ช่วงนี้เห็นกระแสคนอยากย้ายประเทศกัน บรรยากาศบ้านเราตอนนี้มันเป็นอะไรที่ ถ้าวาร์ปไปที่อื่นได้ก็คงอยากทำ เข้าใจคนที่อยากย้าย นอกจากปัญหาโควิด+ปัญหาการเมืองที่เราจะขอไม่พูดถึงดีกว่า มีอยู่ภาพนึงที่ผมเห็นเสมอ และมันสะท้อนอะไรหลายๆอย่าง ผมเห็นคนกวาดถนน ต้องลงมายืนบนถนน แบบไม่มีอะไรกั้น ไม่ปิดเลน บางทีเดินตรงเกาะกลางถนนที่รถวิ่งเร็วๆ ห่างไปไม่กี่ฟุต 

ในขณะเดียวกันรถส่งของ 7-11 ไม่ว่าจะมาส่งเวลาไหน ก็สามารถจอดรถหน้าร้านกินถนนไป 1 เลน เห็นได้แทบจะทุกเวลา และเรื่องอื่นๆ ใช่ครับ เราอยู่ในประเทศแบบนี้จริงๆ แถมคนที่ทำงานหนัก เงินที่ได้ก็ไม่คุ้มกับความเหนื่อยหรือความเสี่ยง

แต่ส่วนตัวผมก็ยังชอบอยู่ที่นี่ ผมว่าด้านแย่ก็มี แต่ด้านที่ดีก็มีมาก ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่เกิดในประเทศนี้ ชอบความสบายๆ ใส่เสื้อผ้าน้อยชั้น อาหารอร่อย หากินง่าย ก็ได้แต่หวังว่าวันนึงเหตุการณ์ไม่ดีผ่านพ้นไป บรรยากาศดีๆจะกลับมาเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ขอผู้นำดีๆ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนโฉมหน้าระบบการเมืองบ้านเราไปให้ดีขึ้นตลอดกาล.. สาธุ

ว่าแล้วก็บริจาคเงินช่วยโรงพยาบาลสำหรับช่วยผู้ป่วยโควิดก่อน อันนี้หน้าที่เล็กๆที่เราพอจะทำได้ ทยอยๆทำ ช่วง 2 เดือนนี้ ผมทำไป2-3 รอบ ไม่ได้ทำเยอะอะไร เพราะผมก็แค่พอประคองตัวเหมือนกันครับ

Line~bombaree

#malemasseur101
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#bombaree
#นวดของผู้หญิง
#พมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..