มาต่อกับงานวันพุธนะครับ ตื่นมาก็มีข้อความจากน้องลคใหม่ทักมา แล้วก็จะขอนัดช่วงเย็น แต่พอดีผมไม่ว่าง ว่างแค่ช่วงบ่าย น้องบอกขอไปจัดเวลาแป็บนึง สักพักเธอก็กลับมา สรุปเรานัดกันตอนบ่าย 2 ส่วนรร.เป็น Kimpton Maa-lai เห็นคนพูดถึงเยอะในเรื่องความหรูหราบรรยากาศดี พอมาถึงรร. ถึงเพิ่งรู้ตัวว่าเคยมาแล้วครั้งนึง 55 เป็นแบบนี้ก็บ่อยอาจจะเพราะว่าบางทีขับตามแมพอย่างเดียว


ซึ่งน้องมีโจทย์ในวันนี้ คือขอให้ผมตรวจ ATK ให้ก่อน ทีแรกนึกว่าจะให้ตรวจไปจากบ้าน แต่น้องบอกเดี๋ยวเตรียมให้ ก็ดีเหมือนกันครับ ไปถึงเจอน้องลคเป็นผู้หญิงน่ารักดูมีสเน่ห์นั่งรออยู่ ก็เดินขึ้นมาที่ห้องด้วยกัน น้องเปิดห้อง type ใหญ่ สวยมาก วิวสวยเห็นเป็นสถานฑูตเนเธอแลนด์ วันนั้นฟ้าก็สวยมากๆวันนึง วางของปุ๊บล้างไม้ล้างมือ ก่อนจะมาเริ่มจิ้มจมูกกัน เจ็บจี๊ดเหมือนเดิม ทั้งไอทั้งจาม พอผลออกน้องก็ถอดหน้ากากแล้วก็เริ่มงานกัน 


พอถอดหน้ากากใกล้ชิดกัน รู้สึกได้ว่าน้องเป็นคนที่เซ็กซี่มาก เราก็นวดกันไปคุยกันไปจนจบคอร์สนอนพักคุยกัน ระหว่างนั้นก็ดูวิวเมืองและฟ้าสวยๆ พอดีเราพักกันห้องมุมเลยมีหน้าต่าง 2 มุม นอนจบคอร์สนอนคุยกัน เนอนๆกันไป น้องเองบอกว่าชอบหลายๆเพลงที่ผมเตรียมมาเปิด จนมีจังหวะที่เพลง When I fall in love เวอร์ชั่น Michael Buble น้องบอกเป็นโมเมนต์ที่ลงตัว เพลงเข้ากับบรรยากาศเข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น ฟ้าก็สวย เมฆก็สวย ผมเองก็ชอบโมเมนต์นั้นเหมือนกัน จนถึงเวลาที่น้องไปทำงานต่อ ก็เลยเก็บของ น้องมาบอกตอนนี้ว่าน้องจะเช็คเอาท์เลย


ผมเองนึกว่าน้องเปิดห้องดีขนาดนี้ เธอน่าจะค้างต่อ จริงๆก็อยากให้น้องค้างเพราะเสียดายห้อง 555 แต่พอเธอไม่ค้าง ก็เลยบอกให้ผมค้างละกัน ผมก็คิดอยู่แป็บนึง คือถ้าใครรู้จักนิสัยผมจริงๆจะรู้ว่าเป็นคนติดนิสัยชอบนอนห้องตัวเอง แต่มีช่วงล็อคดาวที่ผ่านๆมาที่อยู่บ้านเยอะไปหน่อย พอลคเปิดห้องที่ดีๆผมก็เลยมีค้างต่อบ้าง หลายคนก็เลยเปิดห้องดีๆให้ ใจดีกันสุดๆ แต่ตอนหลัง นิสัยเดิมกลับมาแล้ว กลับมาชอบกลับบ้านเหมือนเดิม แต่ห้องนี้ถ้าจะคืนไปเลยก็น่าเสียดาย ก็เลยออกไปเล่นกีฬา ระหว่างขับรถบนทางด่วน ฟ้ายังคงสวยไม่เลิกจริงๆ เป็นวันที่ดีๆทั้งวัน เล่นกีฬาเสร็จแล้วกลับมานั่งจิบเบียร์ดูวิวเมืองสวยๆต่อในช่วงดึก 


ขอบคุณน้องลคสาวสุดเซ็กซี่ด้วยนะครับ สำหรับซองค่าขนมหนาๆที่โพสต์ไปวันก่อน และบรรยากาศดีๆในวันนี้ วันนั้นขอบคุณไปแล้ว แต่ก็จะขอขอบคุณอีกสักครั้งครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#รีวิวโรงแรม

#kimptonmaalai

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..