มีลคไปตามรอยร้านอาหารที่ผมเขียนถึงแล้วชอบมาก ก็เลยขอให้เขียนอีก วันนี้ขอเล่าเรื่องนึงละกัน มีความบังเอิญแบบขำๆอยู่ในนั้น

(ถ้าขี้เกียจอ่านยาว ข้ามไป 4 ย่อหน้าสุดท้ายได้ ขออภัยที่พิมพ์ไรมักจะยาว เพราะผมชอบจำเรื่องต่างๆเป็นภาพ ภาพเลยมักจะเยอะครับ ^^”)


มีร้านนึงที่ผมอยากกินมากมาหลายปี นั่นก็คือร้านมหาสาร แต่ไม่มีปัญญาจองจริงๆ แต่ปีนี้อยู่ดีๆก็ได้กิน 3 รอบ รอบแรกเพื่อนจองได้ก็เลยมาชวน ยอมรับว่าตอนนั้นพกความคาดหวังไปแบบมหาสาร ผลคืออร่อยมากๆๆ แต่ก็ยังไม่ว้าว (แต่อยากกินอีกตลอดนะ 555) แต่ไปกับเพื่อนวันนั้นเลยไม่ได้เอารูปมาลง จริงๆอยากอวดมาก


แล้วเมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อน ลคประจำหายไปเป็นปี ก็นัดนวด อยู่ดีๆเราก็คุยเรื่องนี้ เธอบอกว่าปีนี้เธอกินเป็น 10 รอบแล้ว และปีนี้คงกินอีกไม่ไหว ผมก็ตกใจ จองยังไง เธอบอกชอบความท้าทายเวลาจอง (แต้มบุญสูงแหละ) ก็เลยคุยกันเล่นๆว่างั้นจองให้ด้วย เธอบอกสบายมาก


ถึงวันเธอก็บอกว่าจองให้ผมได้ 2 ที่ แถมน่าจะจองให้เพื่อนเธอได้หลายคนด้วย (เก่งไปไหน) รอบนั้นลคผู้โชคดีที่ได้ไปมหาสาร คือ น้องหมอคนสวย เธอจองคิววั้นนั้นมาพอดี แล้วเธอก็เคยบอกอยากกินร้านนี้นานมาก บอกผมตั้งแต่เจอกันแรกๆ รอบนี้ผมไปแบบอยากกิน แต่คาดหวังน้อยลง ผลคือ อร่อยว้าวๆ ความคาดหวัง ก็มีผลสำคัญจริงๆแหละ


ส่วนล่าสุด น้องลคประจำสาวหมวยหน้าอินเตอร์ เธอไปบอกให้เพื่อนช่วยจองมาได้ เลยชวนผมไปกิน รสชาดคงไม่ต้องพูดถึงแล้วนะครับ แต่ที่ตลกในวันนี้คือ เจอลคที่จองโต๊ะให้ผมในรอบก่อน!! 555


เห็นหน้าเธอปุ๊บ คำแรกที่อยากไปแซวคือ “ไหนว่าปีนี้จะไม่กินแล้วไง” เวลาไปข้างนอกกับลคผมจะสอดส่องมองคนรู้จักกันก่อน วันนี้ดันเจอ แล้วโต๊ะคือ ใกล้มากๆ แต่ผมก็ทำเนียนๆ ไม่เห็น จริงๆก็ไม่อยากให้เธอเห็นด้วย เพราะผมอยู่กับลค หน้าที่ของผมคือต้องระวังความลับของทุกคน แม้จะเป็นลคทั้งคู่ก็ตาม


วันนั้นผมก็เลยเนียนไม่บอกใครสักคน ส่วนน้องลคที่ไปกับผมก็ยังไม่รู้จนถึงวันนี้ เพิ่งจะบอกไปตอนบ่าย 5555 วันต่อมาผมก็ทักไลน์ลคไปแซวว่า ไหนบอกปีนี้ไม่มากินร้านนี้แล้ว เธอก็ตกใจใหญ่ ว่ารู้ได้ไง สรุปวันนั้นเธอไม่เห็นผมจริงๆ (ผมเนียนๆเก่งนะ) เธอบอกถ้าอยู่กับเพื่อนมาทักได้ แต่ส่วนตัวแล้วผมจะระวังเรื่องความลับของลคมากๆ ก็เลยต้องจัดการไปตามแต่สถานการณ์ครับ 


ลคพอโดนผมแซว เลยขอคิวในวีคต่อมาแต่ยังว่างไม่ตรงกันเลย แต่เธอบอกเดี๋ยวจองร้านให้อีกรอบ ขอดูก่อนนะครับ ถ้าจองได้หลายที่อาจจะชวนที่บ้านไป แต่ถ้าได้ 2 ที่ คนไหนจองคิวมาวันนั้นก็น่าจะได้ไปด้วยกัน เอาแบบคนที่บังเอิญจองดีกว่าเนอะ ถ้าลคท่านนั้นสนใจร้านนี้นะ) วันนี้ผมมีนัดงานกับน้องหน้าหมวยอินเตอร์พอดี ก็เลยขอเขียนเรื่องนี้นะครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#หมอนวดชาย

#พมบชวนชิม

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

#มหาสาร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..