ลองอ่านรีวิวงานขับรถพาลคประจำไปกินข้าวบ้างนะครับ รอบนี้เราไปกินกุ้งแม่น้ำกัน จริงๆมากันเป็น 10 รอบแล้วกับร้านนี้ หลังจากเปลี่ยนร้านไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าร้านนี้กุ้งคือเด็ดสุดๆ ร้านนั้นก็คือ บ้านชิดกรุงแถวปทุมนั่นเอง เราไปกันมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนค่ำเธอก็ส่งรีวิวมา ผมอ่านละนึกว่ารีวิวลงนิตยสารรถ ลองอ่านเองแล้วกันนะครับ 555


ปล.ปกติรถผมจะฟังเพลงจากวิทยุ วันนี้ฟัง 105.5 แล้วระหว่างทางเค้าก็จัดเพลง You Make Me a Better Man ของวง Five และผมชอบเพลงนี้มาก ก็เลยเป็นจังหวะที่ชิลสุดๆ รถก็ไม่ติดขับเพลินๆครับ เปิดฟังจากyoutube ไม่ฟินเท่าได้ฟังจากวิทยุแน่นอน..


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#บ้านชิดกรุง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..