อาทิตย์ที่แล้วน้องลคสาวหน้าคมแสนใจดีจองคิวผม เธอบอกอยากเปลี่ยนบรรยากาศอยากไปดู Sea Life ที่ พารากอน เธอบอกไม่เคยไป ส่วนผมเคยไปครั้งนึงเมื่อหลายปีมากแล้ว วันนั้นพาพ่อไป รอบนี้ก็มารื้อฟื้นความทรงจำอีกครั้ง


เริ่มต้นวันด้วยเธอไปบริจาคอวัยวะที่สภากาชาดและให้ผมไปรับ ผมนริจาคไปแล้วแต่วันนั้นหาบัตรไม่เจอ เลยอดถ่ายรูปด้วยกัน รับน้องขึ้นรถเสร็จก็พาเธอไปกินข้าวกลางวัน ผมเสนอให้น้อง 2 ร้าน เธอเลือกอย่างรวดเร็วว่าจะไปกินเจ๊แดงสามย่าน คอหมูย่างและยำไก่ทอดในตำนาน ช่วงหลังบางคนบอกว่าติดหวาน แต่ผมกินมานละ แล้วก็เจอวันที่แกท๊อปฟอร์มสุดๆอยู่หลายครั้ง เรียกว่าคอหมูย่างอร่อยน้ำตาไหลเลย 555 แต่ก็นานๆทีนะครับ แต่ยังไงก็ตามนี่ก็เป็น1 ในร้านโปรดของผมอยู่ดี


กินเสร็จก็พาน้องไปพารากอนไปดู Sea Life เลยได้มาหลายคลิปแต่ขอลงคลิปนี้ละกัน เพราะน้องลคดูจะกรี๊ดน้องเพนกวิ้นเป็นพิเศษ เลยทำคลิปเพนกวิ้นเป็นที่ระลึกของวันนี้ ผมเองก็ว้าวในความเร็วของพี่กวิ้นเหมือนกัน เคยเห็นแค่ตอนเดินต้วมเตี้ยมๆ แถมพอเอาเพลงลงแล้วรู้สึกเหมือนกวิ้นแอบรู้จังหวะเพลงเลย ตัวมุมขวา 2 ตัว จังหวะตามเพลงมากๆ ผมดูเองยังตลก 555 


ซึ่งน้องลคก็ถูกใจกับที่นี่มาก นอกเหนือจากกวิ้นก็ยังมีพวกปลากระเบน ฉลาม เต่าที่น่ารักไม่แพ้กันนะครับ ว่างก็แวะไปเที่ยวเล่นผ่อนคลายกันได้ (โฆษณาต้องเข้าแล้ว)


พอเสร็จก็ขับพาน้องไป CTW กิน Nice to Meat u ในที่สุดก็ได้กินสักที ก่อนน้องจะเปลี่ยนแผนจองรร. Centara ก็เลยขึ้นไปพักๆชิลๆกัน เพลียๆความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวตปท. เดินขาลาก แล้วกลับมาพักที่รร. ผมดูเทปบอลคู่ดึกคืนก่อน ที่เผลอหลับไป ส่วนน้องก็นอนอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ พอเริ่มดึกผมก็กลับให้น้องได้พักผ่อน 


กลับมาบ้านเพิ่งเห็นว่าค่าขนมที่น้องวางไว้ให้ตอนขึ้นรถ คือ เยอะมากกกกกก เป็นครั้งที่ค่าขนมเยอะสุดสำหรับงาน day trip เลยครับ มากสุดที่เคยได้สำหรับงานนวดแบบไม่ค้างคือ 15k แต่ครั้งนี้น้องให้มามากกว่านั้นนิดนึง ก็จะขอมอบตำแหน่งแชมปเปี้ยนให้น้องสาวคนนี้ และจะขอดูแลน้องไปแบบนี้ตลอดไป ตราบที่น้องยังต้องการนะครับ

(ปล.ปกติค่านวดค่างานผมถูกมากนะ แค่ 1200/2ชม. ถ้าลคนัดไม่ไกลมาก ส่วนคนที่เค้าให้เพิ่มๆคือแล้วแต่ความสะดวก หลายคนก็สัมผัสได้ถึงคุณค่าบางอย่าง คนที่ยังไม่เคยนัดก็ไม่ต้องตกใจนะครับ นัดได้ทุกงานครับผม)


ขอบคุณสำหรับวันดีๆและความใจดีด้วยนะ 

เพนกวิ้นXปลากระเบนXฉลามXสัตว์ทะเลXพมบ

และที่ขาดไม่ได้ Xน้องลูกค้า

ขอบคุณมากจริงๆครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#บอมอารีย์บำบัด

#bombaree

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..