เมื่อคืนมีใครดูบอลแดงเดือดบ้างมั้ยครับ จริงๆไม่ได้เดือดแค่ช่วงกลางคืน คนเล่นหุ้นก็บ่นแดงเดือดตั้งแต่เช้า บอลสนุกมาก  สำหรับแฟนหงส์ก็จะยิ่งมีความสุข เชลซีเพิ่งแพ้ ต่อด้วยหงส์บุกทุบผีคาบ้าน


ไม่ได้มารายงานข่าวกีฬา แต่จะมาคุยเรื่องเพลงนึงเกี่ยวข้องกับกีฬาเพราะเป็นเพลงโอลิมปิกที่น่าจดจำ เคยฟังมาตั้งแต่เด็กๆ คือช่วงนี้อยู่้บ้านเยอะมากเลย มีเวลาเสพความบันเทิงหนัง ซีรี่ส์ ดนตรี หาความสุขกับอะไรง่ายๆแบบนี้กัีนไปก่อน มีน้องลคคนนึงบอกว่าผมดูเป็นคนมีความสุขง่าย น้องก็พูดไม่ผิดเท่าไหร่ ถ้าได้ดริงค์+ฟังเพลงหรือดูซีรี่ส์ ผมก็รู้สึกมีความสุขแล้ว


ไหนๆพูดถึงกีฬา ก็จะพูดถึงเพลงเพลงนึง วันนั้นเปิด Youtube ฟัง Back for good แล้วเพลงนี้มันต่อมาเอง https://www.youtube.com/watch?v=N5RIfTn5WU0


ผมก็ไม่เคยฟังเวอร์ชั่นนี้ แต่เพลงนี้ของ Whitney ผมฟังบ่อย ฟังทีไรก็น้ำตาไหล พอดูคลิปนี้ถึงรู้ว่า คนอื่นเค้าฟังก็น้ำตาไหลกัน ทีแรกนึกว่าที่เราเป็น เพราะเราติดภาพนักกีฬาที่ได้เหรียญทองโอลิมปิก ใน MV ด้วยความที่ชอบเล่นกีฬา มีไรให้เล่นก็จะเล่น ช่วงเดือนที่แล้วมีลค.นัดงานเธอชวนผมไปตีสควอร์ท ผมเคยเล่น 1 ครั้งเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว แต่ผมก็รับงานนะ เพราะอยากเล่น 555 ถึงจะไม่มั่นใจ แต่ก็ทำได้ไม่แย่ ส่วนถ้าเป็นการแข่งขันจริง มันจะรู้สึกดีเสมอครับเมื่อเราเป็นฝ่ายชนะ และมันจะยิ่งดีมากมากถ้าเราเป็นแชมป์ แม้จะแค่ทัวร์นาเมนต์เล็กๆก็ตาม


คิดถึงโอลิมปิก คิดถึงบอลยูโร ส่วนปีหน้าอยากไปดูบอลโลกแล้ว ใครได้ตั๋วบอลโลกที่กาตาร์ฟรีจากสปอนเซอร์ แล้วไม่อยากไป เอามาจ่ายเราเป็นค่านวดก็ได้นะ แต่ยังไม่รับค่านวดเป็น bitcoin นะครับ 555


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#onemomentintime

#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..