อาทิตย์ที่แล้วมีนัดกับน้องสาวหน้าสวยคมผิวน้ำผึ้งแนวเซ็กซี่ลคใหม่ ตอนนัดกันเธอคุยง่ายมาก น่ารัก เราช่วยกันเลือกโรงแรม สุดท้ายจบที่ Nikko Hotel น้องไปนั่งทำงานรอ พอผมไปถึงก็เคาะห้อง เจอน้อง ลุคคือสาวมั่น เซ็กซี่ๆ แต่ตอนเจอหน้ากันคือน้องเขินหนัก เห็นเธอเนียนๆทำเป็นทำงาน แกล้งทำโน่นที่นี่เลี่ยงสบตาตลอด เป็นภาพที่น่ารักปนตลก ก็เลยโดนแกงไปเล็กน้อย นวดกันจนจบคอร์สแล้วสั่งข้าวผัดมันเนื้อไข่ดองและลิ้นวัวย่างมากินกัน ผมว่าอร่อยดีครับ สั่งมากิน 2 วันติดเลย (ร้านชื่อฉัน) ตบท้ายด้วยเบียร์เบาๆ พอ 20.30 ผมก็รีบลงมาส่งน้องที่รถก่อนจะกลับไม่ทันเคอร์ฟิว ส่วนวันนั้นผมค้างต่อที่นั่นครับ


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#รีวิวโรงแรม

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..