วันก่อนมีนัดกับลคสาวที่โตกว่าผมนิดหน่อย ตอนแรกเธอจะนัดช่วงสิ้นเดือนนี้ แต่อยู่ดีๆก็ทักมาถามว่า”พรุ่งนี้ว่างมั้ยคะ” ผมจัดเวลาได้พอดี ก็เลยไปหาลคที่คอนโดของเธอ เจอตัวจริงลคทั้งเฟรนด์ลี่และเซ็กซี่ จัดคอร์สนวดกันไปจนจบคอร์ส ก็นอนพักคุยกัน เธอเล่าว่าทักผมมาคนแรก แต่ก็ได้มีโอกาสคุยกับหมอนวดท่านอื่นๆบ้าง แต่ยังไงก็อยากให้ผมได้เป็นคนเปิดโลกใบนี้ให้เธอ 


นอนคุยกันจนเริ่มจะใกล้เวลาเคอร์ฟิว ผมก็เลยขอตัวกลับ แล้วเธอก็ส่งข้อความตามนี้มา ก่อนมาเธอบอกว่าขอไม่แคปแล้วเซนเซอร์ชื่อ แต่พอเธอส่งข้อความแบบนี้มา ผมเลยส่งไปถามเธออีกที เธอบอกว่าแบบนี้ลงได้ แล้วเมื่อคืนเธอก็ทวงมา ว่าทำไมยังไม่ลง 555 วันนี้ลัดคิวให้นะครับ ^^ 


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#พมบ

#bombaree

#malemasseur101

#หมอนวดชายสไตล์ปลอดภัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..