Sushiro @ CTW

ร้านซูชิที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนโควิดรอบนี้แป้บเดียว เห็นคนต่อคิวกันโหดมาก 


เมื่อวานมีโอกาสแวะไปดูแลน้องลคเวอร์จิ้นที่เคยเจอกันไป 1 ครั้งเมื่อหลายเดือนก่อน น้องอายุ 20 กว่าๆ อาจจะแปลกสำหรับเด็กสมัยนี้นิดหน่อยที่ยังเวอร์จิ้นอยู่ หน้าตาผิวพรรณของเธอแนวคุณหนู น่ารักพิมพ์นิยมมาก ผมก็แอบเดาว่าน้องอาจจะไม่เลือกแฟนมากกว่า รอบนั้นน้องขอนวดแล้วก็ยังคงเวอร์จิ้นต่อไป ผมก็ดูแลกันไปตามใจ


เมื่อวานเรานัดกันแต่ก็มีการคุยกันตกลง และคัดกรองตามกติกาช่วงโควิด เธอ WFH เก็บตัวไม่ได้ไปไหนเลย ผมก็เช่นกัน ทำงานอาทิตย์ละวัน ที่เหลืออยู่บ้าน 555 น้องให้ผมไปดูแลที่คอนโด พอดูแลจบคอร์ส ผมอยากกิน Sushiro เห็นเค้าว่ามีเซทที่คุ้มมากๆ ช่วงนี้ผมเน้นกินอาหารร้อนๆเท่านั้น แต่ถ้าซูชิในรูปราคากล่องละ 380 ก็ยอมครับ 555 แถมสั่งมากิน 2 คนยิ่งคุ้มในแง่ค่าส่ง เลยถือโอกาสเลี้ยงน้องไปในวันนี้ เพราะผมเป็นคนชวนเธอกินด้วย และเธอก็เป็นเด็กน้อยผ่อนคอนโดหนัก ตอนที่เจอกันครั้งแรก เธอบอกถึงกลางเดือนต้องกินมาม่า คุณหนูปลอมชัดๆ แต่ก็ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ 😅


Sushiro สั่งได้ทาง Lineman ครับ


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#bombaree

#sushiro

#พมบชวนชิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..