วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาอ่านการบ้านของน้องลคกันบ้างนะครับ น้องคนนี้เป็นลคประจำของผมช่วงนึง ช่วงที่โควิดระลอกนี้ยังไม่มา เมื่อก่อนเจอกันบ่อยทั้งงานนวด ทั้งงานกินข้าวดูหนัง เธอบอกว่าไปกับผมแล้วได้ฟีลน้องปี  1 กับพี่ปี 3 (สุดฮ็อตรึเปล่า จำไม่ได้ว่าเธอพูดมั้ย) แต่้ตอนเรียนปี 3 ผมก็ฮ็อตอยู่นะคร้าบบ ไม่อยากจะโม้ 555 ตอนนี้ก็เปรียบเหมือนช่วงปิดเทอมใหญ่ ครั้งหน้าเจอกันคงเป็นพี่ปี 4 กับน้องปี 2 แล้ว แต่วันนี้อ่านการบ้านของฟีลการเจอกันครั้งแรกดู ขอบคุณที่เลือกให้พี่เป็นหมอนวดชายคนแรกนะครับ..

ปล.การบ้านน้องเขียนไว้นานแล้ว พอดีวันนี้เธอโทรมาคุย เลยถือโอกาสนี้เอามาลงเลย..


ตอนแรกที่คิดว่าอยากลองทำสิ่งนี้ เพราะแค่อยากลอง อยากรู้ และอยากลองเดินออกมาจากกรอบเดิมๆ ของตัวเองดูบ้าง  มีคำถามเกิดขึ้นเยอะมากมาย จะเริ่มยังไง แล้วจะไปเจอคนแบบไหน จะปลอดภัยมั้ย จะดีมั้ย จะน่ากลัวมั้ย แล้วถ้าคนอื่นรู้เค้าจะมองเรายังไง ความคิดตบตีกันในหัวตัวเอง ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในกรอบเล็กๆ ที่ถูกขีดเส้นแบ่งไว้ตลอดเวลาว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำ และอะไรไม่ควรทำ กำลังจะกระโดดข้ามเส้นนั้นออกมาทำอะไรที่บ้ามาก เราใช้เวลาหาข้อมูล ดูรีวิวโน่นนี่นั่นมากมายจนเวลาผ่านไปเดือนกว่า สุดท้ายเลยตัดสินใจส่งข้อความไปหา พมบ พี่เค้าก็ส่งข้อความตอบกลับมาให้รายละเอียดต่างๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าแค่ตอบกลับข้อความไม่น่าเพียงพอ เลยตัดสินใจโทรไปหา เพราะอยากได้ยินเสียง เพื่อเอามาประมวลผลว่าจะนัดดีมั้ย ฟังจากน้ำเสียงสัมผัสได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่สุภาพมาก พูดจาดีไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เราบอกกับพี่เค้าว่า 

“เราอยากลองทำสิ่งนี้ แต่เราไม่เคยทำมาก่อน และไม่รู้ว่า จะเริ่มต้นยังไง” 

ปลายสายตอบกลับมาว่า

“ถ้าอยากทำ ก็ทำเลย จะปล่อยเวลาผ่านไปทำไม พี่จะเริ่มต้นให้เอง” เพราะประโยคนี้ของพี่หมอ สุดท้ายก็ได้เจอกัน พมบ เป็นผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดีและอบอุ่น สุภาพ พูดจาดี ขาวๆ จมูกโด่งๆ ผิวดีมาก ไม่ได้น่ากลัวเลย กลับรู้สึกปลอดภัยเวลาที่อยู่ด้วย แต่ก็นั่นแหละ ระหว่างที่พี่เค้านวดให้ เราเองแทบไม่ได้มองหน้าพี่เค้าเลย ตัวสั่นหูดับ พี่เค้าพูดอะไร เพลงเพราะแค่ไหนเราก็ไม่ได้ยิน ขอไม่พูดถึงวิธีการละเอียดนะ เพราะเขินมากถึงมากที่สุด แต่มันรู้สึกดีมากจริงๆ


ไม่น่าเชื่อเลยว่า บางครั้งคนเราสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด ก็ตอนที่เราอยู่กับคนที่ไม่รู้จัก และไม่คุ้นเคย เพราะคนคนนั้นเค้าจะไม่คาดหวัง และไม่ตัดสินว่าเราเป็นยังไง เค้าก็แค่รับฟัง และคอยอยู่ใกล้ๆ 


นี่คงเป็นเรื่องบ้าที่สุดที่เคยทำมา แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้ทำ ขอบคุณที่มาทำมันไปด้วยกันนะค่ะ พมบ...


Ps. ข้อควรระวัง ระวังตกหลุมรัก !!!


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#นวดน้ำมันของผู้หญิง

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..