#ไอสะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ


ช่วงล็อกดาวน์แรกๆของครั้งนี้ เงียบเหงาๆ แต่ก็มีลูกค้าหลายคนทีใจดี นัดบ่อยๆและดูแลผมกลับมาเป็นอย่างดี คือผมไม่ได้ทำงานประจำไม่มีรายได้ที่แน่นอน พองานเงียบก็มีเสียวๆแหละ เพราะมีค่าใช้จ่าย เช่นกินนั่นนี่ อยู่บ้านเยอะๆก็ติด I rin alone ไปถอยเซิร์ฟเสก็ตอันละก็แพงอยู่ นิสัยติดชิลไวน์นี่เพิ่งมาเป็นตั้งแต่โควิดปีที่แล้ว แต่ก็ผ่านช่วงเวลามาได้แบบไม่ลำบากมากนัก  ขอบคุณลคหลายๆคนนะครับที่ช่วยดูแลกัน


แทนคำขอบคุณผมเลยไปซื้อขวดสเปรย์แบบนี้มาให้ (ใช้ดีมากนะ) ขอแจกให้ลคที่ดูแลกัน ผมก็ขอดูแลกลับบ้างอาจจะไม่มาก แต่ก็อยากให้ ตอนนี้มีแค่นี้ลองสั่งมาก่อน แต่เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มมาอีก สำหรับลคประจำที่ใจดี ส่วนตลับสเปรย์สั่งมาเพิ่มแล้ว กลิ่นหอมกลิ่นใหม่แจกให้ลคทุกคนทุกรอบครับผม


ปล.ขวดสเปรย์ถ้าได้ไปแล้วถ้าจำเป็นต้องแกะโลโก้ผมออก ผมก็โอเค ไม่มีปัญหา เอาไปใช้ดูแลตัวเองนะครับ ^^


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..