เมื่อวานที่โพสต์โรงหนัง Bed cinema By พมบ. เป็นคู่แข่งกับ Bed Cinema by Omazz @CTW นะครับ 55


แต่จริงๆกับลคคนนี้ สัปดาห์ที่แล้วเรานัดกันครั้งนึง วันนั้นคอนเซปต์คือ จะแช่น้ำแล้วดูหนังกัน ผมก็ดีไซน์ภาพไว้ในหัวว่าจะจัดอะไรยังไงตรงไหน เพราะจำห้องที่ x it ได้หมดว่ามีอะไรตั้งตรงไหน แต่พอไปถึง ห้องเล็กเต็มเลยใช้เป็นห้อง Pool Studio จอเลยวางไม่ถนัดเท่าไหร่ วันนั้นตกลงกะจะแค่ดูหนัง แต่พอเจอกันลคอยากลองนวดด้วย เลยดู Notting Hill ไม่จบ เธอเลยนัดผมต่อเมื่อวาน ยังไงก็ต้องขอขอบคุณลคด้วยนะครับ นัดผม 2 ครั้งใน 7 วัน แถมใจดีมากๆ 





วันนี้ตั้งใจจะเปิดงานโรงหนัง พมบ. พร้อมฉายหนังเรื่อง Ghost Lab ที่ฉายรอบ Premiere ในวันนี้ แต่ติดธุระส่วนตัว ใครอยากดูวันแรก จัดไปได้ทาง NetFLiX  ผมเพิ่งว่าง กำลังจะเปิดทีวีดูเหมือนกัน


Line~bombaree


#malemasseur101

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#nottinghill

#bedcinemabyพมบ

#ghostlabnetflix

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..