเรื่องเพื่อนๆ นางเอกคาแรกเตอร์น่ารักดูเพลินๆ แล้วเราก็ออกมานั่งดื่มกันด้านนอก เห็นดาวเยอะมาก ก่อนที่น้องจะหลับไป อย่าลืมว่าเธอดื่มมาตั้งแต่ตอนเที่ยง!! เพิ่งจะน็อกก่อนผมไม่นาน งานเครียดแหละ เข้าใจได้ ตื่นมาตอนเช้าน้องไม่งอแงละจ้า ถึงเวลาเช็คเอาท์ก็กลับ น้องเป็นคนขับ ผมบอกถ้าจะขับต้องไม่ดื่ม วันนี้เธอก็ขับดีนะครับ (เมื่อวานแมาแน่ๆ) ผมก็เปิดเพลงอย่างเดียว น้องก็ชวนผมมาเที่ยวอีก แต่เรื่องที่ต้องคิดจริงๆ คือ แล้วใครจะขับรถ 5555

ปล.แถมคลิปเนื้อย่างติดไฟที่เราไปกินกันมา ก่อนไปหัวหินครับ น้องบอกอยากเห็น
ขอบคุณนะครับที่ใจดีตลอด และก็ชวนมาเที่ยวในวันนี้ เสียวนิดๆ สีสันของชีวิต 🤣


Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#นวดอโรมาของผู้หญิง
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..