ต่อเนื่องจากโพสต์เมื่อวาน เช้านี้ก็มีน้องลคส่งข้อความมาคอนเฟิร์มให้ ก่อนหน้านี้เราเจอกันถี่ๆ แต่ตอนนี้น้องต้องเก็บตัวชั่วคราว น้องไม่ได้นวดกับผมเป็นคนแรกนะครับ ก่อนหน้าผม เธอลองนัดหมอนวดไป 3 คน แต่พอเจอผมเธอกลับเขินหนัก ซึ่งผ่านไปหลายครั้งก็ยังเขินอยู่ เธอบอกว่าผมไม่เหมือนคนอื่นๆที่นัดมาก่อนหน้าเลย เธอบอกเหมือนฟีลแอบชอบรุ่นพี่ปี 4 ประมาณนี้


ส่วนภาพจำของผมคือ มีวันนึงน้องไม่ขับรถมา ผมเลยขับไปส่ง แล้วตอนเธอเข้าบ้าน เธอวิ่งกระโดด Skip Skip เหมือนเด็กๆ หายเข้าไปในบ้าน ถึงแม้ตอนนั้นจะมืดแล้ว แต่เป็นฟีลทุ่งลาเวนเดอร์มากครับ..


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#หมอนวดชายออร์แกนิค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..