ช่วงสุดสัปดาห์ที่เป็นช่วงที่ได้ค่าขนมเยอะมากครับ 2 กองนี้มาจากน้องลค 2 คนที่นัดกันวันอังคารกับวันพุธ เป็น 2 สาวน่ารักทั้งคู่ อายุเท่ากัน ใจดีๆสุดๆ เดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะครับ แต่ช่วงวันเสาร์ก็เป็นวันที่ผมรับงานเยอะวันนึง รับไป 4 งานแหน่ะ ไม่ได้รับเยอะขนาดนี้มานานแล้ว วันนั้นจังหวะลงตัวครับ ก็ได้ค่าขนมรวมกันได้ เท่ากองนี้อีกกอง

ส่วนวันอาทิตย์มีนัดกับน้องสาวน่ารักลคประจำ เธออยากกิน เทมปุระโอมากาเสะที่เกสร ก็เลยเปลี่ยนบยก.เป็นงานชวนผมไปทานข้าว ผมก็เพิ่งเคยได้ลองอะไรแบบนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ถ้ามาเองคงไม่ได้มาแน่ๆ 555 ราคาต่อหัวก็ 4500 ตามคอร์สที่เลือก ก่อนน้องจะให้ผมขับรถพาไปซื้อโยเกิร์ตที่เดอะคอมมอนศาลาแดง เราก็นั่งชิลกันที่นี่จนเย็นก่อนจะแยกย้าย น้องก็ให้ค่าขนมมาเยอะมากอีกวัน

ส่วนวันจันทร์เป็น 2 นัดกับ 1 ลคเก่าและ 1 น้องสาวลคประจำที่ถึงแม้คนนึงจะไม่ได้ให้ทิปเลย กับอีกคนก็ทิปพอประมาณ แต่เป็นน้องที่น่ารักทั้งคู่ ตอนนั่งคุยกัน น้องบอกว่าผมเป็นคนที่ทรีทลคดีหมดเลยไม่ว่าจะมาแบบไหน ก็จริงนะครับ ในการทำงานผมเข้าใจว่าบางคนย่อมมีมากมีน้อยไม่เท่ากัน สุดท้ายแล้วผมจะสบายใจกว่าถ้าลคให้ค่าขนมเราในแบบที่เค้าสบายๆ อย่างน้องลควันจันทร์งานแรก รู้ว่าเธอไม่ได้มีงบเยอะ แต่ทุกคนก็ให้ใจให้ผมไปดูแล ผมเองก็ลดให้เธอนิดหน่อยเหมือนครั้งแรก ผมดูตามความเป็นจริง อยากให้ลคทุกคนมีความสุขและสบายตัวสบายใจในทุกเรื่อง ทั้งตอนที่เจอกัน กลับไป รวมไปถึงช่วงสิ้นเดือน 555

สมัยทำงานนี้แรกๆเวลาลคให้ทิปเยอะๆ ยังไม่ค่อยจะกล้ารับ แต่พอทำไปนานๆ ลคชมเยอะ ขอบคุณในเรื่องนั้นเรื่องนี้ ผมก็เลยกล้ารับมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเราเองก็ provide อะไรที่ดีๆให้ลคได้ในแง่ต่างๆ อย่างเรื่องความลับ ความปลอดภัยให้เกียรติลค คือเรื่องที่ผมสามารถพูดออกมาได้ชัดเจน เพราะมันวัดกันได้ แต่ในแง่ของงานบริการกับหน้าตา ผมคงไม่พูดว่าตัวเองดีเลิศอะไร เพราะมันน่าจะอยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล แต่ในทุกๆงานผมเต็มที่และก็รู้สึกขอบคุณที่เลือกให้ผมไปดูแล และผมก็จะใส่ใจและตั้งใจดูแลอยู่แล้วครับ ส่วนลคที่ใจดี๊ใจดี ผมก็จะอยากจะบอกว่าขอบคุณมากกกกกๆๆๆอีกสักครั้ง เพราะว่าขอบคุณมากจริงๆ และขอตอบแทนเป็นการดูแลไปตราบเท่าที่ยังต้องการผมนะครับ :)

ยังไม่ได้เขียนถึงวันอังคารกับพุธเลยเดี๋ยวไว้มาเขียนต่อพรุ่งนี้แล้วกัน ยาวมากแล้ว ใครอ่านจนจบก็ขอบคุณมากนะครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#พมบ
#บอมอารีย์บำบัด
#bombaree
#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..