ก่อนจะไปเขียนงานวันอังคารขอเริ่มต้นด้วยข้อความจากลคเก่าสมัยผมยังทำงานปีแรกๆ ช่วงนั้นเราสนิทกัน เธอเป็นสาวน่ารักนิสัยดีมากคนนึงเลย เธออ่านโพสต์ของผมเมื่อคืนก็เลยส่งข้อความมา ไม่ได้เจอกันมาน่าจะ 6 ปีได้ จากเธอโสดจนลูกโต 555 ช่วงนั้นก่อนเธอจะหายไปแต่งงานก็แนะนำเพื่อนมานวดอีก 2 คนด้วยครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อนเพื่อนเธอก็เพิ่งได้มากทมและนัดผมไป เลยได้รำลึกความหลัง ส่วนข้อความนี้อ่านแล้วภาพช่วงนั้นก็มาเลย 555


ต่อที่วันอังคารนะครับ วันนั้นน้องสาวน่ารักลคประจำก็นัดมาขอคิวด่วนๆ ก็จัดคิวให้ได้พอดี ช่วยกันเลือกรร. น้องเลือก Hotel Once เจริญกรุง ช่วงหลังผมได้ยินชื่อนี้ 2-3 ครั้งละ หลายคนบอกอยากไปลอง วันนั้นไปเจอกันที่รร. ห้องก็ดูมีสไตล์ มีอ่างใหญ่ แต่่ข้อเสียหลักๆที่ผมติดคือ ห้องไม่มีหน้าต่าง ไม่รู้ห้องอื่นมีมั้ยนะครับ แต่พอไม่ได้ค้างก็ไม่เป็นไร คนที่มาด้วยสำคัญกว่า 555


รอบนี้น้องบอกอยากแช่ ช่วงหลังอาจจะไม่ค่อยเห็นผมแช่จากุซซี่แบบตีฟองตูมๆ แต่ถ้าแช่ก็จะเป็นใช้วิธีตีฟองด้วยก๊อกน้ำให้มันไหลๆซะมากกว่า อาจจะฟองไม่มากนักแต่สบายใจมากกว่าเรื่องความสะอาด รอบนี้เลยถือโอกาศเอาของเล่นที่จะเล่นกับน้อง ตอนนัดกันวันแรกที่ Avani แต่วันนั้นน้องไม่แช่เลยไม่ได้เล่น เลยเก็่บไว้ ยังไม่ได้ชวนใครเล่นอีกเลย ของเล่นที่ว่าก็คือ Slime Baff ไม่เน้นฟองแต่เน้น texture เหมือนเมือกเอเลี่ยน ถ้าสังเกตุจะเห็นว่ามันเป็นเมือกๆวุ้นๆนะครับ สนุกดีเหมือนกันนะ ผมกำลังจะสั่งเพิ่ม 5555 แช่กันไปไปยาวนาน 


ก่อนจะพักยกมากินข้าวเย็น จริงๆผมชวนกินปลาหมึกย่าง แต่ในร้านมีปลาหมึกทอดด้วย น้องบอกจะกิน ผมก็เลยบอกว่าจริงๆอยากกินลูกชิ้นปลาทอดมานานแล้ว น้องก็เลยจะเอาไส้กรอกแดงทอดอีก 5555 ต่างคนต่างไม่ห้ามกัน ก็เลยกลายมาเป็นตามรูปที่เห็น จากปลาหมึกย่างสายเน้นโปรตีน ก็เลยกลายเ้ป็นมื้อของทอดไปซะงั้น 555


เราชิลกันไปจนดึกก็ถึงเวลาแยกย้ายกันครับ น้องก็ให้ค่าขนมมาเยอะมาก ใจดีมากทุกครั้งจริงๆ ขอบคุณมากนะครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#บอมอารีย์บำบัด

#bombaree

#หมอนวดชายออร์แกนิค 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..