วันนี้มีลคส่งข้อความมาบอกว่าคืนนี้จะมีฝนดาวตก จะเห็นเยอะสุดตอนตี 2 แต่ดูจากฝนที่ตกลงมาแล้ว คงแทบไม่เห็นอีกนั่นแหละ แต่ยังไงจะลองออกไปดูนิดนึง แล้วเธอก็นั่งทำคลิปนี้ส่งมาให้ เป็นวิวจากรร.ที่เราไปด้วยกันมาเมื่อเดือนก่อน ใส่เพลงมาซะเพราะ แถมเข้ากับเหตุการณ์ ไม่ได้ฟังนานเลยสำหรับเพลงนี้ ผมชอบเพลงของไบรโอนี่หลายเพลงเลย (ลคเด็กๆรู้จักกันมั้ยเนี่ย) ก็เลยขอเธอเอาคลิปที่เธอทำให้มาลงโพสต์ วิวสวยเพลงเพราะ แต่สติกเกอร์ฮา!!


และด้วยวันนี้ก็เป็นวันแม่ ผมก็ขอให้แม่ของพวกเราทุกคน มีสุขภาพแข็งแรงมากๆๆๆ อยู่กับพวกเราไปนานๆๆๆๆ ในฐานะที่พวกเราเป็นลูก ก็คงขอแค่ประมาณนี้ จริงมั้ยครับ :)


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#นวดน้ำมันของผู้หญิง

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..